Thang máy nhà bạn đang gặp vấn đề trục trặc khiến bạn vô cùng lo lắng mà không biết nguyên nhân vì sao? Hiểu được vấn đề đó, Limosa đã cho ra đời dịch vụ bảo trì thang máy gia đình đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé.
MỤC LỤC
- 1. Dịch vụ bảo trì thang máy gia đình tại Limosa
- 2. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ bảo trì thang máy gia đình của Limosa
- 3. Báo giá dịch vụ bảo trì sửa chữa thang máy gia đình tại Limosa
- 4. Bảng giá bảo trì thang máy gia đình của Limosa
- 5. Quy trình bảo trì thang máy gia đình của Limosa:
- 6. Những hạn mục bảo trì thang máy gia đình tại Limosa
- 7. Cách đặt lịch bảo trì thang máy:
- 8. Lưu ý khi sử dụng thang máy gia đình:
- 9. Một số câu hỏi thường gặp khi bảo trì thang máy gia đình tại Limosa
1. Dịch vụ bảo trì thang máy gia đình tại Limosa
1.1 Lợi ích bảo trì thang máy gia đình
Để đảm bảo thang máy nhà bạn luôn được hoạt động ở trang thái tốt nhất và hạn chế tối đa hư hỏng thì việc bảo trì thang máy là việc hết sức cần thiết và phải được thực hiện thường xuyên. Những lợi của việc bảo trì thang máy có thể kể đến như:
– Phát hiện kịp thời các lỗi hư hỏng nhẹ để có phương án xử lý kịp thời, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí thay thế linh phụ kiện.
– Ngăn chặn các sự cố kịp thời, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.
– Hạn chế tối đa hư hỏng, tăng tuổi thọ cho thang máy.
1.2 Dấu hiệu cho thấy thang máy gia đình cần được bảo trì
– Thang máy bị ngập nước hố pít
– Thang máy bị nhiễm điện, giật điện
– Thang máy bị lỗi đèn, cháy đèn
– Thang máy phát ra tiếng kêu khi hoạt động
– Thang máy không dừng đúng tầng
– Thang máy nhận sai tầng, nhầm tầng
– Nhiệt độ trong thang máy tăng giảm thất thường
– Hệ thống điều khiển tầng thang máy không hoạt động
1.3 Limosa hỗ trợ bảo trì thang máy gia đình tất cả các hãng trên thị trường hiện nay
2. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ bảo trì thang máy gia đình của Limosa
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng thang máy và các thiết bị điện tử, điện lạnh khác, Limosa tự hào vì luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước bởi những lý do sau:
– UY TÍN và CHẤT LƯỢNG luôn được Limosa ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng nỗ lực với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn và chất lượng nhất.
– Đội ngũ chuyên viên của Limosa luôn giữ thái độ niềm nở, vui vẻ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các gói dịch vụ đầy đủ và chính xác nhất. Tuyệt đối không có chuyện tư vấn sai, lan man nhằm thu lợi về mình.
– Cam kết toàn bộ đội ngũ bảo trì thang máy gia đình cho khách đều được công ty tuyển chọn và đào tạo bàn bản, kỹ càng. Họ đều có tay nghề chuyên môn cao, am hiểu sâu sắc về mọi dòng thang máy trên thị trường và luôn phát hiện chính xác các lỗilỗ hư hỏng, từ đó đưa ra phương án xử lý tối ưu nhất.
– Limosa cam kết mọi loại linh phụ kiện thay thế trong quá trình sửa chữa đều thuộc hãng tốt nhất trên thị trường, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
– Chi phí bảo trì thang máy phải chăng, đã được công ty công khai niêm yết trên hệ thống website limosa.vn.
– Kỹ thuật luôn thông báo cụ thể cho khách nếu trong quá trình sửa chữa cần thay thế linh phụ kiện.
– Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vì công ty luôn có chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác dành cho các khách hàng thân thiết.
3. Báo giá dịch vụ bảo trì sửa chữa thang máy gia đình tại Limosa
Dưới đây là bảng báo giá bảo trì thang máy gia đình tại Limosa, mức giá sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào số lượng máy, loại máy và hãng thang máy khách hàng đang sử dụng. Khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ báo giá nhanh chóng và chính xác!
LOẠI THANG MÁY | SỐ LẦN BẢO TRÌ | ĐƠN GIÁ/TẦNG |
Thang máy hết bảo hành | 1 – 2 tháng/lần | 100.000 – 200.000đ |
Thang máy liên doanh | 1 – 2 tháng/lần | 100.000 – 200.000đ |
Thang máy Mitsubishi, Thailand, China | 1 – 2 tháng/lần | 150.000đ – 200.000đ |
Thang máy Otis, Fuji, Thyssenkrupp, Hitachi, Hyundai | 1 – 2 tháng/lần | 150.000đ – 200.000đ |
Lưu ý:
– Bảng giá bảo dưỡng tháng máy chỉ áp dụng cho tối thiểu 4 điểm dừng tầng.
– Giá bảo trì thang máy = Số tầng x Đơn giá.
4. Bảng giá bảo trì thang máy gia đình của Limosa
NỘI DUNG | ĐƠN GIÁ |
Thang máy hết bảo hành | 100.000 – 200.000đ |
Thang máy liên doanh | 100.000 – 200.000đ |
Thang máy Mitsubishi, Thailand, China | 150.000đ – 200.000đ |
Thang máy Otis, Fuji, Thyssenkrupp, Hitachi, Hyundai | 150.000đ – 200.000đ |
Thang máy Thyssenkrupp, Otis, Kone, Schindler, Aritco,… | 1.150.000 – 1.550.000đ |
Trên đây là bảng báo giá bảo trì thang máy tại Limosa, mức giá sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào số lượng máy, loại máy và hãng thang máy khách hàng đang sử dụng. Khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ báo giá nhanh chóng và chính xác!
5. Quy trình bảo trì thang máy gia đình của Limosa:
Dưới đây là quy trình bảo trì thang máy gia đình đúng chuẩn và bàn bản nhất của Limosa, xin mời quý khách tham khảo:
– Bước 1: Chuyên viên của Limosa sẽ tiếp nhận thông tin đặt lịch bảo trì thang máy của khách và điều phối đội thợ đến tận nơi để kiểm tra và bảo trì thiết bị cho khách.
– Bước 2: Khi đến nơi, kỹ thuật viên sẽ cho thang máy chạy thử để kiểm tra các lỗi hư hỏng và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp nhất.
– Bước 3: Sau đó, kỹ thuật viên sẽ thông báo cụ thể cho khách và đưa ra mức giá bảo trì thích hợp.
– Bước 4: Được sự nhất trí của khách, kỹ thuật viên sẽ tiến hành bảo trì thang máy theo đúng quy trình.
– Bước 5: Sau khi bảo trì thang máy xong, đảm bảo các lỗi hư hỏng đã được khắc phục hoàn toàn, kỹ thuật sẽ bàn giaogia lại cho khách.
– Bước 6: Hướng dẫn khách sử dụng thang máy an toàn, đúng cách và thu phí dịch vụ ra về.
– Bước 7: Sau 3 ngày, chuyên viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ lại để hỏi thăm tình trạng hoạt động của thang máy và xin tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách để ngày càng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
6. Những hạn mục bảo trì thang máy gia đình tại Limosa
– Bảo trì chức năng vận hành của thang máy
– Bảo trì thiết bị, động cơ thang máy
– Kiểm tra hệ thống dây cap thang máy
– Kiểm tra hệ thống đường ray
– Hệ thống chiếu sáng, liên lạc
– Kiểm tra chất lượng vận hành của thang máy
7. Cách đặt lịch bảo trì thang máy:
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy của Limosa có thể liên hệ với chúng tôi qua một trong ba phương thức sau để được tư vấn và hỗ trợ kỹ lưỡng nhất nhé.
– Gọi điện trực tiếp vào Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 .
– Nhắn tin vào mục chat tại website limosa.vn.
– Liên hệ qua Fanpage Limosa.
8. Lưu ý khi sử dụng thang máy gia đình:
– Thang máy phải được kiểm định an toàn kỹ thuật trước khi đưa vào sử dụng.
– Bảo trì thang máy theo đúng định kỳ để hạn chế tối đa hư hỏng.
– Giữ vệ sinh sạch sẽ và không để thang máy bị dính nước.
– Tuyệt đối không được để những vật dễ gây cháy nổ trong thang máy.
– Không được chạy nhảy, nô đùa trong thang máy.
– Không để trẻ em dưới 12 tuổi sử dụng thang máy một mình, luôn phải có người lớn đi cùng để quan sát.
9. Một số câu hỏi thường gặp khi bảo trì thang máy gia đình tại Limosa
Hợp đồng bảo trì thang máy gia đình tại Limosa có thời hạn bao lâu?
Thời hạn bảo trì thang máy gia đình tại Limosa thường sẽ từ 1 năm, quý khách hàng có thể tái ký hợp đồng mới với Limosa.
Giá bảo trì thang máy gia đình tại Limosa là bao nhiêu?
Tuỳ thuộc vào đặc điểm, hãng, loại, kích thước và tải trọng của thang máy gia đình sẽ có từng mức giá khác nhau
Liên hệ bảo trì thang máy gia đình tại Limosa bằng những cách nào?
Liên hệ trực tiếp với dịch vụ bảo trì thang máy gia đình qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 , qua fanpage và website của Limosa.
Đến với Limosa, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bảo trì thang máy gia đình chuyên nghiệp với mức giá phải chăng nhất. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |