Thang máy nhà bạn hoặc doanh nghiệp bạn đã sử dụng quá lâu và cần một dịch vụ bảo trì thang máy tại Đắk Lắk uy tín và hiệu quả? Hãy liên hệ ngay tới Limosa theo Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tận tình hỗ trợ nhé! Đội ngũ của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
MỤC LỤC
1. Lợi ích của việc bảo trì thang máy thường xuyên
Người dùng nên chú trọng việc bảo trì thang máy thường xuyên định kỳ bởi những lý do sau đây:
– Sau khi bảo trì thang máy sẽ hoạt động ổn định và trơn tru hơn. Không những thế, người dùng có thể được đảm bảo an toàn một cách tốt nhất.
– Bảo trì thang máy giúp phát hiện ra những sự cố kỹ thuật, từ đó người dùng có thể đưa ra những giải pháp và cách khắc phục kịp thời hạn chế những tai nạn không đáng có xảy ra.
– Tăng độ bền bỉ cho thang máy, nâng cao tuổi thọ và hạn chế được nhiều chi phí sửa chữa đắt đỏ.
– Hạn chế được những tiếng kêu ồn to gây mất thoải mái cho người sử dụng.
2. Ưu điểm của việc bảo trì thang máy tại Đắk Lắk của Limosa
Dịch vụ bảo trì thang máy tại Đắk Lắk của Limosa luôn nhận được những đánh giá rất tích cực đến từ khách hàng.
khách hàng dành sự tin tưởng cho dịch vụ tại Limosa bởi những lợi ích sau đây:
– Limosa đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn viên nhiệt tình thân thiện và có hiểu biết về các thiết bị. Vì vậy khách hàng có thể liên hệ tới Limosa và nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên 24/7.
– Kỹ thuật viên tại Limosa được tuyển chọn bài bản, nắm vững chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm sửa chữa, bảo trì thang máy. Không những thế Chúng tôi luôn làm việc với thái độ tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao nhất.
– Khi trải nghiệm dịch vụ tại Limosa, khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức giá vô cùng hợp lý. Chúng tôi sẽ đã đăng tải bảng giá chi tiết dịch vụ bảo trì thang máy tại Đắk Lắk trên trang website limosa.vn để khách hàng dễ dàng truy cập.
– Limosa cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành thiết bị sau bảo trì lên tới 12 tháng. Vì vậy khách hàng có thể liên hệ tới Limosa khi có những sự cố cần giải quyết.
– Toàn bộ các linh kiện, thiết bị phục vụ cho quá trình bảo trì thang máy tại Đắk Lắk đều được đảm bảo về chất lượng, có tem mác rõ ràng và nguồn gốc xuất xứ cụ thể. Nếu khách hàng phát hiện bất kỳ sai sót gì đối với các thiết bị chúng tôi sử dụng thì Limosa cam kết hoàn trả 100% phí dịch vụ cho khách hàng.
– Các khách hàng VIP sử dụng dịch vụ tại Limosa sẽ được hưởng rất nhiều những ưu đãi lớn, nhận ngay chiết khấu 10% khi sử dụng các dịch vụ tiếp theo tại Limosa.
3. Quy trình dịch vụ bảo trì thang máy tại Đắk Lắk của Limosa
Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy tại Đắk Lắk của Limosa vì chúng tôi cung cấp dịch vụ với quy trình hiệu quả và nhanh chóng.
Nếu bạn còn đang thắc mắc dịch vụ của chúng tôi sẽ thực hiện theo quy trình nào thì mời bạn cùng tham khảo các bước chi tiết dưới đây nhé:
– Bước 1: Khách hàng trực tiếp liên hệ tới Limosa qua hotline 1900 2276 – 0933 599 211. Limosa còn tiếp nhận thông tin khách hàng qua fanpage Limosa tại Facebook và website limosa.vn. Nhân viên công ty sẽ nhanh chóng xác nhận các thông tin cần thiết và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ.
– Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ được phân công trực tiếp tới địa chỉ khách hàng cung cấp để thực hiện dịch vụ bảo trì thang máy.
– Bước 3: Sau khi đã có mặt tận nơi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể tình trạng hoạt động của thang máy. Kỹ thuật viên xác định các vấn đề cần bảo trì và đưa ra phương án bảo trì thang máy tại Đắk Lắk nhanh chóng và hiệu quả.
– Bước 4: Thực hiện báo giá dịch vụ cho khách hàng Chúng tôi cam kết báo giá theo đúng bảng giá đã được niêm yết công khai tại website limosa.vn.
– Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đã đưa ra thì kỹ thuật viên tại limoges xét tiến hành các công đoạn bảo trì thang máy đảm bảo an toàn và nhanh chóng.
– Bước 6: Thực hiện kiểm tra lại thiết bị thang máy một lần nữa để đảm bảo thiết bị đã đi vào hoạt động bình thường và ổn định.
– Bước 7: Viết phiếu bảo hành dịch vụ cho khách hàng và nhận phí dịch vụ bảo trì thang máy theo như giá đã thỏa thuận.
– Bước 8: 03 ngày sau, khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa để phản hồi về thiết bị sau khi bảo trì.
4. Cách liên hệ đặt lịch bảo trì thang máy tại Đắk Lắk của Limosa:
– Cách 1: Khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn tại Limosa.
– Cách 2: Truy cập vào Website Limosa.vn và nhắn tin tại khung chat phía bên phải màn hình.
– Cách 3: Liên hệ Fanpage Limosa để được giải đáp mọi thắc mắc mà bạn đang gặp phải.
Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan đến dịch vụ bảo trì thang máy tại Đắk Lắk của Limosa. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận nhận yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn có thắc mắc gì về dịch vụ, hãy liên hệ theo Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ nhé