Sau một thời gian dài sử dụng thang máy, việc bảo trì, bảo dưỡng nó là việc làm vô cùng cần thiết để đảm bảo chất lượng sử dụng. Hiểu được nhu cầu khách hàng, Limosa đem đến dịch vụ bảo trì thang máy quận Ba Đình uy tín, chất lượng cao. Nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tới công ty chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhé!
MỤC LỤC
- 1. Việc bảo trì thang máy thường xuyên sẽ mang lại những lợi ích gì?
- 2. Tại sao dịch vụ bảo trì thang máy quận Ba Đình tại Limosa lại được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn?
- 3. Quy trình dịch vụ bảo trì thang máy quận Ba Đình uy tín, chất lượng cao của Limosa
- 4. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy của Limosa
- 5. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo trì thang máy quận Ba Đình của Limosa
1. Việc bảo trì thang máy thường xuyên sẽ mang lại những lợi ích gì?
Việc bảo trì thang máy thường xuyên sẽ giúp đem lại một số lợi ích như sau:
– Giúp hạn chế những lỗi hư hỏng của thiết bị.
– Giúp thiết bị hoạt động êm ái, bền bỉ hơn
– Giúp đảm bảo sự an toàn cho người dùng.
– Giúp nâng cao tuổi thọ trung bình của thiết bị
Như vậy với những lý do trên bạn nên bảo trì thang máy thường xuyên để đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng nhé! Ngay bây giờ còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với công ty Limosa qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về thiết bị.
2. Tại sao dịch vụ bảo trì thang máy quận Ba Đình tại Limosa lại được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn?
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo trì, sửa chữa thiết bị thang máy, Limosa tự tin có thể đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng với những ưu điểm nổi bật như sau:
– Limosa luôn tư vấn cho khách hàng hoàn toàn miễn phí ngay cả khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại công ty.
– Dịch vụ bảo trì tại Limosa được bảo hành với thời hạn lên tới 12 tháng đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.
– Đặc biệt đến với công ty Limosa khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, đảm bảo có thể bảo trì thiết bị nhanh chóng, an toàn, và hiệu quả.
– Limosa được đánh giá là công ty có nhiều chi nhánh hàng đầu, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy tại quận Ba Đình mà còn khắp các quận, huyện khác tại Hà Nội.
– Limosa có bộ phận nhân viên tư vấn hoạt động 24/7, sẵn sàng trợ khách hàng giải đáp thắc mắc bất cứ khi nào khách hàng cần với thái độ niềm nở, ân cần và chu đáo.
– Quy trình bảo trì thang máy của Limosa được đánh giá là ở mức vô cùng hiệu quả và lại nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng.
– Đến với Limosa bạn sẽ không phải lo về mức giá dịch vụ bởi công ty chúng tôi mang đến bảng giá vô cùng hợp lý, phải chăng, luôn được đăng tải trực tiếp công khai tại website Limosa.vn để khách hàng tiện theo dõi.
– Nếu trở thành khách hàng VIP tại Limosa, bạn sẽ có cơ hội nhận voucher giảm giá lên tới 10% phí dịch vụ.
3. Quy trình dịch vụ bảo trì thang máy quận Ba Đình uy tín, chất lượng cao của Limosa
– Bước 1: Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo trì tháng máy quận Ba Đình sẽ được Limosa tư vấn trực tiếp qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc nhắn tin tới Website Limosa.vn
Bước 2: Xác nhận thông tin khách hàng xong, nhân viên của Limosa sẽ được phân công di chuyển đến tận nơi mà khách hàng cung cấp để hỗ trợ.
Bước 3: Ngay khi có mặt tại nhà khách hàng, nhân viên của Limosa sẽ hỗ trợ kiểm tra thiết bị trước khi bảo trì.
Bước 4: Sau đó nhân viên sẽ đề xuất phương án bảo trì thang máy quận Ba Đình thích hợp để khách hàng nắm rõ.
Bước 5: Dựa vào bảng giá được đăng tải tại Website Limosa.vn, nhân viên tiến hành báo giá dịch vụ bảo trì thang máy cho khách hàng.
Bước 6: Sau khi cả 2 bên đã thỏa thuận xong về mức giá dịch vụ, kỹ thuật viên của Limosa sẽ bắt tay vào việc bảo trì thiết bị một cách cẩn thận.
Bước 7: Nhân viên kiểm tra lại thiết bị lại một lần nữa rồi bàn giao lại cho khách hàng sau khi xác nhận thiết bị đã hoạt động bình thường trở lại.
Bước 8: Thu phí dịch vụ về cho công ty đồng thời viết phiếu bảo hành dịch vụ cho khách hàng.
Bước 9: Sau đó nhân viên sẽ tiến hành dọn dẹp khu vực xung quanh đảm bảo sạch sẽ cho khách hàng trước khi ra về.
Bước 10: Sau 3 ngày làm việc, bộ phận CSKH của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để nhận ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ bảo trì thang máy quận Ba Đình tại Limosa.
4. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy của Limosa
Dưới đây là 3 cách liên hệ tới Limosa, mời khách hàng cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
– Cách 1: Gọi điện yêu cầu sử dụng dịch vụ qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 .
– Cách 2: Nếu bạn muốn công ty tư vấn một cách chi tiết và đầy đủ, bạn có thể truy cập Website Limosa.vn và nhắn tin tại mục chat phía bên phải màn hình để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!
– Cách 3: Bên cạnh đó, nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ bảo trì thang máy quận Ba Đình của Limosa hãy liên hệ tới Fanpage Limosa của công ty để được giải đáp.
5. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo trì thang máy quận Ba Đình của Limosa
Dịch vụ bảo trì thang máy quận Ba Đình tại Limosa trong khoảng thời gian lâu?
Thời gian bảo trì thang máy quận Ba Đình tại Limosa là 1 năm, quý khách có thể ký tiếp hợp đồng bảo trì.
Giá Bảo Trì Thang máy quận Ba Đình tại Limosa là bao nhiêu ?
Tuỳ vào từng loại, từng hãng thang máy sẽ có những mức giá bảo trì thang máy quận Ba Đình khác nhau, quý khách có thể liên hệ qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để Limosa để được tư vấn tận tình, miễn phí.
Limosa có xuất hoá đơn VAT khi bảo trì thang máy quận Ba Đình hay không?
Có, khi bảo trì thang máy quận Ba Đình quý khách hàng sẽ được trung tâm hỗ trợ xuất hoá đơn GTGT 10%.
Ngay bây giờ nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy quận Ba Đình thì hãy đến ngay với Limosa để được sử dụng dịch vụ bảo trì uy tín, chất lượng cao nhé! Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới công ty qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.