Máy sấy bát Komasu của quý khách đã đến thời hạn cần đi bảo hành, quý khách cần một địa chỉ có thể bảo hành uy tín. Vậy thì quý khách hãy đến với Limosa, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách dịch vụ bảo hành máy sấy bát Komasu chuyên nghiệp. Chỉ cần quý khách gọi đến HOTLINE 1900 2276 là có thể đặt lịch bảo hành của chúng tôi.
1. Chính sách bảo hành máy sấy bát Komasu của Limosa
1.1. Thời hạn bảo hành máy sấy bát Komasu
Khách hàng sở hữu máy sấy bát Komasu có thể được bảo hành trong thời hạn là 1 năm kể từ ngày mua sản phẩm.
1.2. Chính sách bảo hành máy sấy bát Komasu tại Limosa
Chính sách bảo dưỡng máy sấy bát Komasu miễn phí với sản phẩm của quý khách sẽ được áp dụng khi sản phẩm của quý khách đáp ứng những điều kiện dưới đây:
– Máy sấy bát Komasu vẫn còn thời hạn được bảo hành tính theo thời gian mua được ghi trên phiếu bảo hành.
– Máy sấy bát Komasu phải được sử dụng đúng với mục đích và đúng cách hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Tem niêm phong và số sêri của máy sấy bát Komasu không bị rách hay có dấu hiệu chỉnh sửa.
– Máy sấy bát Komasu được lắp đặt như quy định của nhà sản xuất.
– Bảo hành của máy sấy Komasu phải còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin về số máy và phải trùng với thông tin của máy,…
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy sấy bát Komasu:
– Hết thời hạn bảo hành máy sấy bát.
– Máy sấy bát Komasu bị hư do chịu ảnh hưởng từ những vấn đề thiên tai: lũ lụt, hỏa hoạn, ngập lụt,….
– Sử dụng sai mức điện được chỉ định, sai điện thế, dòng điện quá lớn,… làm cho máy sấy bát bị hư.
– Không lắp đặt máy đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Sử dụng sai mục đích của máy sấy bát Komasu.
– Có dấu hiệu bị sửa chữa hay thay đổi ở một địa chỉ khác không thuộc trung tâm bảo hành máy sấy bát Komasu, hay là trung tâm được ủy quyền từ Komasu.
– Bị vật lạ, côn trùng xâm nhập vào máy.
– Do bảo quản máy không đúng cách và để máy sấy bát ở môi trường ẩm ướt dẫn đến bị hư.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy sấy bát Komasu tại Limosa
Là trung tâm bảo hành máy sấy bát Komasu với nhiều năm kinh nghiệm của mình. Limosa đã và đang là một địa chỉ bảo hành được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi vì những ưu điểm nổi trội của mình:
– Tổng đài của Limosa hoạt động 24/7, mọi thời điểm đều có nhân viên trả lời cho liên hệ của quý khách, và quý khách sẽ không phải đợi lâu hay liên lạc nhiều lần.
– Tại Limosa, nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn cho quý khách về dịch vụ bảo dưỡng máy sấy bát Komasu.
– Mỗi một nhân viên tại Limosa đều được đào tạo kỹ càng và có đầy đủ kiến thức để giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách về dịch vụ.
– Những kỹ thuật viên làm việc tại trung tâm bảo hành máy sấy bát Komasu đều là người có kinh nghiệm lâu năm và phong phú trong vấn đề thực hiện bảo hành và sửa chữa máy sấy bát Komasu.
– Chúng tôi đảm bảo máy sấy bát của quý khách khi thực hiện bảo hành ở Limosa có thể vận hành với năng suất cao và hiệu quả tốt trong ít nhất 3 tháng.
– Những bộ phận được dùng để thay thế cho máy sấy bát Komasu tại Limosa đều được kiểm tra kỹ càng, và là những thiết bị đến từ thương hiệu uy tín, đảm bảo được chất lượng cũng như là độ phù hợp đối với máy sấy bát của quý khách.
– Chỉ mất khoảng 30 phút để nhân viên sửa chữa có mặt tại hiện trường sửa chữa máy sấy bát mà quý khách yêu cầu.
– Ngoài ra các thiết bị dùng để thực hiện sửa chữa máy sấy bát đều là những thiết bị hiện đại và tiên tiến.
3. Quy trình bảo hành máy sấy bát Komasu tại Limosa
Bước 1: Khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng máy sấy bát Komasu tại Limosa hãy liên hệ tới các kênh của Limosa. Sẽ có nhân viên trực tổng đài nhanh chóng phản hồi mọi cuộc gọi của quý khách. Nhân viên sẽ hỗ trợ quý khách sắp xếp lịch bảo hành.
Bước 2: Đưa tin tức lịch hẹn đến chi nhánh gần địa chỉ quý khách yêu cầu để tiếp nhận nhanh chóng. Kỹ thuật viên sẽ được chúng tôi cử đi và đến nơi trong vòng 30 phút.
Bước 3: Kỹ thuật viên nhanh chóng kiểm tra máy sấy bát để tìm ra vị trí cần sửa chữa, bảo dưỡng cũng như lý do khiến nó bị hư. Đề ra cách giải quyết thích hợp nhất với tình trạng của máy sấy bát.
Bước 4: Thông báo với quý khách về hướng giải quyết và mức phí bảo dưỡng quý khách cần phải bỏ ra.
Bước 5: Chúng tôi thực hiện sửa chữa, bảo hành khi quý khách đồng ý.
Bước 6: Kết thúc quá trình bảo hành, chúng tôi sẽ kiểm tra lại máy trước khi bàn giao cho quý khách. Sau đó thực hiện thu phí dịch vụ như đã thỏa thuận.
Bước 7: Liên lạc với khách hàng để kiểm tra tình trạng vận hành của máy sấy bát sau 3 ngày thực hiện bảo dưỡng.
4. Cách liên hệ với dịch vụ bảo hành máy sấy bát Komasu.
Cách 1: Đặt lịch qua HOTLINE 1900 2276 của trung tâm bảo hành máy sấy bát Komasu.
Cách 2: Hoặc gửi thông tin bảo hành tới limosa.vn.
Cách 3: Cuối cùng, khách hàng có thể thông qua Fanpage để được tư vấn.
Chúng tôi là một địa chỉ bảo hành máy sấy bát Komasu đáng tin cậy và nếu quý khách đang cần một nơi có thể bảo dưỡng tốt thì hãy gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn và đặt lịch.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa