Dịch vụ bảo hành máy sấy bát Faster tại Limosa là dịch vụ đáng tin cậy đối với các khách hàng đang muốn tìm một trung tâm bảo hành chuyên nghiệp. Quý khách chỉ cần liên hệ đến HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách một dịch vụ tốt nhất.
1. Chính sách bảo hành máy sấy bát Faster của Limosa
1.1. Thời hạn bảo hành máy sấy bát Faster
Đối với máy sấy bát Faster, thời hạn để quý khách có thể bảo dưỡng máy sấy bát Faster miễn phí chính là 24 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
1.2. Chính sách bảo hành máy sấy bát Faster tại Limosa
Chính sách bảo hành của máy sấy bát Fasher được áp dụng khi sản phẩm của quý khách thỏa mãn với những điều kiện dưới đây:
– Máy sấy bát Faster vẫn còn trong thời hạn bảo hành của hãng tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử hoặc tính từ ngày mua máy sấy bát.
– Máy sấy bát Faster được sử dụng đúng mục đích và cách sử dụng như hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành của máy sấy bát Faster phải còn nguyên vẹn, và có đầy đủ thông tin về khách hàng và có thông tin bảo hành trùng khớp với thông tin ghi trên máy sấy bát,…
– Máy sấy bát Faster chưa có dấu hiệu bị sửa chữa hay tự ý tháo mở vít.
– Hư hỏng của máy sấy bát Faster do lỗi kỹ thuật hoặc linh kiện kém chất lượng từ nhà sản xuất.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy sấy bát Faster:
– Máy sấy bát không kích hoạt Bảo Hành điện tử theo thời hạn quy định.
– Máy sấy bát không có tem bảo hành hoặc bị rách và không trùng khớp với số máy, thông tin khách hàng.
– Hư hỏng bị gây ra do dùng sai điện áp không ổn định, nguồn điện được chỉ định,…. sai với quy định của nhà sản xuất.
– Máy bị lỗi bên ngoài như trầy xước, nứt vỡ, biến dạng…. trong quá quá trình sử dụng.
– Bị hư hỏng do bị côn trùng chui vào trong quá trình sử dụng máy sấy bát.
– Máy sấy bát không được lắp đặt, bảo trì và sử dụng sai với hướng dẫn, quy định từ đơn vị sản xuất dẫn đến hư hỏng.
– Có dấu hiệu bị thay đổi hay sửa chữa đến từ những đơn vị sửa chữa không thuộc trung tâm bảo hành máy sấy bát Faster hay các địa chỉ được ủy quyền.
– Máy sấy bát hết hạn bảo hành.
sừa máy sấy bắt 2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy sấy bát Faster tại Limosa
Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực bảo hành và sửa chữa. Đối với những yêu cầu cao của quý khách trong việc bảo hánh sản phẩm, chúng tôi tự tin với các ưu điểm của mình sẽ khiến quý khách hài lòng:
– Chúng tôi luôn có tổng đài liên hệ hoạt động 24/7 để có thể hồi đáp nhanh chóng các cuộc gọi của quý khách trong mọi khung giờ về những vấn đề bảo hành máy móc hay các vấn đề liên quan.
– Nhân viên tư vấn của Limosa được đánh giá là nhiệt tình đối với quý khách và có thái độ tốt trong việc phục vụ, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc về dịch vụ.
– Nếu như sản phẩm máy sấy bát của quý khách không còn thời hạn bảo hành miễn phí tại hãng, thì lựa chọn dịch vụ sửa chữa, và bảo dưỡng tại Limosa sẽ là lựa chọn phù hợp.
– Tại Limosa, máy sấy bát Faster được bảo hành sẽ có chất lượng tốt nhưng mức phí bỏ ra của quý khách lại thấp.
– Tại trung tâm bảo hành máy sấy bát Faster, các linh kiện trước khi được đưa vào quá trình sửa chữa, thay thế đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt để đảm bảo tất cả đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đạt chuẩn.
– Các thợ sửa chữa, bảo hành máy sấy bát là những người có đa dạng kinh nghiệm trong ngành nghề, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo hành máy sấy bát.
– Đối với máy sấy bát được bảo hành tại Limosa, chúng tôi đảm bảo sản phẩm của quý khách sẽ hoạt động với hiệu quả cao như mới trong tối thiểu 3 tháng.
– Khách hàng không cần phải đợi quá lâu để được bảo dưỡng, tại Limosa tốc độ phục vụ quý khách là nhanh chóng.
– Chỉ với 30 phút sau khi nhận được thông tin của quý khách, nhân viên bảo dưỡng của của trung tâm bảo hành máy sấy bát Faster sẽ có mặt tận nơi để tiến hành bảo dưỡng cho quý khách.
– Nếu như trong quá trình, có xảy ra vấn đề về sửa chữa hay thợ bảo hành có sai sót Limosa sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm và đền bù thích hợp cho quý khách.
3. Quy trình bảo hành máy sấy bát Faster tại Limosa
Bước 1: Khách hàng liên hệ tới trung tâm bảo hành máy sấy bát Faster. Nhân viên tư vấn sẽ trả lời và hỗ trợ quý khách về việc đặt lịch bảo dưỡng.
Bước 2: Gửi thông tin đến cho địa chỉ bảo dưỡng của Limosa ở gần quý khách nhất để có thể hỗ trợ quý khách nhanh chóng sau khi xác nhận lịch hẹn. Thợ bảo hành sẽ được điều đến nơi nhanh chóng chỉ trong 30 phút.
Bước 3: Kỹ thuật viên bảo dưỡng sẽ kiểm tra nhanh máy sấy bát để tìm ra được các lỗi ở máy hay vị trí cần được bảo hành. Rồi sau đó sẽ đưa ra được hướng bảo dưỡng phù hợp cho máy sấy bát.
Bước 4: Trình bày về hướng bảo hành cùng các thông tin liên quan cho quý khách.
Trao đổi với quý khách về giá của dịch vụ bảo dưỡng máy sấy bát Faster.
Bước 5: Tiến hành các bước bảo hành cho máy sấy bát Faster khi quý khách chấp nhận phương án.
Bước 6: Kiểm tra một lần cuối sau khi máy sấy bát đã bảo hành xong. Nếu máy đã ổn thì sẽ bàn giao cho quý khách. Và thực hiện các bước thu phí và gia hạn bảo hành cho quý khách.
Bước 7: Liên hệ với khách hàng sau 3 ngày bảo dưỡng để kiểm tra hiệu suất hoạt động của máy sấy bát và nhận các đánh giá về dịch vụ.
4. Cách liên hệ với dịch vụ bảo hành máy sấy bát Faster.
Cách 1: Liên hệ với HOTLINE 1900 2276 của trung tâm bảo hành máy sấy bát Faster.
Cách 2: Hoặc gửi tin nhắn về nhu cầu bảo hành tới limosa.vn.
Cách 3: Ngoài ra có thể nhắn tin tới Fanpage chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách.
Hãy gọi ngay tới HOTLINE 1900 2276, dịch vụ bảo hành máy sấy bát Faster của chúng tôi sẽ khiến cho quý khách hài lòng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa