Máy sấy bát Binova của bạn bị hỏng? Bạn đang bối rối không biết sửa ở đâu? Vậy hãy đến với Limosa và trải nghiệm dịch vụ bảo hành máy sấy bát Binova của chúng tôi. Với kinh nghiệm dày dặn và có sự tận tâm với nghề, chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng khi sử dụng dịch vụ này. Gọi ngay HOTLINE 1900 2276 để được trải nghiệm ngay nhé!
1. Chính sách bảo hành máy sấy bát Binova của Limosa
1.1 Thời hạn bảo hành máy sấy bát Binova
Quý khách sẽ được bảo dưỡng máy sấy bát Binova trong vòng 2 năm, kể từ ngày mua được ghi trong hóa đơn bảo hành.
1.2 Chính sách bảo hành máy sấy bát Binova tại Limosa
Có thể thực hiện bảo hành miễn phí nếu máy sấy bát Binova của bạn gặp những vấn đề sau đây:
– Tại thời điểm sửa máy sấy bát, máy vẫn đang trong thời gian bảo hành.
– Sử dụng quá hạn mức mà hãng quy định.
– Sử dụng máy sấy bát Binova đúng mục đích theo hướng dẫn của hãng.
– Thông tin bảo hành còn nguyên vẹn: Không bị tẩy xóa, rách nát…
– Số seri máy sấy và nhãn mác còn nguyên vẹn, sạch sẽ…
– Máy sấy bát phải còn nguyên vẹn.
– Máy sấy bát phải được lắp đặt đúng quy định.
– Trục trặc do kỹ thuật của nhà sản xuất.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy sấy bát Binova:
– Khi máy sấy bát Binova hết thời hạn được bảo hành.
– Máy sấy bát bị hư hỏng do thiên tai.
– Máy sấy bát bị biến dạng do tác động bên ngoài, ảnh hưởng của nhiệt.
– Sử dụng sai điện áp và cường độ dòng điện cho phép làm hỏng máy rửa bát.
– Không áp dụng bảo hành nếu sử dụng máy rửa bát không đúng quy định, hướng dẫn và làm hư hỏng máy.
– Tính phí những phụ kiện đi kèm theo máy sấy bát.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy sấy bát Binova tại Limosa
Nếu bạn là một khách hàng thông thái, tôi tin tưởng bạn sẽ lựa chọn những dịch vụ uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Tất cả những điều đó đều có tại Limosa. Đây sẽ là trung tâm bảo hành máy sấy bát Binova đáp ứng tất cả những nhu cầu của quý khách. Chúng tôi đảm bảo rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi. Chúng tôi tự tin khi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:
– Chúng tôi sẽ giải đáp kịp thời những yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ bảo dưỡng máy sấy bát Binova.
– Có tổng đài hoạt động 24/7 nên quý khách yên tâm là sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cuộc liên lạc nào.
– Đặt lịch bảo dưỡng máy sấy bát Binova và chỉ trong 30 phút, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện các quy trình bảo trì sản phẩm của bạn.
– Miễn phí tư vấn và hỗ trợ kiểm tra máy sấy bát Binova.
– Các phụ kiện thay thế được sử dụng là những linh kiện có nguồn gốc rõ ràng, có hạn sử dụng cụ thể và số hiệu máy tương ứng với chất lượng hoạt động của chúng.
– Các kỹ thuật viên tham gia bảo hành đều là những người có tay nghề giỏi, linh hoạt, có kinh nghiệm trong quá trình bảo hành và sửa chữa.
3. Quy trình bảo hành máy sấy bát Binova tại Limosa
Trong quá trình trải nghiệm dịch vụ bảo hành máy sấy bát Binova, quý khách vui lòng theo dõi các bước sau:
Bước 1: Nhân viên tổng đài trực 24/7 của chúng tôi sẽ nhanh chóng xác nhận nhu cầu đặt lịch bảo dưỡng máy sấy bát Binova của quý khách và hỗ trợ đặt lịch, giải đáp các thắc mắc liên quan.
Bước 2: Sau khi xác nhận đặt lịch hẹn của bạn, nhân viên tổng đài sẽ gửi thông báo đến trung tâm bảo hành máy sấy bát Binova gần bạn nhất và cử kỹ thuật viên đến xác nhận.
Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ đến trong vòng 30 phút. Sau đó, chúng tôi sẽ kiểm tra hư hỏng của máy sấy bát Binova và xác định phương pháp bảo dưỡng tốt nhất cho tình trạng máy của bạn.
Bước 4: Thông báo cho khách hàng tình trạng của máy máy sấy bát Binova và đưa ra phương hướng giải quyết.
Trình bày với quý khách về chi phí bảo hành cần bỏ ra.
Bước 5: Nếu quý khách đồng ý thì Limosa sẽ tiến hành bảo hành.
Bước 6: Sau khi hoàn thành công việc sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ vận hành lại máy sấy bát Binova để kiểm tra lại một lần nữa xem các hư hỏng đã được khắc phục hoàn toàn chưa. Vệ sinh khu vực bảo dưỡng.
Bước 7: Nhân viên bộ CSKH sẽ liên hệ với khách hàng để đánh giá dịch vụ bảo hành máy sấy bát Binova và sau 3 ngày kể từ ngày sửa chữa sẽ liên hệ với khách hàng để kiểm tra tình trạng của máy.
4. Cách liên hệ với dịch vụ bảo hành máy sấy bát Binova.
Để liên lạc với chúng tôi, bạn có thể thử 1 trong 3 cách sau:
Cách 1: Đặt lịch dịch vụ theo HOTLINE 1900 2276.
Cách 2: Hoặc nhắn tin ở khung chat bên phải màn hình cho nhân viên của chúng tôi tại limosa.vn.
Cách 3: Tại đây cũng có fanpage của Limosa, nơi bạn có thể đặt lịch bảo dưỡng.
Không còn lo tìm nơi bảo dưỡng mỗi khi máy sấy bát Biniva của bạn gặp sự cố. Chỉ với những bước cơ bản trên, bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ bảo hành máy sấy bát Binova với những chính sách cực hấp dẫn. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Limosa ngay theo HOTLINE 1900 2276.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa