Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa.
Bạn gặp lỗi máy chấm công không lên nguồn nhưng không biết nguyên nhân do đâu và xử lý tình trạng này như thế nào? Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Limosa nhé, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các thông tin hữu ích giúp bạn tự tin hơn khi máy chấm công gặp sự cố.
MỤC LỤC
1. Nguyên nhân và cách khắc phục máy chấm công không lên nguồn
1.1. Jack cắm có vấn đề
- Nguyên nhân máy chấm công không lên nguồn đầu tiên là do jack cắm bị lỏng lẻo, hoặc bị hỏng, đầu jack bị rỉ sét, bám bụi nhiều, ảnh hưởng đến việc truyền tải.
- Cách khắc phục: Bạn hãy kiểm tra lại adapter của máy chấm công, cắm lại hoặc thay mới adapter, máy chấm công sau đó sẽ hoạt động trở lại bình thường.
1.2. Màn hình máy chấm công bị hỏng
- Nguyên nhân máy chấm công không lên nguồn nữa là do màn hình máy đã bị hỏng, có thể bị chập cháy, đơ hoặc do bị va đập mạnh.
- Cách khắc phục máy chấm công không lên nguồn trong trường hợp này đó là bạn nên gọi thợ kỹ thuật đến để kiểm tra và sửa chữa, không tự ý tháo lắp màn hình máy chấm công nếu không có kinh nghiệm.
Nếu bạn không phải là người có chuyên môn, kinh nghiệm và hiểu biết về cấu tạo máy chấm công thì hãy liên hệ tới trung tâm bảo hành uy tín trên thị trường như Limosa để được hỗ trợ kiểm tra và khắc phục tình trạng hư hỏng nhanh chóng.
2. Ưu điểm của dịch vụ sửa máy chấm công không lên màn hình tại Limosa
- Máy chấm công của khách hàng được sửa chữa với mức chi phí phù hợp, tiết kiệm, phải chăng. Trong trường hợp khách hàng đăng ký sửa chữa nhiều thiết bị, hoặc là khách hàng thân thiết, khách hàng VIP đều sẽ được giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán khi sử dụng bất kỳ dịch vụ sửa chữa và bảo hành nào tại Limosa.
- Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sửa chữa máy chấm công tận nơi cho tất cả các dòng máy chấm công có mặt trên thị trường hiện nay, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, chưa đến 30 phút là Limosa đã có mặt.
- Quy trình sửa chữa máy chấm công tại Limosa luôn được thực hiện một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, cẩn thận, bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của trung tâm, đảm bảo chỉ cần nhìn qua là kỹ thuật viên Limosa có thể biết ngay được máy chấm công của khách hàng đang gặp vấn đề gì.
- Khách hàng khi liên hệ đặt lịch sửa máy chấm công không lên màn hình tại Limosa qua các kênh trực tuyến như fanpage và website sẽ được đội ngũ chuyên viên CSKH nhiệt tình tư vấn và cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ sửa máy chấm công, phản hồi thắc mắc nhanh chóng 24/7 và luôn bảo vệ mọi quyền lợi cho khách hàng.
- Dịch vụ sửa máy chấm công không lên nguồn của Limosa có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước, từ Bắc vào Nam, từ Hà Nội, Đà Nẵng cho tới TP.HCM, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và cũng thuận tiện cho các kỹ thuật viên Limosa nếu khách hàng yêu cầu sửa chữa tận nơi, khẩn cấp.
- Các kỹ thuật viên Limosa đều là những người lành nghề, đam mê, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc, được Limosa tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo tay nghề và kiến thức chuyên môn thường xuyên, dày dặn kinh nghiệm sửa chữa, dù lỗi máy chấm công có nghiêm trọng đến mức nào, kỹ thuật viên Limosa cũng đều có thể khắc phục được hết, đảm bảo chất lượng sửa chữa không làm khách hàng thất vọng.
- Limosa áp dụng chính sách bảo hành miễn phí cho máy chấm công nói riêng và bất kỳ thiết bị nào sau sửa chữa tại Limosa nói chung, với thời hạn bảo hành lên đến 1 năm, khách hàng có thể yên tâm rằng trong thời gian bảo hành, Limosa sẽ hỗ trợ sát sao khách hàng.
- Sau quá trình sửa chữa, Limosa luôn lau chùi, vệ sinh và bảo dưỡng các trang thiết bị, máy móc, đồng thời thường xuyên thay mới, cập nhật những công nghệ kỹ thuật sửa chữa hiện đại, tân tiến, giúp tối giản quá trình sửa chữa các lỗi hư hỏng trên thiết bị của khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng vận hành của thiết bị sau quá trình sửa chữa tại trung tâm.
- Chúng tôi chỉ sử dụng những linh phụ kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của các nhà phân phối máy chấm công uy tín, không đánh tráo hay tự ý tháo lắp linh phụ kiện của khách hàng nhằm mục đích thu lợi cá nhân.
- Limosa có nhiều cách thức để khách hàng có thể liên hệ đặt lịch sửa máy chấm công limosa không lên màn hình nhanh gọn, đơn giản, từ hotline, fanpage cho đến website. Bất kể kênh thông tin nào khi khách hàng liên hệ đều sẽ được hệ thống ghi nhận nhanh chóng và sẽ có chuyên viên CSKH liên hệ để trao đổi chi tiết với khách hàng.
Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã có thể nắm bắt các thông tin cơ bản cần thiết khi gặp lỗi máy chấm công không lên nguồn và dịch vụ sửa chữa của chúng tôi. Để được hỗ trợ sửa chữa máy chấm công nhanh chóng, bạn hãy gọi bHOTLINE 1900 2276 cho Limosa, Limosa sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.