Bạn đang muốn sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy tại Đà Lạt tận nơi uy tín và đảm bảo chất lượng? Hãy liên hệ ngay với Limosa qua số tổng đài của công ty 1900 2276 – 0933 599 211 để được các nhân viên tư vấn của chúng tôi có thể tiếp nhận và hỗ trợ nhanh chóng nhất.
MỤC LỤC
1. Lợi ích của việc bảo trì thang máy mang lại cho bạn.
Nếu bạn chú ý đến việc bảo trì thang máy theo định kỳ thì chắc chắn việc này sẽ có các lợi ích như sau:
– Đem đến cảm giác an tâm và đảm bảo an toàn cho người dùng.
– Nhanh chóng tìm ra được những lỗi hỏng tiềm ẩn của máy.
– Giúp các bạn không phải chi trả quá nhiều tiền cho thay thế linh kiện.
– Giúp sự an toàn của người dùng được nâng cao.
– Giúp thang máy duy trì được độ bền cũng như tuổi thọ.
– Giúp thang máy của bạn đáp ứng được thời hạn bảo trì máy.
2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ bảo trì thang máy tại Đà Lạt do Limosa cung cấp?
Trong nhiều năm qua, dịch vụ bảo trì thang máy do Limosa chúng tôi cung cấp luôn được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao bởi những lợi ích nổi bật sau:
– Limosa có nhiều chi nhánh và đối tác liên kết trải dài từ Bắc vào Nam. Vì vậy, Limosa tự tin sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy cho khách kịp thời nhất có thể.
– Limosa luôn làm việc với vào mọi thời điểm, kể cả là vào thứ bảy hay chủ nhật thì chúng tôi đều sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
– Bộ phận kỹ thuật của công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo trì thang máy và chắc chắn sẽ cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
– Đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp và luôn đưa ra những lời khuyên hợp lý cho khách hàng trong việc sử dụng thang máy.
– Limosa cam kết không bao giờ trao đổi linh kiện gốc trong thiết bị của khách hàng để thu lợi bất chính.
– Bảng giá bảo trì thang máy tại Đà Lạt luôn được công bố công khai trên website limosa.vn để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo chi tiết nhất.
– Các linh kiện khi được sử dụng trong dịch vụ đều sẽ được Limosa kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu của khách về chi phí và chất lượng.
– Nhân viên của Limosa luôn làm việc chuyên nghiệp, trung thực và đặc biệt là luôn tôn trọng các ý kiến của khách hàng.
– Cam kết hoàn tiền 100% cho bạn nếu dịch vụ bảo trì thang máy mà chúng tôi cung cấp không đạt yêu cầu mà còn gây ra những hư hỏng không đáng có.
– Đặc biệt Limosa còn có nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn dành cho những khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
3. Quy trình cung cấp dịch vụ bảo trì cầu thang máy chuyên nghiệp của Limosa
Dưới đây là một số quy trình chi tiết để bảo trì thang máy tại Đà Lạt mà Limosa sẽ thực hiện phục vụ khách hàng, vì vậy các bạn có thể tham khảo ngay nhé.
– Bước 1: Đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin từ khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy tại Limosa qua các kênh liên hệ là hotline, website, fanpage, v.v.
– Bước 2: Limosa sẽ chủ động phân công nhân viên kỹ thuật gần nhất để đến địa chỉ của khách hàng sau 30 phút kể từ khi cuộc hẹn được đặt.
– Bước 3: Nhân viên kỹ thuật xem xét và đưa ra những hướng khắc phục lỗi hỏng hiệu quả nhất cho khách hàng.
– Bước 4: Nhân viên Limosa sẽ trực tiếp báo giá dịch vụ bảo trì thang máy một cách chi tiết cho bạn.
– Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với mọi đề nghị của nhân viên, nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu thực hiện dịch vụ bảo trì thang máy tại Đà Lạt cho khách hàng.
– Bước 6: Sau khi hoàn thành quá trình bảo trì thang máy, kỹ thuật viên sẽ chạy thử thiết bị và giao trực tiếp cho khách hàng.
– Bước 7: Nhân viên Limosa sẽ thu phí bảo trì thang máy và cấp giấy bảo hành đúng thời hạn cho khách hàng.
– Bước 8: Sau khoảng 3-5 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại cho khách để nhận ý kiến về chất lượng dịch vụ bảo trì thang máy do Limosa cung cấp và giải quyết các thiết sót của nhân viên ngay cho khách.
4. Cách thức liên hệ đặt lịch dịch vụ bảo trì thang máy tại Đà Lạt ở Limosa
Dưới đây là một số hình thức đặt lịch cơ bản cho dịch vụ bảo trì thang máy do Limosa cung cấp, mời bạn đọc tham khảo:
– Hình thức liên lạc 1: Liên hệ và trao đổi thông tin với nhân viên của Limosa qua đường dây nóng 1900 22 76 hoặc 0933 599 211.
– Hình thức liên lạc 2: Truy cập vào website limosa.vn và thực hiện đặt lịch hẹn vào ô chat ở bên phải màn hình
– Hình thức liên lạc 3: Nhắn tin ngay với các admin quản lý của fanpage: Facebook Limosa để được hõ trợ chi tiết.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy tại Đà Lạt nhanh chóng và kịp thời nhất có thể. Liên hệ vào HOTLINE 1900 22 76 hoặc 0933 599 211 để được tư vấn và giúp đỡ nhanh chóng. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Limosa!