Bạn đang quan tâm tới chính sách và thời gian bảo hành tivi Asanzo? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn rồi! Ngay sau đây, Limosa sẽ gửi tới bạn thông tin cụ thể, chi tiết về chính sách bảo hành này. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi tới HOTLINE 1900 2276 hoặc 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhé!

bao-hanh-tivi-samsung-1

1. Chính sách bảo hành

1.1. Thời gian bảo hành tivi Asanzo

Tivi mang nhãn hiệu Asanzo có thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Cụ thể: 

  • Tivi LCD từ 18 inch đến 20 inch được bảo hành 12 tháng tại trạm.
  • Tivi LCD/LED từ 23 inch đến 40 inch được bảo hành 24 tháng tại trạm.
  • Tivi LCD/LED từ 43 inch trở lên được bảo hành 24 tháng tại nhà khách hàng.

1.2. Chính sách bảo hành

Dưới đây là những điều kiện để tivi Asanzo được bảo hành miễn phí:

  • Tivi Asanzo vẫn nằm trong thời gian bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Tivi Asanzo đã được kích hoạt bảo hành trước thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành. Hoặc khi mua, khách hàng phải có hóa đơn hợp lệ (Phiếu bảo hành gốc có thông tin nơi mua, thời gian mua, không có vết tẩy xóa, đồng thời có dấu xác nhận của cửa hàng/ hóa đơn VAT).
  • Tivi Asanzo bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Điều khiển Tivi Asanzo được bảo hành tại điểm mua hoặc tại trạm ủy quyền theo chính sách bảo hành linh kiện.

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành

Tivi Asanzo trong các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Thời gian bảo hành tivi Asanzo đã hết.
  • Sản phẩm chưa được kích hoạt và có thông tin bảo hành điện tử trên hệ thống của hãng.
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành.
  • Vỏ tivi Asanzo và các phụ kiện đi kèm như: pin, nắp che chắn, dây nguồn,… sẽ không nằm trong chính sách bảo hành.
  • Các vấn đề hỏng hóc được gây ra bởi việc sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc do nguồn điện thay đổi bất thường, không ổn định, dao động quá khả năng cho phép.
  • Tivi Asanzo bị nứt vỏ, trầy trước, gỉ sét,… do người dùng bảo quản không cẩn thận.
  • Tivi Asanzo gặp trục trặc do có dấu hiệu ẩm ướt hoặc có tác động ngoại lực từ bên ngoài.
  • Tất cả các lỗi hỏng xuất phát từ việc lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  • Tivi Asanzo đã được tháo rỡ, sửa chữa ở những địa điểm không phải trung tâm ủy quyền của hãng.

1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành

Thời gian sửa chữa và bảo hành tivi hãng Asanzo sẽ là 1 ngày đối với khách hàng ở thành phố lớn, 2 ngày đối với khách hàng ở khu vực ngoại  thành.

Trong trường hợp khoảng các từ địa điểm của khách hàng tới trung tâm bảo hành tivi Asanzo lớn hơn 30km sẽ hai bên sẽ cùng thỏa thuận.

bao-hanh-tivi-panasonic-1

2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi hãng Asanzo của Limosa

Nếu bạn đang lo lắng vì tivi Asanzo đã hết thời hạn bảo hành thì đừng lo, hãy đến ngay với Limosa. Chúng tôi tự tin là trung tâm bảo hành tivi Asanzo uy tín với những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Toàn bộ tivi Asanzo sẽ được sửa chữa và bảo hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa luôn làm việc nhiệt huyết, tận tâm với mong muốn mang lại khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.
  • Limosa sở hữu 24 chi nhánh lớn, nhỏ ở Thành phố Hồ Chí Minh cùng hàng loạt chi nhánh khác trên khắp cả nước.
  • Tác phong làm việc nhanh chóng, kịp thời, có mặt ngay sau 15 – 30 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi của khách hàng.
  • Limosa cam kết khắc phục triệt để mọi lỗi hỏng mà tivi Asanzo gặp phải với mức chi phí hợp lý nhất.
  • Sau khi sửa chữa tại Limosa, 100% tivi Asanzo đều được hưởng chính sách bảo hành chu đáo, dài hạn. Chúng tôi sẵn sàng tới tận nơi giúp để giúp đỡ bất cứ khi nào khách hàng cần.
  • Limosa bảo hành tivi hoàn toàn miễn phí cho mọi khách hàng.
  • Hàng tháng, Limosa liên tục tổ chức các chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng trên toàn hệ thống.
bao-hanh-tivi-panasonic-2

3. Quy trình sửa chữa và bảo hành tivi Asanzo tại Limosa

Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi hãng Asanzo luôn được Limosa thực hiện theo một quy trình đúng chuẩn. Cụ thể như sau: 

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng có mong muốn sửa chữa và bảo hành tivi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc qua fanpage Limosa/ website limosa.vn.
  • Bước 2: Ngay sau 15 – 30 phút, kỹ thuật viên của Limosa sẽ có mặt tại địa điểm của khách hàng để hỗ trợ.
  • Bước 3: Kiểm tra tivi Asanzo để xác định hỏng hóc rồi lên hướng sửa chữa hợp lý.
  • Bước 4: Báo giá dịch vụ sửa chữa tivi Asanzo cho khách hàng và hai bên cùng thống nhất.
  • Bước 5: Kỹ thuật viên của Limosa tập kết máy móc, dụng cụ cần thiết và tiến hành sửa chữa. 
  • Bước 6: Kiểm tra tivi Asanzo một lần nữa rồi bàn giao lại cho khách hàng.
  • Bước 7: Gửi khách hàng phiếu bảo hành chi tiết dành cho dịch vụ sửa chữa tivi Asanzo.
  • Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ để xin ý kiến đóng góp về dịch vụ và hỗ trợ nếu khách hàng cần.
bao-hanh-tivi-panasonic-3

4. Cách liên hệ với Limosa để sửa chữa và bảo hành tivi Asanzo:

  • Cách 1: Gọi điện tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.
  • Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.
  • Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan tới chính sách bảo hành tivi Asanzo và dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa. Để được hỗ trợ trong trường hợp đã hết thời gian bảo hành của hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 nhé!

bao-hanh-tivi-samsung-3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *