Máy lạnh daikin là hãng được nhiều người Việt tin dùng, phổ biến hiện nay. Tuy nhiên để máy lạnh có tuổi thọ cao, thuận lợi trong quá trình sử dụng thì việc bảo trì máy lạnh Daikin là một việc rất cần thiết đối với chúng ta.  Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Limosa, để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

1. Dấu hiệu cần phải bảo trì máy lạnh Daikin ngay lập tức

bao-tri-may-lanh-21

Bạn có thể dễ dàng nhận biết các dấu hiệu sau:

  • Khi bật máy lạnh, máy lạnh không hoạt động hoặc hoạt động một cách bất thường,tự động bật , tắt khi không có sự điều chỉnh của bạn
  • Trong lúc máy hoạt động, máy lạnh bị chảy nước trên dàn lạnh, hoặc có dấu hiệu bị bám tuyết đóng băng trên dàn lạnh.
  • Máy lạnh tỏa ra mùi hôi, mùi ẩm mất rất khó chịu
  • Máy lạnh làm lạnh trong thời gian lâu hoặc không có khả năng làm lạnh
  • Các vấn đề về điều khiển, bị lờn không bấm được hoặc lúc được lúc không.
  • Bật chế độ sưởi ấm nhưng không thấy hơi ấm thoát ra từ dàn lạnh
  • Máy lạnh kêu to, lạch cạch, lúc thì kêu lúc thì không
  • Block máy hoặc các linh kiện ở trong không hoạt động hoặc có thể bị hư hỏng

Nếu bạn thấy những dấu hiệu ở trên đây, thì bạn không nên chủ quan mà phải gọi đến trung tâm bảo trì máy lạnh Daikin ngay nhé, tránh trường hợp để lâu gây hư hỏng nặng, tốn nhiều chi phí.

2. Bảo trì máy lạnh Daikin bạn sẽ được những lợi ích gì?

Việc bảo trì máy lạnh Daikin sẽ mang lại lợi ích không hề nhỏ đối với chúng ta, khi bảo trì các bạn có thể yên tâm và sử dụng, cụ thể những lợi ích sau:

  • Năng cao tuổi thọ cho máy
  • Ít hư hỏng, hư hỏng không thường xuyên, kịp thời phát hiện lỗi và nhanh chóng khắc phục
  • Giúp máy lạnh hoạt động bình thường, ổn định
  • Tiết kiệm được chi phí điện hằng tháng
  • Điều hòa không khí, cho chúng ta một không gian mát mẻ, sạch sẽ
  • Đảm bảo sức khỏe cho chính gia đình mình 

Cho thấy bảo trì điều hòa Daikin là một điệu rất quan trọng đối với chúng ta phải không nào. Mang đến cho gia đình có cuộc sống hạnh phúc tốt đẹp hơn.

3. Vì sao phải bảo trì máy lạnh Daikin tại Limosa là uy tín nhất?

bao-tri-may-lanh-27

Trung tâm điện lạnh Limosa tự hào là đơn vị mang đến cho khách hàng có sự trải nghiệm tối ưu nhất, đạt hiệu quả cao nhất trong lĩnh vực điện lạnh. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm hoạt động lâu dài trong lĩnh vực điện lạnh với thị trường đầy năng động hiện nay.

Bạn chỉ cần cho Limosa một cơ hội, chúng tôi sẽ tặng bạn 100% sự hài lòng trong việc bảo trì máy lạnh. Limosa luôn khẳng định có với chính mình có sự khác  biệt đối với các trung tâm khác:

  • Chúng tôi có một tập thể đoàn kết, văn minh, lịch sự, làm việc vì một mục tiêu chung đó là làm sao để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
  • Một tập thể làm việc bằng cái “TÂM”, trách nhiệm, tỉ mỉ trong từng công việc; nhiệt huyết, tận tụy với khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ quý khách tận tình.
  • Linh kiện, thiết bị, sản phẩm do Limosa cung cấp đều đảm bảo chính hãng 100%, bảo hành dài hạn, tuyệt đối không có hàng giả, hàng kém chất lượng
  •  khách hàng được hưởng những khuyến mãi sau khi sử dụng dịch vụ, giảm ngay 10% khi khách hàng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của Limosa ở lần tiếp theo
  •  Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, có mặt trong vòng 30 phút, sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
  • Hỗ trợ các dịch vụ cho máy lạnh Daikin như: bơm ga máy lạnh Daikin, tháo lắp máy lạnh Daikin, vệ sinh máy lạnh Daikin, sửa máy lạnh Daikin,… và các dịch vụ khác cho các thiết bị điện máy – điện lạnh như: máy giặt, lò vi sóng, tủ lạnh,…

Với những điều trên bạn còn băn khoăn hay chần chờ gì mà không lựa chọn ngay dịch vụ của chúng tôi. Với những gì chúng tôi có được cho đến ngày hôm nay, chúng tôi sẽ không để bạn phải thất vọng dù là một điều nhỏ nhặt nhất.

>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ bảo trì máy lạnh chuyên nghiệp tại LIMOSA

4. Quy trình làm việc tại chuyên nghiệp Limo

Đến với Limosa, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, làm việc một cách chuyên nghiệp. Không thể có ở nơi nào khác mà ở tại trung tâm của chúng tôi, thể hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu Bảo trì máy lạnh Daikin từ khách hàng thông qua tổng đài hoặc hotline của trung tâm. Điều phối kỹ thuật viên đến nơi trong vòng 30 phút.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ xem xét tình hình của máy  rồi đưa ra phương án bảo trì 
  • Bước 3: Báo giá chi phí bảo trì cho khách hàng. Mức giá sẽ có sự thay đổi dựa vào thực tế khảo sát, số lượng máy, thời gian định kỳ bảo trì và một số yêu cầu khác của khách hàng.
  • Bước 4: Ký kết hợp đồng và lên lịch bảo trì sau khi thống nhất mức giá và các thỏa thuận đối với khách hàng
  • Bước 5: Theo lịch đã sắp xếp, kỹ thuật viên sẽ đến khu vực được chỉ định để tiến hành bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy lạnh theo các công việc được thống nhất trong hợp đồng.
  • Bước 6: Kết thúc bảo trì, hai bên sẽ cùng tiến hành nghiệm thu trước khi làm bảng nghiệm thu hoặc xuất hóa đơn thanh toán.

bao-tri-may-lanh-30

Trên đây là bài viết chia sẻ từ trung tâm điện lạnh Limosa trong việc bảo trì máy lạnh Daikin. Hy vọng sẽ mang lại những thông tin cần thiết đến cho bạn, để có được sự lựa chọn tốt nhất trong việc bảo quản máy lạnh. Limosa cam kết sẽ mang lại cho bạn sự đảm bảo uy tín nhất bạn có thể yên tâm và tin tưởng chúng tôi.

Nếu có thắc mắc hay muốn sử dụng dịch vụ thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số hotline :0933.599.211 hoặc website : Limosa.vn để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhé!

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments