Máy ép trái cây Tefal của quý khách hàng đang cần được bảo hành sau khi sửa chữa tại Limosa. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng chính sách bảo hành và điều kiện bảo hành của Limosa, chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ bảo hành máy ép trái cây Tefal uy tín, chất lượng hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY ÉP TRÁI CÂY TEFAL – UY TÍN TẠI LIMOSA:
- Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
- Chính sách bảo hành máy ép trái cây dài hạn
- Nhận sửa máy ép trái cây tất cả các hãng Panasonic, Bluestone, Philips, Sunhouse, Philips Avent, Tefal, Midea…
- Hỗ trợ bảo hành và sửa chữa ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội
1. Chính sách bảo hành máy ép trái cây
1.1. Thời gian bảo hành máy ép trái cây
– Limosa sẽ bảo hành máy ép trái cây Tefal của quý khách hàng miễn phí trong vòng 24 tháng kể từ thời điểm quý khách hàng chúng tôi gửi phiếu bảo hành sau sửa chữa cho quý khách hàng.
– Các linh kiện, phụ tùng của sản phẩm mà chúng tôi thay thế được bảo hành lên đến 12 tháng.
1.2. Chính sách bảo hành máy ép trái cây
Máy ép trái cây Tefal được chấp nhận bảo hành tại địa chỉ bảo hành nếu đáp ứng những điều kiện sau:
– Máy ép trái cây Tefal còn thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành của khách.
– Máy ép trái cây Tefal không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành thiết bị.
– Máy ép trái cây Tefal còn nguyên dạng, nhãn mác, số seri.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy ép trái cây
– Máy ép trái cây Tefal không có tem bảo hành khi sửa chữa ngay lần đầu tiên.
– Máy ép trái cây Tefal bị hư do thiên tai, côn trùng, mưa lũ, động vật vào.
– Máy ép trái cây Tefal hư hỏng do đặt nơi bụi bẩn, bị vào nước, ẩm ướt, bị thấm nước.
2. Dịch vụ bảo hành máy ép trái cây tại Limosa
Chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ bảo hành máy ép trái cây của Limosa có những ưu thế nổi bật sau:
– Kỹ thuật viên tại Limosa được tuyển chọn kỹ lưỡng và được đào tạo khắt khe, do đó mà họ đều là những thợ trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong sửa chữa thiết bị, máy móc cho khách.
– Limosa là trung tâm bảo hành máy ép trái cây Tefal đạt chất lượng tiêu chuẩn nhất thị trường với quy trình bảo hành máy ép trái cây Tefal chuyên nghiệp đảm bảo tiết kiệm được nhiều công sức và chi phí cho khách hàng.
– Bảng giá dịch vụ bảo dưỡng và sửa máy ép trái cây Tefal tại Limosa phù hợp với nhiều khách hàng và được niêm yết minh thị trên trang web của Limosa để khách hàng dễ dàng xem xét và chọn lựa.
– Nhiều ưu đãi như dành cho những khách hàng có thẻ Vip của trung tâm Limosa, nhằm tìm kiếm những khách hàng tiềm năng và cùng hợp tác lâu dài.
– Những linh kiện sử dụng, thay thế cho máy ép trái cây hoặc phụ tùng khác trên thiết bị luôn đạt chất lượng đều là nguồn hàng chính hãng.
– Cam kết hoàn tiền 100% nếu dịch vụ bảo hành máy ép trái cây Tefal không xử lý dứt điểm hư hại hoặc quý khách hàng phát hiện có tình trạng nhân viên trục lợi từ khách.
– Ngoài ra Limosa còn nhận bảo hành và sửa chữa tất cả các model của máy ép trái cây Tefal có mặt trên thị trường hiện nay bao gồm: máy ép trái cây tefal zn350, tefal ze810, tefal zn350h66, tefal zc255, tefal zc255 vatgia,…
3. Quy trình dịch vụ bảo hành máy ép trái cây tại Limosa
– Bước 1: Ghi nhận những thông tin từ khách hàng khi khách hàng liên hệ thông qua số điện thoại hoặc trang web để yêu cầu dịch vụ bảo hành máy ép trái cây Tefal
– Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên đến địa chỉ của khách hàng để xem xét tình hình thực tế của máy ép trái cây trước khi tiến hành bảo hành.
– Bước 3: Nhân viên tiến hành kiểm tra tổng thể máy ép trái cây của khách để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến hư hại.
– Bước 4: Nắm được nguyên nhân dẫn đến sự cố của máy ép trái cây, kỹ thuật viên sẽ trình bày để khách hàng nắm rõ từ đó đưa ra những phương án tối ưu nhất cho khách.
– Bước 5: Nhân viên của chúng tôi báo lại giá cho khách hàng dựa vào lỗi hư hại và bảng giá niêm yết tại website.
– Bước 6: Nhận được sự đồng ý của khách hàng về giá cả nhân viên của Limosa sẽ bắt tay vào quá trình khắc phục những lỗi của máy ép trái cây.
– Bước 7: Sau khi hoàn tất công việc sửa chữa, bảo dưỡng máy ép trái cây Tefal cho khách hàng. Nhân viên kiểm tra lại toàn bộ máy ép trái cây và tiến hành bàn giao lại máy ép trái cây cho khách.
– Bước 8: Nhân viên thu phí dịch vụ bảo hành từ khách hàng và xuất hóa đơn thanh toán.
– Bước 9: Sau 3 ngày từ lúc sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ lại để hỏi thăm tình hình hoạt động của máy ép trái cây đã ổn định chưa. Nhân viên lắng nghe những phản hồi về dịch vụ sửa chữa từ khách hàng.
4. Cách đặt lịch bảo hành máy ép trái cây tại Limosa
Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Limosa – trung tâm bảo hành máy ép trái cây Tefal thông qua một trong ba cách sau đây:
– Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào số HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng về dịch vụ bảo dưỡng máy ép trái cây Tefal.
– Cách 2: Nhắn tin mục chat với nhân viên chăm sóc qua website Limosa.vn khi khách hàng có những thắc mắc cũng như có nhu cầu về dịch vụ.
– Cách 3: Quý khách vào Fanpage của Limosa, nhân viên trực page sẽ nhanh chóng hỗ trợ quý khách.
5. Các câu hỏi thường gặp của khách hàng
Dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây Tefal của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây Tefal của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy ép trái cây Tefal ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Limosa có hoạt động vào ngày lễ không?
Có. Limosa hoạt động 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết giúp khách hàng linh hoạt và tiện lợi hơn trong việc lựa chọn thời gian bảo hành máy ép trái cây Tefal của mình.
Limosa hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ bảo hành máy ép trái cây Tefal của chúng tôi thông qua bài viết trên. Nếu quý khách hàng có nội dung nào chưa rõ, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa