Ngay bây giờ nếu thang máy nhà bạn đang cần được bảo trì tuy nhiên bạn không biết phải làm như thế nào thì Limosa là sự lựa chọn hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ bảo trì thang máy huyện Chương Mỹ uy tín, chất lượng cao. Liên hệ trực tiếp tới công ty chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn nhanh chóng về dịch vụ nhé!
MỤC LỤC
- 1. Lợi ích của việc bảo trì thang máy là gì?
- 2. Dịch vụ bảo trì thang máy huyện Chương Mỹ tại Limosa uy tín, chất lượng cao
- 3. Limosa giới thiệu quy trình dịch vụ bảo trì thang máy huyện Chương Mỹ của Limosa
- 4. Cách đặt lịch của Limosa
- 5. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo trì thang máy Huyện Chương Mỹ của Limosa
1. Lợi ích của việc bảo trì thang máy là gì?
Trong quá trình sử dụng thang máy, việc thường xuyên bảo trì thiết bị sẽ đem lại rất nhiều lợi ích, dưới đây là một vài những lợi ích cơ bản, mời bạn cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
– Việc bảo trì thang máy sẽ giúp phát hiện các lỗi liên quan đến thiết bị để kịp thời xử lý.
– Ngoài ra nó còn giúp thiết bị hoạt động bình thường, êm ái, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
– Bên cạnh đó, nếu bạn bảo trì thiết bị thường xuyên nó sẽ giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa.
Như vậy chúng tôi có thể khẳng định rằng việc bảo trì thang máy huyện Chương Mỹ thường xuyên là vô cùng cần thiết. Hãy liên hệ trực tiếp tới công ty chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng nhé!
2. Dịch vụ bảo trì thang máy huyện Chương Mỹ tại Limosa uy tín, chất lượng cao
Hàng năm Limosa nhận được rất nhiều những phản hồi vô cùng tích cực của quý khách hàng bởi những ưu điểm như sau:
– Limosa luôn cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy huyện Chương Mỹ cho khách hàng một cách nhanh chóng.
– Ngoài ra quy trình kỹ thuật bảo trì cũng vô cùng chuyên nghiệp, đem lại hiệu quả cao cho khách hàng.
– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Limosa vô cùng giỏi chuyên môn cùng với kinh nghiệm dồi dào, vì vậy dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng
– Limosa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được bảo hành dịch vụ bảo trì dài hạn lên tới 12 tháng.
– Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa có kiến thức chuyên môn, am hiểu chuyên sâu về các thiết bị thang máy, đảm bảo có thể tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất về dịch vụ.
– Limosa luôn dọn dẹp khu vực làm việc một cách gọn gàng và sạch sẽ cho khách hàng trước khi ra về.
– Ngoài ra công ty còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đối với khách hàng VIP khi sử dụng dịch vụ tại Limosa.
– Bảng giá dịch vụ bảo trì thang máy huyện Chương Mỹ tại Limosa sẽ được công khai rõ ràng, trên hệ thống trang web để khách hàng nắm rõ với giá cả rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng.
3. Limosa giới thiệu quy trình dịch vụ bảo trì thang máy huyện Chương Mỹ của Limosa
Quy trình bảo trì thang máy tại Limosa bao gồm 10 bước như sau:
– Bước 1: Nhân viên CSKH của Limosa tiếp nhận yêu cầu bảo trì thang máy huyện Chương Mỹ của khách hàng qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc Website Limosa.vn.
– Bước 2: Sau đó tiến hành xác nhận thông tin khách hàng và tư vấn về cho khách hàng về dịch vụ bảo trì thang máy.
– Bước 3: Sau khi đã xác nhận chính xác thời gian cũng như địa điểm tiến hành công việc bảo trì, Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên giỏi chuyên môn đến để kiểm tra tình trạng của thiết bị.
– Bước 4: Nhân viên tiến hành kiểm tra tình trạng của thiết bị đồng thời đưa ra phương án bảo trì thích hợp.
– Bước 5: Dựa vào quy định mức giá của công ty được niêm yết trực tiếp tại Website Limosa.vn, nhân viên tiến hành báo giá dịch vụ một cách chi tiết cho khách hàng.
– Bước 6: Limosa sẽ thực hiện các bước bảo trì thiết bị theo đúng quy trình kỹ thuật nếu khách hàng đồng ý với mức giá mà công ty đưa ra.
– Bước 7: Sau khi hoàn tất các quy trình bảo trì, Limosa sẽ kiểm tra lại thang máy một lần nữa rồi bàn giao lại cho khách hàng.
– Bước 8: Tiếp đó, Limosa sẽ cấp phiếu bảo hành dịch vụ cho khách hàng và nhận phí bảo trì về cho công ty theo đúng mức giá báo ban đầu.
– Bước 9: Sau 03 ngày làm việc, Limosa sẽ gọi điện lại cho khách hàng để nhận đánh giá về chất lượng dịch vụ và nhận khiếu nại (nếu có).
4. Cách đặt lịch của Limosa
Limosa xin giới thiệu 3 cách liên hệ cơ bản của công ty, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, hãy liên hệ trực tiếp tới Limosa để được hỗ trợ nhé!
– Cách 1: Nhấc máy lên và gọi tới Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp nhé.
– Cách 2: Ngoài ra Website Limosa.vn cũng luôn được nhân viên trực 24/7, vì vậy hãy nhắn tin tới công ty tại mục chat phía bên phải màn hình nếu muốn biết thêm thông tin về dịch vụ nhé!
– Cách 3: Bạn cũng có thể truy cập Fanpage Limosa để được nhân viên CSKH của Limosa phục vụ tận tình.
5. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo trì thang máy Huyện Chương Mỹ của Limosa
Dấu hiệu cho thấy cần bảo trì thang máy Huyện Chương Mỹ?
Bảo trì thang máy Huyện Chương Mỹ ngay khi có những dấu hiệu sau: thang máy đã hoạt động trong quảng thời gian dài, chạy với tốc độ chậm, phát ra tiếng ồn, chạy không đúng, sai tầng.
Liên hệ với dịch vụ bảo trì thang máy Huyện Chương Mỹ tại Limosa bằng những cách nào?
Có thể liên hệ với trực tiếp với dịch vụ bảo trì thang máy Huyện Chương Mỹ của Limosa qua Hotline: 1900 2276, website Limosa.vn, fanpage Limosa
Limosa có nhận bảo trì thang máy Huyện Chương Mỹ những ngày cuối tuần hoặc những ngày lễ không?
Có, Limosa nhận Bảo trì thang máy Huyện Chương Mỹ tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ tết.
Dịch vụ bảo trì thang máy huyện Chương Mỹ của Limosa cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngay bây giờ nếu còn điều gì chưa rõ hãy liên hệ trực tiếp tới công ty chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ kịp thời nhé!