Menu

Đối với khách sạn, việc bảo trì máy lạnh cho khách sạn định kỳ là điều không thể bỏ qua. Công tác bảo dưỡng chắc chắn sẽ ngốn không ít kinh phí và làm bạn ngần ngại, đừng lo, hãy để trung tâm Limosa giúp bạn giải quyết bài toán kinh doanh này.

1. Dịch vụ bảo trì máy lạnh cho khách sạn của Limosa có những ưu điểm gì?

bao-tri-may-lanh-am-tran-3

✅ Chúng tôi có chính sách ưu đãi 10% khi khách hàng bảo dưỡng từ 3 máy trở lên. Đây là chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho khách sạn khi chắc chắn bạn hoàn toàn có khả năng đạt được yêu cầu chúng tôi đặt ra. 

✅ Đặc biệt Limosa chấp nhận hoàn tiền 100% nếu khách hàng gặp phải tình huống phát hiện lỗi vẫn chưa được sửa chữa dứt điểm hoặc máy được vệ sinh chưa sạch sau khi sử dụng dịch vụ của trung tâm. 

✅ Chương trình bảo hành của Limosa có thời hạn lên đến 12 tháng.

Hiểu được tâm lý ưa thích dịch vụ nhanh chóng, kịp thời, Limosa đảm bảo kỹ thuật viên sẵn sàng có mặt tại địa điểm cần hỗ trợ bảo trì máy lạnh cho khách sạch chỉ trong vòng 30 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu. 

✅ Là một trung tâm điện lạnh đi đầu, quý khách sẽ được chăm sóc và hỗ trợ tận tình với đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi. 

✅ Trong quá trình bảo trì máy lạnh cho khách sạn nếu có bất kì trang thiết bị, linh kiện, phụ tùng nào cần được thay mới, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ thay thế và lắp đặt với cam kết chính hãng 100%.

✅ Hầu hết các thương hiệu máy lạnh phổ biến trên thị trường hiện nay từ Panasonic, Toshiba, Daikin, Hitachi đến Midea, Samsung, Beko Gree, Electrolux, Nagakawa… nhân viên của Limosa đều có kiến thức chuyên môn để xử lý tốt.

✅ Đề cao sự minh bạch và công khai khi làm việc với khách hàng, chúng tôi sẽ có Bảng giá bảo trì máy lạnh cụ thể và chi tiết đối với dịch vụ bảo trì điều hòa cho khách sạn để gửi đến cho khách hàng tham khảo. Tránh tình trạng tính sai giá, báo giá không đúng làm giảm sự hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của trung tâm.

✅ Ngoài việc cung cấp dịch vụ bảo trì điều hòa cho khách sạn, Limosa còn có thêm các dịch vụ điện lạnh phong phú như: Sửa máy lạnh cho khách sạn, vệ sinh máy lạnh cho khách sạn để đáp ng nhu cầu hợp tác lâu dài và xây dựng mối liên kết thân tình với khách hàng của mình. 

2. Các bước bảo trì máy lạnh cho khách sạn của Limosa

bao-tri-may-lanh-am-tran-4

Limosa tự hào là trung tâm đi đầu trong lĩnh vực bảo trì máy lạnh tại khu vực TP. Hồ Chí Minh nên chúng tôi sẽ có quy trình rõ ràng khi làm việc với khách hàng, từ lúc nhận yêu cầu đến khi hoàn tất công việc. Quý khách có thể dựa trên các bước xử lý này để theo dõi và sắp xếp thời gian bảo trì máy lạnh cho khách sạn của mình sao cho phù hợp nhất.

➤ Bước 1: Lắng nghe tình huống máy lạnh của khách hàng, tiếp nhận yêu cầu bảo trì điều hòa cho khách sạn từ phía khách hàng và chốt lịch hẹn để nhân viên xuống làm việc.

➤ Bước 2: Tiếp đến, kỹ thuật viên của trung tâm Limosa với chuyên môn phù hợp sẽ được điều phối đến tận khách sạn của khách hàng để xem xét tình hình máy lạnh, ghi nhận số lượng máy cần bảo trì.

➤ Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và xác định khu vực cần bảo trì, cũng như xác nhận vấn đề mà máy lạnh của khách hàng đang gặp phải. Mục đích của bước này là để đánh giá xem có cần sử dụng đến thang dây bảo hộ hay dàn giáo khi bảo dưỡng máy hay không.

➤ Bước 4: Sau khi quan sát tình hình thực tế, kỹ thuật viên sẽ phân tích và thông báo đến khách hàng những dịch vụ sẽ cung cấp để bảo trì máy lạnh cho khách sạn của quý khách. Tiếp theo, nhân viên của chúng tôi sẽ báo mức giá hợp lý dựa trên Bảng giá đến khách hàng.

➤ Bước 5: Nếu khách hàng cân nhắc giá cả và đồng thuận sử dụng dịch vụ bảo trì máy lạnh cho khách sạn của chúng tôi thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, để đảm bảo sự minh bạch trong quá trình làm việc.

➤ Bước 6: Kỹ thuật viên bắt đầu công việc bảo trì máy lạnh của mình, đảm bảo đúng kỹ thuật, an toàn lao động và tính thẩm mỹ sau quá trình làm việc.

➤ Bước 7: Cho chạy thử máy sau khi bảo trì để đảm bảo hiệu quả dịch vụ trung tâm cung cấp đúng như cam kết và nhận xác nhận máy lạnh hoạt động tốt từ phía khách hàng và xuất hóa đơn thanh toán.

➤ Bước 8: Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận phản hồi của khách hàng sau 03 kể từ khi sử dụng dịch vụ và giải quyết tận tình nếu có bất kỳ gì xảy ra..

3. Tại sao phải bảo trì máy lạnh cho khách sạn định kỳ?

Tầm quan trọng của việc bảo trì điều hòa cho khách sạn định kỳ là không thể chối cãi, dưới đây Limosa sẽ phân tích các ích lợi đem lại cho bạn.

☑ Tuổi thọ của máy lạnh được đảm bảo, thời hạn sử dụng kéo dài đúng với cam kết của nhà sản xuất.

☑ Tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, giảm thiểu áp lực tài chính lên chi phí vận hành khách sạn.

☑ Tối ưu khả năng làm việc của máy móc, linh kiện, không phải tốn thời gian và công sức tìm kiếm và thay thế linh kiện hỏng hóc trong máy lạnh.

☑ Đảm bảo an toàn cho khách lưu trú tại khách sạn.

☑ Khiến cho máy lạnh hoạt động một cách ổn định, không tạo ra tiếng ồn, sự bất mãn cho khách sử dụng khách sạn.

☑ Giúp bảo vệ sức khỏe, mang lại không khí trong lành và thoải mái, vi khuẩn hay bụi bẩn không còn là mối bận tâm đối với khách trọ.

bao-tri-may-lanh-5

Nếu bạn đang tìm một đơn vị để bảo trì máy lạnh cho khách sạn, làm việc một cách nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, thì còn chần chờ gì mà không LIÊN HỆ NGAY với Limosa (limosa.vn) qua số HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211 để nhận được thông tin phù hợp với nhu cầu của mình.

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments