Nếu bạn đang có nhu cầu bảo trì thang máy nhưng không biết đơn vị nào uy tín. Vậy hãy đến ngay với công ty Limosa, chúng tôi cam kết sẽ đem đến dịch vụ bảo trì thang máy quận Tây Hồ uy tín, chất lượng cao cho khách hàng. Liên hệ trực tiếp tới Limosa qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để có thêm thông tin về dịch vụ nhé!
MỤC LỤC
- 1. Lợi ích của việc bảo trì thang máy thường xuyên
- 2. Dịch vụ bảo trì thang máy quận Tây Hồ tại Limosa được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn
- 3. Quy trình dịch vụ bảo trì thang máy quận Tây Hồ của Limosa uy tín, chất lượng cao
- 4. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy của Limosa
- 5. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo trì thang máy quận Tây Hồ của Limosa
1. Lợi ích của việc bảo trì thang máy thường xuyên
– Đảm bảo độ an toàn khi sử dụng, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
– Giúp thang máy hoạt động êm ái, nhịp nhàng, ổn định hơn.
– Giúp bạn phát hiện nhanh chóng các lỗi hỏng hóc và kịp thời khắc phục chúng.
– Giúp tăng độ bền cho thang máy, nâng cao tuổi thọ trung bình cho thiết bị.
Nếu bạn đang có nhu cầu bảo trì thang máy nhưng không có trình độ chuyên môn kỹ thuật thì hãy liên hệ ngay tới Limosa qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!
2. Dịch vụ bảo trì thang máy quận Tây Hồ tại Limosa được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn
Trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy tại nhà, tuy nhiên Limosa vẫn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội như sau:
– Toàn bộ nhân viên kỹ thuật của Limosa đều được công ty trực tiếp tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng và khắt khe đảm bảo giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện việc bảo trì thang máy cho hàng trăm khách hàng trên địa bàn quận Tây Hồ.
– Nhân viên CSKH nhiệt tình, thân thiện, luôn vui vẻ, niềm nở với khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 một cách nhanh chóng, kịp thời bất cứ khi nào khách hàng cần.
– Ngoài dịch vụ bảo trì thang máy Limosa còn cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế, lắp đặt thiết bị thang máy cho khách hàng.
– Limosa cam kết 100% linh kiện sử dụng trong quá trình bảo trì được cam kết là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
– Mức phí dịch vụ bảo trì thang máy tại Limosa được đánh giá ở mức vô cùng hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
– Ngoài ra khi khách hàng cần tham khảo mức giá dịch vụ của công ty có thể truy cập Website Limosa.vn. Tại đây chúng tôi đã niêm yết toàn bộ bảng giá của dịch vụ mà Limosa đang cung cấp..
– Nếu bạn có thẻ VIP tại Limosa, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng.
– Ngoài ra Limosa còn có chế độ bảo hành dịch vụ bảo trì thang máy lâu dài, có thể lên tới 12 tháng.
3. Quy trình dịch vụ bảo trì thang máy quận Tây Hồ của Limosa uy tín, chất lượng cao
Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết quy trình bảo trì thang máy của Limosa được diễn ra như thế nào thì hãy cùng tham khảo các bước dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
– Bước 1: Đầu tiên Limosa sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu bảo trì thang máy qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc Website Limosa.vn
– Bước 2: Tư vấn và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ cho khách hàng, xác nhận thông tin sau đó phân công kỹ thuật viên đến tại nơi mà khách hàng cung cấp để kiểm tra thiết bị.
– Bước 3: Ngay khi có mặt tại địa điểm mà khách hàng cung cấp, nhân viên sẽ bước đầu kiểm tra tình trạng của thang máy để đưa ra phương án bảo trì thích hợp.
– Bước 4: Nhân viên tiến hành báo giá dịch vụ một cách trung thực cho khách hàng dựa vào bảng giá được niêm yết trực tiếp tại Website chính thức của công ty.
– Bước 5: Sau khi thỏa thuận xong mức giá dịch vụ với khách hàng, kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào việc bảo trì thiết bị theo đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo không để xảy ra bất kỳ sai sót gì.
– Bước 6: Hoàn thành các bước bảo trì thiết bị, Limosa sẽ kiểm tra lại thang máy một lần nữa, nếu thang máy hoạt động bình thường thì tiến hành giao lại cho khách hàng.
– Bước 7: Sau đó viết phiếu bảo hành cho khách hàng, nhận phí dịch vụ về cho công ty đồng thời xuất hóa đơn đỏ (nếu khách hàng yêu cầu).
– Bước 8: Limosa gọi điện lại cho khách hàng sau 03 ngày làm việc để nhận ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ bảo trì thang máy mà Limosa cung cấp và nhận khiếu nại (nếu có).
4. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy của Limosa
Dưới đây là 3 cách thức liên hệ vô cùng đơn giản của Limosa, mời khách hàng tham khảo để biết thêm thông tin nhé!
– Cách 1: Cách nhanh nhất khi muốn sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy tại Limosa là liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211.
– Cách 2: Hoặc bạn có thể nhắn tin qua Website Limosa.vn tại mục chat phía bên phải màn hình để được hỗ trợ.
– Cách 3: Ngoài ra Fanpage Limosa cũng luôn sẵn sàng để tiếp nhận mọi thông tin của khách hàng.
5. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo trì thang máy quận Tây Hồ của Limosa
Dịch vụ bảo trì thang máy quận Tây Hồ tại Limosa trong khoảng thời gian lâu?
Thời gian bảo trì thang máy quận Tây Hồ tại Limosa là 1 năm, quý khách có thể ký tiếp hợp đồng bảo trì.
Giá Bảo Trì Thang máy quận Tây Hồ tại Limosa là bao nhiêu ?
Tuỳ vào từng loại, từng hãng thang máy sẽ có những mức giá bảo trì thang máy quận Tây Hồ khác nhau, quý khách có thể liên hệ qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để Limosa để được tư vấn tận tình, miễn phí.
Limosa có xuất hoá đơn VAT khi bảo trì thang máy quận Tây Hồ hay không?
Có, khi bảo trì thang máy quận Tây Hồ quý khách hàng sẽ được trung tâm hỗ trợ xuất hoá đơn GTGT 10%.
Limosa cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ bảo trì thang máy quận Tây Hồ uy tín, chất lượng cao. Nếu khách hàng đang có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tới công ty chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé! Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian và theo dõi bài viết của chúng tôi.