Quý khách đang cần tìm một địa chỉ bảo hành uy tín cho máy sấy bát Sunhouse của mình. Có quá nhiều địa chỉ khiến quý khách phân vân. Vậy thì quý khách có thể đến Limosa và chọn dịch vụ bảo hành máy sấy bát Sunhouse. Chỉ với một cuộc gọi qua HOTLINE 1900 2276 chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách dịch vụ tốt nhất.
1. Chính sách bảo hành máy sấy bát Sunhouse của Limosa
1.1 Thời hạn bảo hành máy sấy bát Sunhouse
Với sản phẩm máy sấy bát Sunhouse, khách hàng có thể được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ khi mua hàng. Và tối đa là 24 tháng kể từ sản xuất.
1.2 Chính sách bảo hành máy sấy bát Sunhouse tại Limosa
Đối với máy sấy bát Sunhouse, quý khách có thể bảo dưỡng máy sấy bát Sunhouse miễn phí khi đạt được những điều kiện dưới đây:
– Điều kiện cần đầu tiên chính là cần máy sấy bát Sunhouse vẫn còn trong thời hạn bảo hành của hãng.
– Sử dụng đúng với mục đích và cách sử dụng của máy sấy bát Sunhouse như hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành của máy sấy bát Sunhouse phải còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng và có đầy đủ thông tin về khách hàng và sô máy,…
– Tem niêm phong và số sêri trên máy còn nguyên không bị rách, hay có dấu hiệu chỉnh sửa.
– Máy sấy bát Sunhouse phải lắp đặt đúng như quy định và hướng dẫn.
1.3 Trường hợp không áp dụng bảo hành máy sấy bát Sunhouse:
– Máy sấy bát Sunhouse khi sửa chữa lần đầu tiên không có tem bảo hành hoặc bị rách tem bảo hành.
– Ảnh hưởng đến từ các vấn đề thiên nhiên: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập nước,. làm máy sấy bát bị hư.
– Máy sấy bát bị hư hỏng do quý khách sử dụng sai nguồn điện, điện thế không hợp lý, …
– Việc lắp đặt sai quy định của nhà sản xuất và sử dụng máy rửa bát Sunhouse bị sử dụng sai hướng dẫn sẽ không được bảo hành.
– Đối với các máy rửa bát bị điều chỉnh hay thay đổi ở một bên thứ 3 không thuộc Sunhouse và ủy quyền từ Sunhouse.
– Có tình trạng bị hoen rỉ, côn trùng xâm nhập, vật lạ, mối mọt, oxy hóa xuất hiện ở vào máy sấy bát do bảo quản không đúng cách và để ở môi trường ẩm ướt.
– Máy sấy bát hết hạn bảo hành.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy sấy bát Sunhouse tại Limosa
Với các ưu điểm nổi bật của mình, Limosa tự tin sẽ là trung tâm bảo hành máy sấy bát Sunhouse tốt nhất tại địa phương của mình. Nếu quý khách có yêu cầu cao trong việc bảo hành thì chúng tôi là một lựa chọn đáng tin:
– Tại Limosa, quý khách có thể lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng máy sấy Sunhouse với một mức phí thấp và đạt được chất lượng sửa chữa cao.
– Nhân viên trực tổng đài Limosa luôn hoạt động 24/7, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để mọi khung giờ để đặt lịch bảo dưỡng hay hỏi về vấn đề liên qua mà không cần lo về thời gian phản hồi.
– Nhân viên của Limosa nhiệt tình đối với việc tư vấn cho khách hàng, mọi thắc mắc của quý khách đều sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể và chi tiết.
– Các linh kiện cần phải thay thế ở máy sấy bát Sunhouse được Limosa sử dụng đều là các sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đạt chuẩn. Sẽ không có các hàng nhái hay linh kiện thay thế trộn vào.
– Các thợ bảo dưỡng tại trung tâm bảo hành máy sấy bát Sunhouse đều là người có kinh nghiệm bảo hành, sửa chữa sâu rộng trong lĩnh vực bảo dưỡng máy sấy bát. Đảm bảo máy sấy bát của quý khách sau khi được bảo hành tại Limosa sẽ hoạt động tốt như mới trong ít nhất 3 tháng.
– Chúng tôi luôn có mặt tại địa chỉ của quý khách yêu cầu ngay khi quý khách lên lịch bảo hành máy sấy bát, và quý khách không cần chờ đợi quá lâu.
– Với tốc độ làm việc nhanh chóng, chúng tôi chỉ mất 30 phút để nhân viên bảo dưỡng của của trung tâm bảo hành máy sấy bát Sunhouse có mặt và sửa chữa.
– Ngoài ra máy móc thực thi sửa chữa đều là các loại máy có công nghệ tiên tiến thích hợp để thực hiện sửa chữa máy sấy bát.
3. Quy trình bảo hành máy sấy bát Sunhouse tại Limosa
Bước 1: Trung tâm bảo hành máy sấy bát Sunhouse sẽ phản hồi cuộc gọi từ quý khách. Sẽ có nhân viên tư vấn thực hiện hỗ trợ cho quý khách về việc bảo hành và quá trình sửa chữa.
Bước 2: Thông báo với chi nhánh gần nhất để có thể hỗ trợ nhanh chóng sau khi xác nhận lịch hẹn. Chúng tôi sẽ cử thợ bảo hành phù hợp thực hiện bảo hành trong vòng 30 phút.
Bước 3: Kỹ thuật viên thực hiện quá trình kiểm tra bộ máy vận hành của máy sấy bát để tìm ra vị trí cần bảo hành. Đề ra phương án bảo hành phù hợp sau khi đã kiểm tra.
Bước 4: Trình bày với quý khách về toàn bộ thông tin liên quan đến quá trình bảo dưỡng. Nhân viên sẽ thông báo với quý khách về mức giá bảo dưỡng máy sấy bát ngay sau đó.
Bước 5: Chúng tôi sẽ bảo dưỡng máy sấy bát Sunhouse khi khách hàng đồng ý với chính sách của chúng tôi.
Bước 6: Kiểm tra lại máy sấy bát khi đã bảo hành xong. Sau đó bàn giao cho khách hàng khi máy không còn lỗi và tiến hành các bước thu phí và dịch vụ sau bảo dưỡng.
Bước 7: Liên hệ với quý khách sau 3 ngày bảo dưỡng để kiểm tra tình trạng của máy.
4. Cách liên hệ với dịch vụ bảo hành máy sấy bát Sunhouse.
Cách 1: Liên hệ với HOTLINE 1900 2276 của trung tâm bảo hành máy sấy bát Sunhouse.
Cách 2: Hoặc nhắn tin tới limosa.vn về thông tin bảo hành máy.
Cách 3: Ngoài ra quý khách có thể liên hệ với Fanpage để được tư vấn.
Chỉ cần một cuộc gọi đến với HOTLINE 1900 2276, Limosa sẽ đem đến cho quý khách một dịch vụ bảo hành máy sấy bát Sunhouse đáng tin cậy.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa