Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo trì bàn mát, Limosa là trung tâm hàng đầu hỗ trợ quý khách hàng các dịch vụ điện lạnh uy tín nhất. Quý khách hàng vui lòng đặt lịch bảo trì của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ bảo trì bàn mát Hoshizaki nhanh chóng, hiệu quả nhất nhé. 

DỊCH VỤ BẢO TRÌ BÀN MÁT HOSHIZAKI – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên nghiệp
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận bảo trì bàn mát Hoshizaki tất cả các dòng: RTW-120LS4, RTW-156LS4, RTW-180LS4, …
  • Hỗ trợ tại tất cả các quận huyện TP. HCM và một số tỉnh thành khách trên cả nước
Bảo Trì Bàn Mát Hoshizaki Limosa

1. Tầm quan trọng của việc bảo trì bàn mát

– Bảo trì để đảm bảo sức khỏe người dùng khi loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn toàn diện trên bàn mát Hoshizaki

– Bảo hành để phát hiện kịp thời hư hỏng trên bàn mát Hoshizaki và có phương án bảo trì phù hợp nhất

– Bảo hành để duy trì hiệu quả hoạt động tốt nhất cho bàn mát Hoshizaki, giúp đảm bảo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng

– Bảo trì để tăng tuổi thọ, duy trì được độ bền mới cho bàn mát Hoshizaki.

– Bảo trì để giảm chi phí tiền điện tiêu thụ từ bàn mát Hoshizaki

– Bảo trì để tránh hư hỏng, chập cháy bàn mát Hoshizaki gây nguy hiểm. 

sửa bàn mát công nghiệp

2. Dịch vụ bảo trì máy bàn mát tại Limosa

Limosa tự tin cung cấp dịch vụ bảo trì bàn mát Hoshizaki có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Kỹ thuật viên tại Limosa được tuyển chọn kỹ lưỡng và được đào tạo bài bản, do đó mà họ đều là những thợ trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong việc bảo trì thiết bị, máy móc
  • Trước khi tiến hành dịch vụ chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn và kiểm tra bàn mát cho khách hàng miễn phí
  • Nghiên cứu và đưa ra phương án bảo trì cho bàn mát một cách nhanh chóng, chính xác nhất
  • Bảng giá dịch vụ bảo dưỡng bàn mát Hoshizaki tại Limosa phù hợp với nhiều khách hàng và được niêm yết cụ thể trên trang web của Limosa để khách hàng dễ dàng xem xét và lựa chọn 
  • Nhiều ưu đãi như dành cho những khách hàng có thẻ VIP tại Limosa, nhằm tìm kiếm những khách hàng tiềm năng và hợp tác lâu dài 
  • Những linh kiện sử dụng, thay thế cho bàn mát hoặc phụ tùng khác trên thiết bị luôn đạt chất lượng , là hàng chính hãng
  • Thời gian bảo hành dài để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ khi bàn mát gặp sự cố.
  • Quy trình bảo dưỡng bàn mát Hoshizaki luôn được Limosa triển khai một cách chuyên nghiệp đảm bảo tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng. 
  • Nhân viên bảo trì của Limosa sẽ có mặt đúng hẹn và nhanh chóng để tiến hành bảo trì máy móc, thiết bị cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa luôn nhiệt tình và cởi mở, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7, ngay cả ngày lễ, chủ nhật…
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu dịch vụ bảo trì bàn mát Hoshizaki không xử lý dứt điểm sự cố hoặc quý khách hàng phát hiện có tình trạng nhân viên trục lợi từ khách hàng.  
sửa bàn mát công nghiệp limosa

3. Quy trình bảo trì bàn mát tại Limosa

Quy trình thực hiện dịch vụ bảo trì bàn mát Hoshizaki tại Limosa được tiến hành vô cùng bài bản, rõ ràng, khoa học, bao gồm các bước cụ thể như sau: 

Bước 1: Ghi nhận những thông tin từ khách hàng khi khách hàng liên hệ thông qua số điện thoại 1900 2276 hoặc trang web limosa.vn để yêu cầu dịch vụ bảo trì bàn mát Hoshizaki 

Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên đến địa chỉ của khách hàng để xem xét tình hình thực tế của bàn mát 

Bước 3: Nhân viên tiến hành kiểm tra tổng thể bàn mát của khách hàng để nghiên cứu phương pháp bảo trì hiệu quả nhất

Bước 4: Nắm được tình trạng hoạt động của bàn mát, kỹ thuật viên sẽ trình bày để khách hàng hiểu rõ từ đó đưa ra những phương án bảo trì tối ưu nhất cho khách hàng. 

Bước 5: Nhận được sự đồng ý của khách hàng về giá cả và phương án bảo trì, nhân viên của Limosa sẽ bắt tay vào quá trình bảo trì cho bàn mát của quý khách hàng

Bước 6: Sau khi hoàn tất công việc bảo dưỡng bàn mát Hoshizaki cho khách hàng. Nhân viên kiểm tra lại toàn bộ và tiến hành bàn giao lại bàn mát cho khách hàng.

Bước 7: Nhân viên sẽ tiến hành thu chi phí và gửi phiếu bảo hành dịch vụ cho quý khách hàng

Bước 8: Sau 3 ngày từ lúc bảo trì, nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ lại để hỏi thăm tình hình hoạt động của bàn mát. Nhân viên lắng nghe những phản hồi về dịch vụ từ khách hàng. 

trung tâm sửa bàn mát công nghiệp

4. Cách đặt lịch bảo hành bàn mát nhanh chóng

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Limosa là trung tâm bảo trì bàn mát Hoshizaki thông qua một trong ba cách sau đây: 

  • Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào số HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng về dịch vụ  bảo dưỡng bàn mát Hoshizaki
  • Cách 2: Truy cập trang web của Limosa và nhắn tin mục chat với nhân viên chăm sóc khi khách hàng có những thắc mắc cũng như có nhu cầu về dịch vụ 
  • Cách 3: Quý khách truy cập vào Fanpage của Limosa, nhân viên trực page sẽ nhanh chóng hỗ trợ khách hàng.

5. Một số câu hỏi thường gặp

Chi phí bảo trì bàn mát Hoshizaki tại Limosa là bao nhiêu?

➤ Tùy vào từng dòng máy, lỗi sữa chữa và linh kiện thay thế, chúng tôi sẽ báo giá với chính sách ưu đãi tốt nhất cùng hợp đồng dịch vụ trọn gói! Liên hệ ngay Hotline 1900 2276 để được báo giá chi tiết nhé!

Limosa tiếp nhận bảo dưỡng bàn mát Hoshizaki ở khu vực nào?

➤ Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu bảo trì bàn mát Hoshizaki của quý khách tại tất cả các tuyến đường, quận, huyện trên địa bàn TP. HCM. Hãy liên hệ với Limosa ngay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

Mất bao lâu thợ bảo trì bàn mát của Limosa có thể đến hỗ trợ tôi?

➤ Ngay khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ được điều phối nhanh chóng và có mặt tại địa chỉ được cung cấp trong vòng 30 phút, nói không với sự chậm trễ, làm mất thời gian của quý khách.

Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?

➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.

Limosa hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo trì bàn mát Hoshizaki của chúng tôi thông qua bài viết trên. Nếu quý khách hàng có thông tin nào chưa rõ hoặc quan tâm đến dịch vụ bảo trì, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm điện lạnh Limosa
Trung tâm điện lạnh Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)