Bạn đau đầu vì các rắc rối mà đầu báo cháy hư đem lại và đang tìm kiếm địa chỉ sửa đầu báo cháy quận 6 đáng tin cậy? Vậy thì đến lúc nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được cung cấp thêm các thông tin về dịch vụ rồi!
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên nhận sửa đầu báo cháy quận 6 với các vấn đề như:
- 2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6 tại trung tâm sửa chữa Limosa?
- 3. Quy trình dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6 của Limosa.
- 4. Cách thức liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6.
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6 của Limosa
1. Limosa chuyên nhận sửa đầu báo cháy quận 6 với các vấn đề như:
– Lỗi cảm ứng, không có khói vẫn báo cháy
– Âm báo của máy không kêu khi có dấu hiệu hoặc kêu rất nhỏ
– Đầu báo cháy đột nhiên bốc khói
– Hở mạch điện
– Hiện tượng mất kết nối điện
– Các linh kiện, phụ tùng trong máy bị hư, lỗi kỹ thuật
Ngoài các vấn đề thường gặp ở đầu báo cháy kể trên thì chúng tôi cũng nhận sửa chữa tất cả các lỗi khác miễn liên quan đến đầu báo cháy. Hãy gọi cho dịch vụ sửa chữa đầu báo cháy quận 6 của Limosa để được hỗ trợ thêm thông tin.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6 tại trung tâm sửa chữa Limosa?
Trung tâm sửa chữa Limosa hoạt động chú trọng các tiêu chí chuyên nghiệp, nhanh chóng và chu đáo. Dịch vụ sửa chữa đầu báo cháy quận 6 của Limosa sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về dịch vụ:
– Làm việc nhanh chóng, đúng hẹn, không bao giờ có tình trạng khách hàng phải chờ đợi lâu. Nhân viên sửa chữa của chúng tôi có mặt hỗ trợ tận nơi sau 15 – 30 phút từ khi khách hàng đặt dịch vụ,
– Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn có nhu cầu, giải đáp mọi vấn đề thắc mắc về dịch vụ một cách trung thực, tận tình, vui vẻ và luôn tư vấn các giải pháp khắc phục tối ưu nhất cho khách hàng.
– Miễn hoàn toàn các phí tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6.
– Đội ngũ sửa chữa lành nghề, chuyên nghiệp, có hiểu biết chuyên môn về việc sửa đầu báo cháy. Tất cả nhân viên của Limosa đều phải trải qua tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng nên khách hàng tuyệt đối tin tưởng về chất lượng máy sau sửa chữa.
– Thái độ của nhân viên vui vẻ và nhiệt tình. Chăm sóc và sửa chữa máy cho khách hàng kỹ càng, chu đáo.
– Chúng tôi sau khi hoàn thành dịch vụ sẽ luôn vệ sinh, dọn dẹp khu vực sửa chữa sạch sẽ, không làm khách hàng bận tâm.
– Đảm bảo các linh kiện thay thế có đủ giấy tờ minh chứng nguồn gốc, xuất xứ, cam kết 100% sử dụng hàng chính hãng, chất lượng.
– Limosa cam kết luôn đề xuất các giải pháp sửa chữa tối ưu, triệt để nhất để khắc phục các sự cố mà đầu báo cháy gặp phải, đảm bảo hoạt động của máy ổn định và bền lâu sau sửa chữa.
– Có hỗ trợ cho máy bảo hành dài hạn sau sửa chữa từ 03 tháng cho đến 01 năm
– Luôn tâm lý và thấu hiểu khách hàng nên Limosa tự tin chi phí cho dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6 của mình là hợp lý nhất, phù hợp với từng khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng của dịch vụ.
3. Quy trình dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6 của Limosa.
Khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa đầu báo cháy quận 1 của Limosa sẽ luôn hài lòng với dịch vụ bởi Limosa luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình phục vụ sau đây:
Bước 1: Lấy thông tin khách hàng qua kênh truyền thông liên lạc.
