Hãy liên hệ số HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi với mọi sự cố hư hỏng cần sửa bếp từ Kangaroo không nhận nồi đều sẽ được khắc phục nhanh chóng và triệt để bởi những bàn tay chuyên nghiệp của kỹ thuật viên ngay tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhé.

DỊCH VỤ SỬA BẾP TỪ KANGAROO KHÔNG NHẬN NỒI:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa bếp từ Kangaroo không nhận nồi và tất cả các lỗi khác của bếp từ hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa bếp từ kangaroo

1. Nguyên nhân dẫn đến bếp từ Kangaroo không nhận nồi

  • Lỗi do bếp từ bị hỏng cảm biến 
  • Do bảng điều khiển bị hỏng không nhận nồi nấu
  • Cảm biến hoặc IC của bếp bị hỏng hóc hóc
  • Đáy nồi có vật cản hoặc đáy không bằng phẳng
  • Sử dụng nồi có chất liệu không phù hợp với bếp từ quy định 
sửa bếp từ

2. Ưu điểm sửa bếp từ Kangaroo không nhận nồi tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

  • Khi nhận được phản hồi từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ sẵn sàng nhận trách nhiệm và tiếp cận nhanh chóng để kiểm tra lại sự cố. Đánh giá tình hình và bảo hành miễn phí theo đúng quy định.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là địa chỉ đáng tin cậy nhất để quý khách có thể trao trọn niềm tin. Đảm bảo uy tín, đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng vượt trội về sửa bếp điện từ tại nhà không nhận nồi.
  • Khu vực hoạt động của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là tại toàn bộ quận huyện trên khu vực cũng như các địa chỉ lân cận TPHCM và Hà Nội
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đã tiếp nhận và sửa chữa cho hàng ngàn khách hàng cũ hoặc khách hàng mới nên chúng tôi hoàn toàn tự tin với trình độ cũng như cách phục vụ dịch vụ sửa bếp từ Kangaroo không nhận nồi của mình.
  • Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên trực tổng đài 24/7 để tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn không ngừng học hỏi, trau dồi và tiếp thu những kiến thức công nghệ, kỹ thuật mới để xử lý vấn đề sửa chữa tốt hơn cũng như nhanh chóng hơn.
  • Sau công đoạn sửa chữa hoặc thay thế thì chế độ bảo hành là điều mà khách hàng quan tâm nhất. Đó là quyền lợi của họ và quả việc bảo hành này cũng phần nào đánh giá được cho sự uy tín và trách nhiệm của nơi phụ trách. Chúng tôi sẽ bảo hành cho quý khách từ 03 tháng đến 12 tháng.
  • Chính sách giá cả của chúng tôi rõ ràng và cạnh tranh minh bạch trên thị trường
  • Luôn phải coi trọng sự an toàn và thời gian của khách hàng, phải kết thúc công việc sửa chữa đúng thời gian nên các tất cả những công cụ liên quan hoặc vật dụng sửa chữa điều trang bị đầy đủ và tiên tiên trong thời gian tiến hành sửa bếp từ Kangaroo tại nhà của khách hàng.

>>> Tham khảo thêm bài viết: hướng dẫn sửa bếp từ không nhận nồi của Limosa.

sửa bếp từ

3. Quy trình sửa bếp từ Kangaroo không nhận nồi của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng về tình trạng lỗi của máy, tư vấn khách đặt lịch và  xác định địa điểm yêu cầu nhanh chóng nhất của khách hàng và gửi lịch hẹn của khách hàng cho nhân viên kỹ thuật đến nhà khách hàng.

Bước 2: Kỹ thuật viên sửa bếp từ Kangaroo không nhận nồi đến tận nhà khách hàng để sửa chữa. Sửa tại nhà cho quý khách hàng và chỉ những lỗi không thể khắc phục ngay. 

Bước 3: Kiểm tra đề xuất phương án và báo giá trước khi sửa bếp từ một cách cụ thể không tính thêm các chi phí khác.

Bước 4: Khắc phục những lỗi sự cố theo phương án sau khi khách hàng đồng ý giá cả, kỹ thuật tiến hành xử lý lỗi.

Bước 5: Sau khi xử lý, sửa chữa đã hoàn thiện, kỹ thuật viên tiến hành cho máy chạy thử ít phút cùng khách hàng để nghiệm thu

Bước 6: Sau khi đã duyệt quá trình sửa chữa thiết bị đã hiệu quả. Kỹ thuật viết phiếu bảo hành đầy đủ thông tin theo quy định và tiến hành thu phí theo báo giá trước đó.

Bước 7: Khoảng 03 ngày sau khi hoàn thành việc sửa chữa, nhân viên tư vấn sẽ chăm sóc khách hàng bằng cách  liên hệ trực tiếp với khách hàng để hỏi thăm về tình trạng hoạt động và đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ

sửa bếp từ

4. Cách thức đặt hẹn sửa bếp từ Kangaroo không nhận nồi của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Cách 1:  Liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276 để được chăm sóc viên tư vấn sắp xếp lên lịch đặt hẹn dịch vụ cho khách hàng nhanh nhất nhé.

Cách 2: Truy cập trang  Web Limosa.vn sẽ luôn luôn được nhân viên hỗ trợ khách hàng miễn phí trong thời gian nhanh nhất khi khách hàng truy cập đến mục chat  

Cách 3:  Truy cập trang Fanpage để được nhân viên chăm sóc đặt hẹn dịch vụ khi khách hàng truy cập vào  phần tin nhắn hoặc bình luận.

5. Những câu hỏi thường gặp

Limosa có bảo hành bếp từ Kangaroo sau sửa chữa không?

➤ Có, Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 12 tháng nếu sự cố hư hỏng nằm trong chính sách bảo hành của chúng tôi.

Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cung cấp dịch vụ sửa bếp từ Kangaroo không nhận nồi tại nhà chuyên sửa chữa khắc phục và bảo hành bếp từ chuyên nghiệp, uy tín. Cam kết chất lượng, bảo hành lâu dài, giá hợp lý cùng với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng khi gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)