Bạn đang quan tâm tới chính sách bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn rồi! Ngay sau đây, Limosa sẽ gửi tới bạn tất cả những thông tin liên quan tới chính sách này. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi tới HOTLINE 1900 2276 hoặc 0933 599 211 để được Limosa hỗ trợ kịp thời nhé!

Trung tâm điện lạnh Limosa
Trung tâm điện lạnh Limosa

1. Chính sách bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo

1.1. Thời gian bảo hành

Máy làm nóng lạnh nước uống đến từ thương hiệu Kangaroo sẽ được hưởng chính sách bảo hành 12 tháng.

1.2. Điều kiện được áp dụng bảo hành

– Cây nước nóng lạnh là sản phẩm chính hãng Công ty Cổ phần Liên Doang Kangaroo Quốc tế.

– Tem niêm phong (tem vỡ) của sản phẩm còn nguyên dạng, không tách rời.

– Cây nước nóng lạnh bị lỗi do nhà sản xuất.

– Các trục trặc không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.

1.2.1. Đối với sản phẩm sử dụng phiếu bảo hành giấy

bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo
bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo

Thời gian bảo hành cây nước Kangaroo được tính từ ngày sản xuất cộng 6 tháng lưu kho hoặc được tính từ ngày mua hàng căn cứ vào phiếu bảo hành kèm Hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn trực tiếp do cơ quan thuế phát hành tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước.

– Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành in trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

– Kiểu máy (Model), số máy (Seriol No) in trong phiếu bảo hành trùng với thông tin in trên cây nước nóng.

1.2.2. Đối với sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử

– Cây nước nóng lạnh Kangaroo đã được đăng ký bảo hành điện tử.

– Cây nước nóng lạnh vẫn còn thời gian bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.

– Kiểu máy (Model), số máy (Seriol No) trên sản phẩm phải trùng với Kiểu máy (Model), số máy (Seriol No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Kangaroo.

– Nếu sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện tử, thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày sản xuất hoặc được tính từ ngày mua hàng tùy thuộc điều kiện nào đến trước, căn cứ theo ngày sản xuất trên hệ thống của Kangaroo hoặc hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng trực tiếp do cơ quan thuế phát hành.

1.2.3. Lưu ý

Phạm vi bảo hành sản phẩm có thể được giới hạn theo những điều kiện, điều khoản đặc biệt in trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dân sử dụng phù hợp với quy định của Công ty Cổ phần Liên Doang Kangaroo Quốc tế.

Các linh kiện tiêu hao như: lõi lọc, màng lọc,… không thuộc diện bảo hành của Kangaroo.

Đối với các linh kiện thay thế ngoài (có tính phí), thời gian bảo hành sẽ là 03 tháng kể từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.

Đối với các linh kiện quan trọng, thời gian bảo hành khác với thời gian bảo hành thông thường, tùy thuộc theo quy định của Công ty Cổ phẩn Liên Doang Kangaroo Quốc tế. 

Không sử dụng hóa đơn bán lẻ, phiếu thu làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.

Đối với cây nước nóng lạnh được thanh lý từ Công ty Kangaroo, thời hạn bảo hành sẽ là 03 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo kiểu máy, số máy và ngày xuất kho trên hệ thống của Công ty.

Sản phẩm có thời gian sản xuất hoặc xuất kho 9 tháng tính đến thời gian kích hoạt bảo hành sẽ không được áp dụng kích hoạt bảo hành điện tử và sẽ được chuyển sang áp dụng bảo hành giấy (như mục 1.2.1)

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành

– Cây  nước nóng lạnh Kangaroo trong các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

– Sản phẩm không do Công ty Kangaroo sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh.

– Sản phẩm được sử dụng không phải mục đích trong gia đình.

– Sản phẩm thanh lý, khuyến mãi.

– Sản phẩm có tem niêm phong không còn nguyên vẹn, số Seriol No bị mờ hoặc mất ký tự.

– Sản phẩm đã được sửa chữa không thuộc trung tâm bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo hoặc không phải do chuyên viên kỹ thuật được Kangaroo ủy quyền sửa chữa.

– Sản phẩm bị hỏng do quá trình lắp đặt, bảo trì hoặc sử dụng không đúng cách.

Sản phẩm bị hỏng hóc do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gãy, nứt, vỡ, móp, méo, hao mòn tự nhiên,…

1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo

Ngay khi tiếp nhận được yêu cầu bảo hành từ khách hàng, Kangaroo sẽ hỗ trợ:

– Trong 1 – 2 ngày đối với khách hàng ở nội thành. 

– Trong 2 – 4 ngày đối với khách hàng ngoại thành.

– Đối với khách hàng ở quá xa trung tâm bảo hành, hai bên sẽ cùng thống nhất phương án hợp lý.

 Thời gian sửa chữa, bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo tại Limosa
Thời gian sửa chữa, bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo tại Limosa

2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo của Limosa

Nếu cây nước nóng lạnh Kangroo của bạn đã hết hạn bảo hành, hãy đến ngay tới Limosa để được sửa chữa, bảo hành chu đáo, tận tâm nhé! 

– Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của Limosa, mời quý khách hàng tham khảo:

– Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

– Chuyên viên chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, chu đáo, hết mình hỗ trợ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau dịch vụ.

– Sẵn sàng tới hỗ trợ khách hàng ngay sau 15 – 30 phút kể từ khi nhận được lịch hẹn qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

Limosa miễn phí kiểm tra cây nước nóng lạnh Kangaroo và tư vấn dịch vụ cho mọi khách hàng.

Limosa áp dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị sửa chữa vô cùng tiên tiến, hiện đại.

Quy trình sửa cây nước nóng lạnh Kangaroo đạt chuẩn, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối.

Chi phí dành cho dịch vụ sửa chữa cây nước nóng lạnh Kangaroo cực kỳ phải chăng, tiết kiệm.

100% cây nước nóng Kangaroo sau khi sửa chữa được Limosa áp dụng chính sách bảo hành miễn phí, chu đáo, dài hạn.

Sửa cây nước nóng lạnh
Dịch vụ Sửa cây nước nóng lạnh tại LIMOSA

3. Quy trình sửa chữa và bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo tại Limosa

Dịch vụ sửa chữa và bảo hành cây nước Kangaroo luôn được Limosa thực hiện theo một quy trình đúng chuẩn như sau:

– Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa chữa và bảo hành cây nước Kangaroo qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc qua mục chat tại fanpage Limosa/ website limosa.vn.

– Bước 2: Ngay sau 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ được điều phối tới tận nơi để giúp đỡ khách hàng.

– Bước 3: Kiểm tra cây nước nóng lạnh, thông báo những lỗi hỏng mà thiết bị gặp phải. Từ đó, tư vấn cho khách hàng dịch vụ sửa chữa và bảo hành của Limosa. 

– Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên của Limosa sẽ tiến hành khắc phục lần lượt các lỗi hỏng của cây nước nóng lạnh Kangaroo.

– Bước 6: Kiểm tra cây nước nóng lạnh Kangaroo một lần nữa rồi bàn giao lại cho khách hàng.

– Bước 7: Gửi khách hàng hóa đơn và phiếu bảo hành chi tiết dành cho dịch vụ sửa chữa cây nước nóng lạnh Kangaroo.

– Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ để xin ý kiến đóng góp và hỗ trợ nếu khách hàng cần.

sửa cây nước nóng lạnh tại nhà

4. Cách liên hệ với trung tâm bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo Limosa

– Cách 1: Gọi điện tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

– Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

– Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan tới chính sách bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành do Limosa thực hiện. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng gọi tới 1 trong 2 số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được Limosa hỗ trợ nhanh chóng nhé!

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam