]}

Nếu bạn chưa nắm được chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp thì trong bài viết này Limosa sẽ chia sẻ cho bạn kiến thức liên quan đến chính sách bảo hành tại trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp và nếu như không thuộc trường hợp bảo hành Limosa hân hạnh giới thiệu dịch vụ sửa tủ lạnh Sharp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Limosa. Liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được hỗ trợ. 

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TỦ LẠNH SHARP – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Hỗ trợ sửa tủ lạnh và bảo hành tủ lạnh Sharp trên tất cả các tuyến đường, các phường tại TPHCM, Hà Nội
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp

1. Chính sách bảo hành cho tủ lạnh Sharp 

1.1. Thời hạn bảo hành 

Chính sách bảo hành sẽ chỉ áp dụng với tủ lạnh Sharp chính hãng và phân phối chính thức ở thị trường Việt Nam. 

Thời hạn bảo hành tủ lạnh Sharp chính hãng sẽ từ 12 đến 24 tháng từ ngày mua hàng và không quá 30 tháng từ ngày sản xuất. 

1.2. Điều kiện bảo hành miễn phí 

– Tủ lạnh Sharp còn thời hạn bảo hành theo quy định

– Tủ lạnh Sharp hư hỏng do lỗi kỹ thuật  

– Phiếu bảo hành vẫn còn nguyên vẹn, thông tin trên phiếu bảo hành trùng khớp với thông tin trên sản phẩm 

– Số seri, tem, mác tủ lạnh Sharp nguyên vẹn và không có dấu hiệu tẩy xóa, chắp vá, rách nát. 

– Không thuộc trường hợp trạm bảo hành tủ lạnh Sharp từ chối bảo hành 

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành 

– Tủ lạnh Sharp hư hỏng do yếu tố bên ngoài như khí hậu, thiên tai, lũ lụt

– Tủ lạnh Sharp sử dụng sai chức năng, mục đích

– Lắp đặt, bảo quản tủ lạnh Sharp không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất

– Tủ lạnh Sharp bị thay đổi hoặc sửa chữa tại địa chỉ bảo hành tủ lạnh Sharp kém uy tín

– Với linh kiện kèm theo sẽ từ chối bảo hành 

bảo hành tủ lạnh Sharp

2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tủ lạnh Sharp uy tín tại Limosa 

Có rất nhiều lý do khiến cho tủ lạnh Sharp không bảo đảm được điều kiện để được bảo hành tại trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp chính hãng. Tuy nhiên, đừng lo lắng, nếu hư hỏng trên tủ lạnh của mình không được bảo hành. 

Hãy liên hệ tới ngay dịch vụ sửa tủ lạnh Sharp chất lượng, uy tín của Limosa để được khắc phục nhanh chóng, kịp thời và giá thành hợp lý.

1) Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, kiến thức điện lạnh chắc chắn, rất am hiểu về các dòng tủ lạnh, cam kết có thể bắt bệnh nhanh chóng, chính xác. 

2) Trạm bảo hành tủ lạnh Sharp của Limosa luôn tận tâm, luôn có tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện công việc nghiêm túc.

3) Bảng giá sửa tủ lạnh Sharp của Limosa hợp lý, cạnh tranh không thua kém các trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp. Đồng thời bảng giá Limosa luôn công khai bảng giá của mình tại website Limosa.vn để khách hàng có thể tham khảo, đối chiếu trong quá trình cung cấp dịch vụ.

4) Limosa luôn đầu tư thiết bị hỗ trợ sửa chữa tủ lạnh Sharp tân tiến và hiện đại.

5) Quy trình sửa tủ lạnh Sharp tại Limosa đạt chuẩn chất lượng, bài bản, cũng như đảm bảo độ chuyên nghiệp.

6) Linh kiện mà Limosa thay thế cho tủ lạnh Sharp trong quá trình sửa tủ lạnh Sharp cam kết 100% chính hãng từ nhà sản xuất.

7) Sau sửa chữa, Limosa bảo hành tủ lạnh Sharp tận nhà nhanh chóng, kịp thời với thủ tục đơn giản, dễ dàng và thời hạn bảo hành lên tới 12 tháng.

8) Cam kết hoàn tiền nếu dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Sharp của Limosa không giải quyết dứt điểm được sự cố hư hỏng.

9) Phục vụ tận nơi tại mọi địa chỉ, có mặt nhanh chóng trong chưa đầy 30 phút hỗ trợ mọi yêu cầu từ khách hàng.

10) Ngoài ra, chúng tôi còn phục vụ dịch vụ vệ sinh tủ lạnh Sharp, thay ron tủ lạnh Sharp, và thay lốc tủ lạnh Sharp trên toàn quốc.

Tủ lạnh Sharp

3. Quy trình bảo hành, sửa tủ lạnh Sharp tại Limosa đạt chuẩn

Bước 1: Tiếp nhận sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Sharp tại nhà từ khách hàng 

Bước 2: Kiểm tra, xem xét tình trạng của tủ lạnh Sharp và thời hạn bảo hành của tủ lạnh từ đợt sửa chữa trước của Limosa

Bước 3: Xác định về vấn đề tủ lạnh Sharp đang gặp phải, tổng hợp sự cố và nêu ra nguyên nhân, đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp.

Bước 4: Dựa vào tình hình tủ lạnh Sharp, cùng bảng giá sửa chữa của Limosa, kỹ thuật viên thực hiện báo giá dịch vụ. Đối với việc bảo hành sẽ hoàn toàn miễn phí nếu đáp ứng điều kiện bảo hành của Limosa. 

Bước 4: Sửa tủ lạnh Sharp sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.

Bước 5: Vận hành lại tủ lạnh Sharp xem đã hoạt động tốt chưa, sau đó thực hiện nghiệm thu và bàn giao lại cho quý khách hàng.

Bước 6: Vệ sinh khu vực vừa sửa chữa và thu phí dịch vụ, hỗ trợ xuất hóa đơn nếu khách hàng có yêu cầu và thông báo về chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp giá rẻ sau sửa chữa của Limosa.

Bước 7: Sau 03 ngày, nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện lại để nhận phản hồi về dịch vụ sửa tủ lạnh Sharp của Limosa và hỏi thăm tình hình của tủ lạnh Sharp.

tổng đài bảo hành tủ lạnh Sharp

4. Cách đặt lịch sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Sharp tại Limosa

Để được Limosa hỗ trợ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Sharp của mình, khách hàng có thể liên hệ như sau: 

  1. Gọi điện tới tổng đài bảo hành tủ lạnh Sharp: 1900 2276
  2. Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn
  3. Nhắn tin vào fanpage của Limosa để đặt lịch dịch vụ

5. Những câu hỏi thường gặp

Điều kiện để tôi nhận được bảo hành tủ lạnh Sharp miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ lạnh của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi tủ lạnh tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp tủ lạnh bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Tủ lạnh Sharp bảo hành mấy năm?

➤ Tủ lạnh nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày sử dụng dịch vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về tủ lạnh Sharp tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành tủ lạnh Sharp tại nhà, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa tủ Toshiba cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Sharp, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Sharp đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ lạnh của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Hãy liên hệ ngay tới Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn về các chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp và để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp nhé.

Bảo hành tủ lạnh Sharp của Limosa