Bạn đang gặp những vấn đề trục trặc trong việc sử dụng máy hút bụi Iris Ohyama và đang trong quá trình tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ hiệu quả giúp bạn giải quyết triệt để những vấn đề hư hỏng mà thiết bị đang gặp phải, hãy tìm đến dịch vụ sửa máy hút bụi Iris Ohyama của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn cụ thể nhất nếu bạn đang quan tâm.
MỤC LỤC
- 1. Các lỗi thường gặp ở máy hút bụi Iris Ohyama có thể kể đến như sau :
- 2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy hút bụi Iris Ohyama:
- 3. Quy trình sửa máy hút bụi Iris Ohyama tại Limosa gồm các bước chuyên nghiệp như sau:
- 4. Bảng giá sửa máy hút bụi Ohyama tại Limosa
- 5. Cách đặt lịch
- 6. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hút bụi Iris Ohyama tại Limosa
1. Các lỗi thường gặp ở máy hút bụi Iris Ohyama có thể kể đến như sau :
– Máy hút bụi Iris Ohyama phát ra tiếng ồn kỳ lạ khi đang hút bụi.
– Máy hút bụi Iris Ohyama trong quá trình hoạt động bị dừng giữa chừng không rõ lý do.
– Máy hút bụi Iris Ohyama tỏa nhiệt độ cao bất thường.
– Máy hút bụi Iris Ohyama bị chai pin không đảm bảo cho việc sử dụng.
– Máy hút bụi Iris Ohyama không sử dụng được.
Và với bất cứ lỗi nào khác bên cạnh các lỗi được trình bày bên trên, hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để có được sự tư vấn hỗ trợ kịp thời nhất.
2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy hút bụi Iris Ohyama:
Những ưu điểm khi quý khách hàng lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy hút bụi Iris Ohyama tại trung tâm Limosa có thể được kể đến như sau :
– Nhân viên tại Sửa chữa điện gia dụng Limosa được cam kết đều có trình độ được đào tạo bài bản, chính vì thế, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.
– Limosa áp dụng quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.
– Các nhân viên tại Sửa chữa điện gia dụng Limosa luôn sẵn lòng hỗ trợ cho quý khách hàng khi quý khách liên hệ với trung tâm để yêu cầu về dịch vụ sửa máy hút bụi Iris Ohyama.
– Giá cả tại Limosa vô cùng hợp lý, không những thế còn có những ưu đãi đặc biệt luôn được cập nhật dành riêng cho quý khách..
– Các linh kiện hỗ trợ cho việc sửa chữa cũng như các dụng cụ được nhân viên kỹ thuật tại Sửa chữa điện gia dụng Limosa sử dụng được cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
– Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ sửa chữa máy hút bụi Iris Ohyama nên quý khách có thể được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi liên hệ với trung tâm chúng tôi.
– Dịch vụ bảo hành được trung tâm Limosa cung cấp luôn đảm bảo tính tối ưu nhất với thời hạn kéo dài từ 6 đến 12 tháng cho quý khách tham gia dịch vụ sửa chữa máy hút bụi Iris Ohyama.
– Sửa chữa điện gia dụng Limosa cung cấp hệ thống nhân viên hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất khi quý khách liên hệ với chúng tôi, không làm mất nhiều thời gian của quý khách.
3. Quy trình sửa máy hút bụi Iris Ohyama tại Limosa gồm các bước chuyên nghiệp như sau:
Sửa chữa điện gia dụng Limosa áp dụng quy trình chuyên nghiệp , nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo mang lại cho quý khách trải nghiệm tốt nhất bao gồm các bước như sau :
Bước 1: Trong thời gian ngắn nhất chỉ từ 15 đến 30 phút sau khi quý khách hàng liên hệ với trung tâm để yêu cầu cũng như gửi những thắc mắc về dịch vụ sửa máy hút bụi Iris Ohyama tại nhà , sẽ có nhân viên trung tâm hỗ trợ quý khách nhanh chóng nhất.
Bước 2: Sau đó, sẽ có nhân viên tiến hành xác nhận địa điểm cũng như thời gian đã được yêu cầu trước đó nhằm lên kế hoạch phân công nhân viên phù hợp thực hiện công việc.
Bước 3: Ngay sau khi nhân viên của chúng tôi đến nơi sẽ nhanh chóng xem xét hiện trạng của thiết bị bằng kỹ năng chuyên môn được đào tạo bài bản để nhận biết được lý do gây ra lỗi hư hỏng của máy hút bụi Iris Ohyama. Từ đó tiến hành lên kế hoạch và các phương án sửa chữa tối ưu và hiệu quả nhất.
