Tủ lạnh Bosch của bạn gặp hư hỏng và bạn đang cần tìm hiểu xem thiết bị của mình còn thời hạn bảo hành hay không. Limosa trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn chi tiết về chính sách bảo hành tủ lạnh Bosch để bạn có thể nắm được và liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để sửa chữa kịp thời nếu trong trường hợp không được bảo hành. 

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

1. Chính sách bảo hành tủ lạnh Bosch 

1.1. Thời gian bảo hành 

Thời gian bảo hành cho tủ lạnh Bosch là 24 tháng. 

1.2. Điều kiện bảo hành 

Tủ lạnh Bosch được bảo hành tại Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch nếu đang ứng được điều kiện như sau: 

  • Tủ lạnh Bosch được phân phối bởi các nhà phân phối chính thức hoặc Công ty TNHH Robert Bosch Việt Nam 
  • Tủ lạnh Bosch còn thời gian bảo hành dựa theo phiếu bảo hành.
  • Tên model và số serial ở trên phiếu bảo hành phải trùng khớp với tên model và serial trên tủ lạnh Bosch.
  • Tủ lạnh Bosch bị hỏng hóc, trục trặc do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Thiết bị khi mang tới trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch phải trong tình trạng nguyên vẹn, chưa bị tháo ráp.
  • Tủ lạnh Bosch không nằm trong nhóm từ chối bảo hành.

1.3. Những trường hợp từ chối bảo hành

  • Tủ lạnh Bosch bị hư hỏng do thiên tai (lũ lụt, sét đánh), độ ẩm môi trường, quá trình vận chuyển hoặc do côn trùng hay động vật cắn,….
  • Người dùng cắm sai nguồn điện cho tủ lạnh Bosch hoặc sử dụng sai mục đích.
  • Các chi tiết máy của tủ lạnh Bosch đã được bảo hành 2 lần trong thời gian bảo hành.
  • Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng đính kèm tủ lạnh Bosch.
  • Không lưu lại số serial và mã số an ninh đã đăng ký kích hoạt bảo hành 
  • Không xuất trình phiếu bảo hành.
  • Không gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành hoặc là gửi tin nhắn sai cú pháp.
  • Tủ lạnh Bosch hết thời gian bảo hành.
  • Tủ lạnh Bosch đã bị can thiệp, được sửa chữa bởi bên thứ 3 không phải Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch của hãng
  • Tủ lạnh Bosch là hàng khuyến mại.
bảo hành tủ lạnh Hitachi

2. Dịch vụ bảo hành, sửa tủ lạnh Bosch tại Limosa 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho tủ lạnh Bosch của bạn không còn đáp ứng được điều kiện bảo hành của hãng. Nhưng đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay tới Limosa để được cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh Bosch chất lượng, uy tín với những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Có mặt nhanh chóng: Thợ kỹ thuật của Limosa sẽ có mặt chỉ trong vòng khoảng 30 phút tại bất kỳ địa điểm yêu cầu nào từ khách hàng trên toàn quốc với hệ thống chi nhánh trải khắp tỉnh thành. 
  • Thợ kỹ thuật có chuyên môn chắc, tay nghề cao, nắm vững kiến thức điện lạnh giàu kinh nghiệm, thực hiện sửa chữa đa dạng cho nhiều loại tủ lạnh không chỉ riêng thương hiệu Bosch
  • Kiểm tra miễn phí tủ lạnh Bosch và Limosa sẽ chỉ thu phí dịch vụ khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh Bosch của chúng tôi 
  • Giá cả tốt nhất: Limosa cung cấp mức giá sửa tủ lạnh Bosch hợp lý, phải chăng, được niêm yết công khai cụ thể, chi tiết tại Trung tâm cũng như tại website Limosa.vn. Nếu bạn lo ngại về chi phí sửa chữa quá đắt khi không được bảo hành tủ lạnh Bosch tại nhà, thì đến với Limosa bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
  • An toàn: Linh kiện sử dụng thay thế cho tủ lạnh Bosch trong quá trình sửa chữa  tại Limosa cam kết chính hãng 100%, ngoài ra khi sửa chữa, Limosa cam kết không tráo đổi các linh kiện, thiết bị kém chất lượng cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa tủ lạnh Bosch nhanh chóng do Limosa không ngừng đầu tư về dụng cụ, trang thiết bị thực hiện sửa chữa..
  • Bảo hành tủ lạnh Bosch lâu dài sau quá trình sửa chữa, tùy vào linh kiện phụ tùng có thể lên  tới 12 tháng.
  • Thời gian bảo hành nhanh chóng, thủ tục đơn giản, chỉ cần đọc số điện thoại là có thể sử dụng dịch vụ bảo hành của Limosa
  • Nhiều ưu đãi: Giảm ngay 10% cho việc sửa tủ lạnh Bosch từ 03 thiết bị trở lên, hay chiết khấu 10% cho người giới thiệu khách hàng tới Trung tâm.
  • Quy trình đạt chuẩn: Quy trình sửa chữa tại Limosa luôn tuân thủ nguyên tắc về đảm bảo chất lượng, chuyên nghiệp.
  • Phục vụ tận tâm, nhiệt huyết: Limosa luôn phục vụ với thái độ tôn trọng khách hàng, chu đáo, lịch sự và hoàn thành công việc đúng hẹn nhất.

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Bosch tại Limosa.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hoặc bảo hành sau sửa chữa tủ lạnh Bosch từ khách hàng

Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật tới địa điểm tiến hành kiểm tra tình trạng tủ lạnh Bosch

Bước 3: Đánh giá tình hình hư hỏng của tủ lạnh Bosch, thông báo về những hư hỏng, và đề ra phương án giải quyết sự cố.

Bước 4: Báo giá dịch vụ sửa tủ lạnh Bosch dựa trên hạng mục cần sửa chữa, tình trạng của thiết bị đối chiếu theo bảng giá của Limosa

Bước 5: Tiến hành sửa chữa khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng. 

Bước 6: Vận hành lại tủ lạnh Bosch xem tình hình hoạt động đã ổn định chưa, nghiệm thu và bàn giao lại cho khách hàng.

Bước 7: Vệ sinh khu vực vừa sửa chữa và thu phí dịch vụ. Thông báo chính sách bảo hành tủ lạnh Bosch tại Limosa sau sửa chữa. 

Bước 8: Sau 03 ngày, nhân viên CSKH của Limos sẽ gọi điện để nhận phản hồi về dịch vụ sửa tủ lạnh Bosch và hỏi thăm tình hình hoạt động của thiết bị.

tổng đài bảo hành tủ lạnh Hitachi

4. Cách đặt lịch sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Bosch tại nhà tại Limosa

Để được Limosa hỗ trợ sửa chữa, bảo hành cho tủ lạnh Bosch, khách hàng có thể liên hệ như sau: 

  1. Gọi điện tới hotline: 1900 2276
  2. Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn
  3. Nhắn tin vào fanpage của Limosa để đặt lịch dịch vụ

Liên hệ ngay Điện lạnh Limosa để được tư vấn các vấn đề chính sách bảo hành tủ lạnh Bosch hoặc được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín cho chiếc tủ lạnh  của bạn qua số HOTLINE 19002276 nhé.