Bạn gặp sự cố hư hỏng với chiếc bếp hồng ngoại Panworld của mình? Bạn đang muốn tìm cho mình một nơi sửa bếp hồng ngoại Panworld uy tín tại nhà? Hãy liên hệ ngay với Trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 – chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại – luôn tư vấn tận tình, hỗ trợ cũng như báo giá chính xác nhất. Limosa tự tin là một trong những đơn vị đem lại trải nghiệm sửa bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay.

DỊCH VỤ SỬA BẾP HỒNG NGOẠI PANWORLD UY TÍN – TẬN TÂM TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm.
  • Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại dài hạn.
  • Nhận sửa chữa bếp hồng ngoại tất cả các hãng: Sunhouse, Sanaky, Kangaroo, Midea, Philips, Panasonic, Junger, Bosch, Taka, Electrolux, Comet, Whirlpool, Xiaomi, Fujika, Goldsun, Bluestone, Ferroli, Magic, Iruka,…
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội.
Sửa Bếp Hồng Ngoại Panworld Limosa

1. Limosa chuyên nhận sửa chữa các lỗi thường xuyên xuất hiện trên bếp hồng ngoại Panworld.

  • Mã lỗi E1 và E2: Các mã lỗi liên quan đến sự cố cảm ứng nhiệt và hư quạt tản nhiệt. Khi đang sử dụng hoặc mới khởi động, khách hàng thấy trên bếp xuất hiện mã lỗi E1 hoặc E2. Nghĩa là đang có sự cố cảm ứng nhiệt phát sinh, linh kiện bên trong bếp có vấn đề. Cũng có thể là quạt tản nhiệt của bếp bị hư – bo điều khiển không thể cấp điện tới quạt
  • Mã lỗi E7, E8: đây là các mã lỗi liên quan đến hở mạch điện và hở điện trở. Khi khách hàng đang sử dụng, bếp hồng ngoại dừng đột ngột và trên bếp xuất hiện mã lỗi E7, E8 – đây là lỗi thuộc bo mạch bên trong bếp nên khách hàng không nên tự sửa chữa mà hãy liên hệ đến Limosa để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ.
  • Lỗi nhấn biểu tượng ON/OFF nhưng đèn không sáng, không mở lên được. Thử lặp lại động tác nhiều lần cũng cho ra kết quả tương tự.
  • Lỗi bếp hồng ngoại gặp sự cố về cảm ứng nhiệt – kèm liên tục có tiếng báo chuông, màn hình bị đơ trong một khoảng thời gian.
  • Bếp hồng ngoại bị bùng lửa – dây ga bị thủng – không kín hoặc van bếp không khóa, bị rò rỉ.

Ngoài ra, với bất kỳ sự cố nào trên bếp hồng ngoại của bạn, Limosa đều hỗ trợ sửa chữa chất lượng nhất. Gọi tới dịch vụ sửa bếp hồng ngoại của Sửa chữa đồ gia dụng Limosa để được giúp đỡ chỉ trong 15 – 30 phút yêu cầu.

Sửa Chữa Bếp Hồng Ngoại Đang Nấu Bị Tắt
Sửa Chữa Bếp Hồng Ngoại Đang Nấu Bị Tắt

2. Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại Panworld tại Limosa.

Tại khắp nơi trên cả nước, có rất nhiều tiệm sửa chữa bếp hồng ngoại gần nhà, giá rẻ, chuyên sửa bếp hồng ngoại 24/24. Dù vậy, trung tâm sửa chữa điện Limosa luôn chiếm được vị trí quan trọng trong lòng khách hàng bởi:

  • Đăng ký dịch vụ và sử dụng dịch vụ nhanh chóng. Kỹ thuật viên có thể có mặt trong vòng 15 -30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa trực tổng đài 24/7, để có thể nhanh nhất hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng khi có yêu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn và kiểm tra thiết bị của khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa nhận hỗ trợ sửa chữa đa dạng mọi sự cố hư hỏng trên bếp hồng ngoại Panworld của khách hàng. Ngoài sửa chữa, chúng tôi còn nhận vệ sinh bếp, thay mặt bếp,… đem tới một chiếc bếp hồng ngoại hoạt động tốt và hiệu quả như ban đầu cho khách hàng.
  • Limosa luôn đánh giá quan trọng chuyên môn của đội ngũ thợ sửa chữa. Do đó, thợ sửa bếp hồng ngoại Panworld của Limosa chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Đội ngũ thợ sửa chữa nhiệt tình, đầy kinh nghiệm sẽ đảm bảo đưa ra cho khách hàng các giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất trong quá trình sửa chữa.
  • Cam kết linh kiện, phụ tùng của bếp hồng ngoại Panworld thay thế hoàn toàn chính hãng. Với những sự cố, hư hỏng cần phải thay thế trong quá trình sửa chữa. Limosa cung cấp cam kết 100% hàng chính hãng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và kiểm tra kỹ lưỡng.
  • Limosa cam kết bảo hành các thiết bị sau sửa chữa dài hạn, tùy vào từng linh kiện được thay thế và hư hỏng mà thiết bị gặp phải mà có thời gian bảo hành sẽ từ 3 – 12 tháng.
  • Limosa luôn có nhiều ưu đãi mới cho khách hàng sử dụng dịch vụ như: giảm 10% giá trị đơn hàng cho khách hàng VIP, ưu đãi tới 15% dành cho người giới thiệu dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Limosa.
  • Giá cạnh tranh, hợp lý so với các đơn vị khác. Hơn hết, bảng giá còn được niêm yết công khai tại trung tâm và trên website Limosa.vn để khách hàng có thể tham khảo, đối chiếu khi sử dụng dịch vụ.
Sửa Bếp Hồng Ngoại Đang Nấu Bị Tắt
Sửa Bếp Hồng Ngoại Đang Nấu Bị Tắt

3. Quy trình sửa bếp hồng ngoại Panworld chuyên nghiệp – uy tín tại nhà.

Điều mà làm cho các khách hàng của trung tâm luôn hài lòng với Limosa đó chính là thao tác làm việc. Khi đến với Limosa, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình sửa bếp hồng ngoại Limosa chuyên nghiệp với các bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa bếp hồng ngoại Panworld tại nhà thông qua Hotline và website của Limosa. Đối với những lỗi nhỏ khách hàng tự khắc phục được, tư vấn viên sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng tự khắc phục tại nhà. Khi bếp gặp lỗi nặng, tổng đài viên sẽ tiếp nhận thông tinh của quý khách và gửi đến bộ phận kỹ thuật.
  • Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, các phòng ban điều phối kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại nơi gần nhất đến để kiểm tra hoạt động của bếp hồng ngoại Panworld theo yêu cầu, chỉ định của khách hàng.
  • Bước 3: Thợ kỹ thuật của Limosa tiến hành đánh giá tình trạng của bếp hồng ngoại, tìm hiểu sự cố hư hỏng trên thiết bị cho khách hàng để xác định nguyên nhân và đưa ra phương pháp sửa chữa và giá cả hợp lý nhất.
  • Bước 4: Sau khi thống nhất với khách hàng về phương án sửa chữa và giá cả. Kỹ thuật viên tiến hành khắc phục sự cố trên bếp hồng ngoại cho khách hàng.
  • Bước 5: Vận hành lại bếp hồng ngoại để đảm bảo hiệu quả hoạt động trước khi bàn giao cho khách hàng – chắc chắn rằng mọi sự cố của máy đã được khắc phục hoàn toàn.
  • Bước 6: Sau khi sửa chữa xong cho khách, kỹ thuật viên ghi phiếu bảo hành, dán tem bảo hành. Cùng với đó là thu phí dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại tại nhà. Bàn giao lại bếp cho khách và tư vấn thêm một số lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại.
  • Bước 7: Sau 01 – 03 ngày sau khi sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ để nhận phản hồi về dịch vụ cung cấp.
Sửa Bếp Hồng Ngoại Lỗi Cảm ứng
Sửa Bếp Hồng Ngoại Lỗi Cảm ứng

4. Bảng giá sửa bếp hồng ngoại Panworld uy tín tại Limosa

HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Sửa lỗi không lên nguồn200.000 – 500.000đ
Sửa lỗi bếp hồng ngoại bị rò rỉ điện300.000 – 600.000đ
Sửa lỗi bếp hồng ngoại bị liệt nút bấm250.000 – 650.000đ
Sửa các lỗi E1 đến E9300.000 – 1.000.000đ
Thay cảm biến mâm hồng ngoại250.000 – 600.000đ
Thay mâm hồng ngoại350.000 – 750.000đ
Thay quạt tản nhiệt200.000 – 400.000đ
Thay dây nguồn300.000 – 500.000đ
Thay bo mạch điện tử400.000 – 1.500.000đ
Thay mặt kính300.000 – 600.000đ

Bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện bếp hồng ngoại của Limosa

Limosa giới thiệu đến khách hàng bảng giá dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại tại trung tâm để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp. Chi phí sửa bếp hồng ngoại thực tế có thể cao hơn tùy vào mức độ hư hỏng và chất lượng linh kiện.

Quý khách có thể gọi đến HOTLINE 1900 2276 để nhân viên CSKH của chúng tôi có thể tư vấn dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tận tình và chi tiết nhất.

5. Phương thức đặt lịch sửa chữa bếp hồng ngoại Panworld 

  • Cách 1: Khách hàng có thể gọi trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tổng đài của Limosa hỗ trợ tư vấn và đặt lịch sửa bếp hồng ngoại.
  • Cách 2: Khách hàng truy cập website: limosa.vn và để lại các thông tin cá nhân, tình trạng cần khắc phục, và yêu cầu dịch vụ ở khung chat góc phải màn hình.
  • Cách 3: Nhắn tin trang Fanpage của Limosa để nhắn tin và đặt lịch sửa bếp hồng ngoại nhé.

6. Một số lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại Panworld.

  • Sử dụng ổ cắm riêng biệt với các thiết bị khác
  • Phải kiểm tra chắc rằng cường độ dòng điện của bếp hồng ngoại Panworld phù hợp với nguồn điện gia đình đang dùng.
  • Không nên mở nhiệt độ quá cao khi mới bật bếp.
  • Sử dụng nồi có kích cỡ và chất liệu phù hợp với mặt bếp hồng ngoại.
  • Tuyệt đối không được chạm vào bếp khi nấu ăn và ngay khi mới tắt bếp.
  • Không nên để bếp ở môi trường có nước hoặc ẩm ướt.
  • Không kéo lê xoong nồi trên mặt bếp vì có thể làm giảm đi lớp sơn bảo vệ của mặt kính.
  • Không nên rút nguồn điện ngay sau khi sử dụng mà chỉ nên tắt bếp bằng nút off trên thân bếp.

7. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại Panworld tại Limosa

Dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại Panworld của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại Panworld của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa bếp hồng ngoại Panworld ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa luôn mong muốn được phục vụ quý khách tại khắp nơi trên cả nước. Nếu quý khách có nhu cầu tìm địa chỉ sửa bếp hồng ngoại Panworld uy tín tại nhà, xin liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng nhé.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)