Bước 4: Sau bước kiểm tra sẽ là bước báo cáo lại cho khách hàng về các thông tin đã tìm hiểu và xem xét được, thông báo các phương án cho khách hàng dễ dàng cân nhắc lựa chọn.
Bước 5: Bảng giá sửa chữa máy hút bụi Iris Ohyama sẽ được cung cấp cụ thể cho khách hàng để khách hàng lựa chọn được mức giá phù hợp nhất trước khi tiến hành sửa chữa.
Bước 6: Nhân viên Sửa chữa điện gia dụng Limosa hoàn tất quá trình sửa chữa, sau đó sẽ cho chạy thử máy hút bụi để xem xét cách máy hoạt động và bàn giao lại cho khách nếu quá trình hoạt động đã ổn.
Bước 7: Bàn giao máy hút bụi cho khách hàng, ghi phiếu bảo hành máy hút bụi Iris Ohyama cũng như nhân viên trung tâm sẽ thu phí dịch vụ từ khách hàng. Cuối cùng là dọn dẹp nơi sửa chữa trước khi ra về.
Bước 8: Sau 03 ngày, nhân viên trung tâm Limosa sẽ liên hệ lại với quý khách để nhận thêm các ý kiến về dịch vụ sửa máy hút bụi Iris Ohyama tại nhà và thăm hỏi tình hình hiện tại của máy.
4. Bảng giá sửa máy hút bụi Ohyama tại Limosa
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Thay chổi than trong motor cho máy hút bụi | 150.000 – 300.000đ |
Thay thế công tắc mới cho máy hút bụi | 50.000 – 150.000đ |
Thay mới lưới lọc cho máy hút bụi | 50.000 – 200.000đ |
Thay linh kiện ống mềm cho máy hút bụi | 250.000 – 500.000đ |
Thay linh kiện ống dẫn hướng inox cho máy hút bụi | 250.000 – 500.000đ |
Thay linh kiện bàn hút nước máy hút bụi | 200.000 – 500.000đ |
Thay linh kiện đầu hút khe | 50.000 – 1.000.000đ |
Thay linh kiện túi lọc bụi | 250.000 – 500.000đ |
Thay linh kiện động cơ máy hút bụi | 700.000 – 1.200.000đ |
Bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện máy hút bụi của Limosa
Limosa giới thiệu đến khách hàng bảng giá dịch vụ sửa chữa máy hút bụi tại trung tâm để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp. Chi phí sửa máy hút bụi thực tế có thể cao hơn tùy vào mức độ hư hỏng và chất lượng linh kiện. Quý khách có thể gọi đến HOTLINE 1900 2276 để nhân viên CSKH của chúng tôi có thể tư vấn dịch vụ sửa máy hút bụi tận tình và chi tiết nhất.
5. Cách đặt lịch
Có các cách sau để quý khách có thể liên lạc đến Sửa chữa điện gia dụng Limosa để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất:
Cách 1: Nhấc máy và gọi đến HOTLINE 1900 2276 để tìm hiểu thông tin về dịch vụ sửa máy hút bụi Iris Ohyama của trung tâm Limosa cung cấp.
Cách 2: Có thể gửi những thắc mắc về dịch vụ sửa chữa cũng như quy trình đặt lịch đến Website Limosa
Cách 3: Liên hệ qua Fanpage Limosa để được nhân viên CSKH trực page trả lời nhanh nhất.
6. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hút bụi Iris Ohyama tại Limosa
Sau khi sử dụng dịch vụ sửa máy hút bụi Iris Ohyama của Limosa, tôi có được bảo hành không?
➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy hút bụi Iris Ohyama của Limosa sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Bất cứ khi nào cần bảo hành cứ liên hệ với chúng tôi theo SĐT cũ và đọc địa chỉ nhà của quý khách hàng, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.
Limosa có làm vào những ngày nghỉ hay lễ, Tết không?
➤ Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng.
Limosa có nhận sửa máy hút bụi Iris Ohyama tại nhà không?
➤ Có, Limosa hỗ trợ sửa máy hút bụi Iris Ohyama tại nhà hoặc tại cơ sở kinh doanh tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Với uy tín hàng đầu mà trung tâm đã có được trong nhiều năm vừa qua, Limosa luôn tự tin về dịch vụ được cung cấp đến cho khách hàng. Nên chúng tôi sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho quý khách khi quyết định chọn dịch vụ sửa máy hút bụi Iris Ohyama. Hãy liên hệ với Sửa điện gia dụng Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất có thể.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |