Bảo trì thang máy là việc rất cần thiết giúp thang máy luôn hoạt động trơn tru và êm ái. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Limosa tự tin mang đến trải nghiệm dịch vụ bảo trì thang máy tại Bình Thuận chuyên nghiệp hàng đầu. Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn thêm nhé!
MỤC LỤC
1. Lợi ích khi bảo trì thang máy định kỳ
– Phát hiện sớm các nguy cơ hư hỏng, sự cố và có phương án sửa chữa kịp thời
– Duy trì trạng thái hoạt động ổn định và đảm bảo an toàn cho người sử dụng
– Tăng tuổi thọ của các bộ phận, linh kiện của thang máy
– Giảm thiểu chi phí khách hàng phải bỏ ra để thay thế và sửa chữa các bộ phận của thang máy
– Mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, tránh các trường hợp phát ra tiếng ồn khi thang máy hoạt động
Thang máy không được bảo trì thường xuyên sẽ rất dễ gặp phải những sự cố không mong muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bảo trì thang máy tại Bình Thuận chất lượng tốt thì hãy nhanh chóng gọi đến Limosa qua hotline 1900 2276 – 0933 599 211 nhé!
2. Ưu điểm của dịch vụ bảo trì thang máy tại Bình Thuận của Limosa
Dịch vụ bảo trì thang máy tại Bình Thuận của Limosa chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:
– Limosa sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ kỹ thuật viên.
– Máy móc, thiết bị phục vụ cho quá trình bảo hành thang máy tại Bình Thuận đều là hàng chính hãng, có tem mác rõ ràng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
– Dịch vụ bảo trì thang máy của Limosa có mức giá phải vô cùng phải chăng, phù hợp với đông đảo khách hàng. Bảng giá đã được niêm yết công khai trên website Limosa.vn để khách hàng tiện theo dõi và cập nhật chi tiết.
– Chế độ bảo hành thiết bị sau bảo trì tốt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
– Limosa luôn làm việc với phương châm: Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết. Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% phí dịch vụ nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng với bất kỳ điểm nào.
– Các thông tin của khách hàng cung cấp đều được giữ bảo mật tuyệt đối, chỉ sử dụng để phục vụ trong quá trình tư vấn và bảo trì thang máy.
– Limosa dành tặng nhiều ưu đãi lớn cho các khách hàng VIP khi sử dụng dịch vụ nhiều lần tại Limosa.
3. Quy trình bảo trì thang máy tại Bình Thuận của Limosa
Dịch vụ bảo trì thang máy của Limosa được thực hiện theo một quy trình cụ thể, chuyên nghiệp và nhanh chóng, gồm những bước sau:
– Bước 1: Khi khách hàng liên hệ, nhân viên trực điện thoại của Limosa sẽ nhận yêu cầu và tư vấn cho khách hàng về các thông tin của dịch vụ bảo trì thang máy tại Bình Thuận.
– Bước 2: Ngay sau đó, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng được phân công đến địa chỉ khách hàng cung cấp để kiểm tra thang máy tổng thể.
– Bước 3: Sau khi kiểm tra thang máy, kỹ thuật viên sẽ tư vấn phương án bảo trì thang máy tối ưu nhất cho khách hàng.
– Bước 4: Kỹ thuật viên của Limosa sẽ thực hiện báo giá của dịch vụ bảo trì thang máy tại Bình Thuận đã được đăng công khai trên Website Limosa.vn.
– Bước 5: Sau khi cả 2 bên đã đồng ý với mức giá đưa ra, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu sửa chữa thang máy cho khách hàng.
– Bước 6: Công đoạn sửa chữa diễn ra cẩn thận và tỉ mỉ. Sau khi hoàn thành, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng thang máy lại một lần nữa để đảm bảo các lỗi đã được khắc phục hoàn toàn, thang máy hoạt động lại bình thường.
– Bước 7: Bàn giao thiết bị cho khách hàng và nhận phí dịch vụ. Sau đó, kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành dịch vụ gửi cho khách hàng.
– Bước 8: 03 ngày sau, Limosa sẽ gọi điện lại cho khách hàng để kiểm tra về tình hình hoạt động của thang máy. Nếu lỗi hư hỏng vẫn chưa khắc phục được triệt để thì chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng hết mình.
4. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy tại Bình Thuận của Limosa
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy, liên hệ ngay với Limosa chúng tôi theo các cách dưới đây:
– Cách 1: Limosa tiếp nhận cuộc gọi trực tiếp theo Hotline 1900 2276 – 0933 599 211. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và đặt lịch trong thời gian sớm nhất.
– Cách 2: Khách hàng có thể nhắn tin vào biểu tượng khung chat bên phải màn hình ở Website Limosa.vn của Limosa
– Cách 3: Khách hàng có thể kết nối với Limosa qua Fanpage chính thức. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng trực 24/7 để hỗ trợ bạn.
Khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy tại Bình Thuận của Limosa thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211. Chúng tôi cam kết thiết bị thang máy của bạn sẽ hoạt động ổn định ngay trong thời gian ngắn tới.