Nhân viên đại diện bộ phận CSKH của Limosa sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu cần cho đăng ký đặt lịch dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6 của khách hàng.
Bước 2: Xác nhận thông tin với khách hàng thêm lần nữa và hỗ trợ cung cấp dịch vụ
Sau khi có thông tin đăng ký của khách hàng, tiến hành xác nhận lại thông tin khách hàng đã đăng ký để đảm bảo chính xác và sẽ cử nhân viên sửa chữa đến hỗ trợ.
Bước 3: Kiểm tra và xác định nguyên nhân sự cố.
Sau 15 – 30 phút kể từ khi quý khách đăng ký dịch vụ với nhân viên, chuyên gia sửa chữa đầu báo cháy sẽ đến địa điểm theo thông tin khách hàng và kiểm tra thật kỹ các bộ phận của máy để xác định mức hư hỏng và nguyên nhân dẫn đến hư hỏng.
Bước 4: Thông báo cho khách hàng về các trục trặc của máy, phương án sửa chữa và báo phí dịch vụ
Nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ trình bày cho khách cụ thể tình trạng máy, giải thích nguyên nhân gây lỗi, đồng thời đề xuất ra hướng sửa chữa khả thi. Sau đó, báo giá toàn bộ chi phí dịch vụ phải trả cho các phương án sửa chữa khác nhau.
Bước 5: Sau khi khách hàng lựa chọn phương án sửa chữa và đồng ý với mức phí dịch vụ thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành quá trình sửa chữa
Nhân viên kỹ thuật của Limosa tức khắc bắt tay vào sửa chữa đầu báo cháy cho quý khách sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng về giá cả dịch vụ và lựa chọn được phương án sửa chữa theo nhu cầu cá nhân.
Bước 6: Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy sau sửa chữa và giao trả khách
Chuyên viên sửa chữa sẽ vận hành máy để kiểm tra trước sự chứng kiến của khách hàng. Nếu máy ổn định, giao lại máy cho khách hàng
Bước 7: Điền phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ.
Sau khi xác nhận được các trục trặc đã được khắc phục, nhân viên kỹ thuật sẽ dọn dẹp sạch sẽ khu vực sửa chữa, , điền thông tin vào phiếu bảo hành máy gửi khách hàng và thu tổng phí dịch vụ.
Bước 8: Thu thập nhận xét của khách hàng về dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6
Trong ba ngày tiếp sau khi hoàn thành dịch vụ, nhân viên đại diện bên CSKH của Limosa sẽ liên lạc với bạn thêm lần nữa để xin thêm các phản hồi về dịch vụ đã sử dụng và thăm hỏi về hiệu suất hoạt động của máy.
4. Cách thức liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6.
Có 03 cách khác nhau để bạn có thể liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa chữa đầu báo cháy quận 6 của Limosa. Cùng nhìn xem thử 3 cách đó như thế nào nhé!
Cách 1: Liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 gặp nhân viên để được hướng dẫn đặt lịch
Cách 2: Vào website Limosa và để lại thông tin bên ô chat góc phải màn hình để được nhân viên hướng dẫn.
Cách 3: Truy cập fanpage Limosa và nhắn tin để được nhân viên trực page hướng dẫn thêm chi tiết.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6 của Limosa
Dịch vụ sửa chữa đầu báo cháy quận 6 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa đầu báo cháy của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa đầu báo cháy ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ sửa đầu báo cháy tận nơi, uy tín thì đừng ngại nữa mà hãy liên hệ ngay số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ thêm. Công ty sửa điện gia dụng Limosa tự tin là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 6 có tác phong chuyên nghiệp, đúng hẹn với khách hàng, phục vụ chu đáo với chi phí phù hợp túi tiền tất cả mọi người và sẽ sửa chữa đầu báo cháy đang gặp vấn đề của bạn chạy êm ái sau khi dùng dịch vụ.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |