Khi sử dụng nồi cơm điện lâu ngày, mở nồi ra bạn sẽ thấy mùi hôi khó chịu dẫn đến chất lượng cơm nấu cũng bị ảnh hưởng. Đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay đến dịch vụ sửa nồi cơm điện bị hôi của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tận tình nhé!

1. Nguyên nhân dẫn đến nồi cơm điện bị hôi

* Phần nắp nồi cơm điện

– Phần nắp của nồi cơm điện chỉ có một lỗ thoát hơi bên trên, còn lại là các rãnh nhỏ thích hợp cho thức ăn, bụi bẩn bám vào, lâu ngày dẫn đến sinh mùi hôi khó chịu khi mở nồi. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến cho nồi cơm điện bị hôi.

* Đáy nồi và mâm nhiệt

– Đây là chỗ mà người tiêu dùng ít để ý đến nên vô tình thực phẩm cũ hay nước cơm trào ra, lâu ngày sẽ bám két lại thành các lớp màng màu vàng gây nên mùi hôi rất khó chịu.

sửa nồi cơm điện

2. Hướng dẫn một số cách khắc phục tại nhà sửa nồi cơm điện bị hôi

– Tháo miếng nhôm trên nắp nồi ra, cọ rửa sạch sẽ, để khô  rồi lắp vào, như vậy sẽ khiến cho chất lượng cơm khi nấu đạt hiệu quả hơn. Hơn nữa, sau mỗi lần sử dụng, bạn nên thực hiện vệ sinh thường xuyên.

– Dùng khăn mềm nhúng nước ấm (hoặc các sản phẩm chuyên dụng) lau sạch phần đáy nồi và mâm nhiệt với các vết bám bẩn bề mặt.

Trên đây là một số cách sửa nồi cơm điện nấu bị hôi tại nhà. Nếu quý khách đã thực hiện mà không thấy hiệu quả thì hãy liên hệ ngay đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để sử dụng dịch vụ sửa nồi cơm điện bị hôi nhé!

sửa nồi cơm điện

3. Lí do nên chọn Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để sửa nồi cơm điện bị hôi

Với chất lượng làm việc tốt cùng nhiều năm kinh nghiệm, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tự hào với những ưu điểm nổi bật sẽ mang đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa nồi cơm điện bị hôi:

  • Nhân viên sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao nên nhanh chóng xác định được nguyên nhân nồi cơm điện bị hôi và cách xử lí hiệu quả.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng làm việc nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24. Đặc biệt, khách hàng Vip luôn được khuyến mãi 10% giá trị tổng hóa đơn khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nồi cơm điện của Limosa.  
  • Limosa tư vấn dịch vụ sửa nồi cơm điện nấu bị hôi và kiểm tra tình trạng thiết bị hoạt động hoàn toàn miễn phí.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, phù hợp với thiết bị của khách hàng, đảm bảo quá trình sửa chữa nồi cơm điện an toàn, chuyên nghiệp và nhanh chóng trong ngày.
  • Cam kết hoàn hoàn trả toàn bộ chi phí dịch vụ cho khách hàng nếu sau khi sử dụng dịch vụ, nồi cơm điện vẫn còn mùi hôi, thợ kỹ thuật không xử lý dứt điểm được hư hỏng.
  • Chính sách bảo hành hấp dẫn, kéo dài từ 6-12 tháng.
  • Mức chi phí của dịch vụ sửa nồi cơm điện bị hôi bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và được công khai cụ thể trên website.
  • Cam kết tất cả linh kiện sử dụng để thay thế cho nồi cơm điện của khách hàng được nhập chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng tốt nhất.
  • Ngoài sửa nồi cơm điện bị hôi nhựa, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa còn nhận hỗ trợ sửa chữa các thiết bị điện máy, điện tử, điện lạnh khác tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.
sửa nồi cơm điện

4. Quy trình dịch vụ sửa nồi cơm điện bị hôi

  • Bước 1:  Bộ phận tư vấn tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa nồi cơm điện bị hôi nhựa và chuyển thông tin về khách hàng đến bộ phận kỹ thuật.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ di chuyển đến điểm hẹn và có mặt để hỗ trợ khách hàng trong vòng 15-30 phút kể từ khi nhận được thông tin từ bộ phận tư vấn.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra nồi cơm điện và xác định chính xác nguyên nhân hỏng hóc của nồi cơm điện.
  • Bước 4: Nhân viên kỹ thuật thống nhất với khách hàng về phương án sửa chữa sau đó báo giá dịch vụ.
  • Bước 5: Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa nồi cơm điện tại ngay sau khi nhận được sự chấp thuận từ phía khách hàng.
  • Bước 6: Sau khi hoàn thành xong công việc, thợ sửa nồi cơm điện sẽ kiểm tra lại nồi cơm điện trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
  • Bước 7: Kỹ thuật viên tiến hành thu dọn đồ đạc, thu phí dịch vụ theo thoả thuận ban đầu và gửi phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Bước 8: Sau 3 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với khách hàng để hỏi lại về tình trạng của nồi cơm điện và giải đáp thắc mắc (nếu có).

5. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa nồi cơm điện bị hôi của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Cách đặt lịch rất đơn giản, quý khách có thể tham khảo một trong 3 cách dưới đây:

  • Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tư vấn của Limosa hỗ trợ.
  • Cách 2: Truy cập vào website limosa.vn sau đó nhắn tin vào khung chat để được tư vấn.
  • Cách 3:  Nhắn tin tại trang Fanpage chính thức của Limosa để được đội ngũ nhân viên trực page hỗ trợ.

Trên đây là bài viết về dịch vụ sửa nồi cơm điện bị hôi của Limosa. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, quý khách hãy nhấc máy lên và liên hệ HOTLINE 1900 2276. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)