Máy tách gáo dừa là một loại thiết bị hiện đại và tiện ích giúp người sử dụng có thể dễ dàng tách được vỏ dừa theo từng mức độ cứng hoặc mềm thay thế cho các dụng cụ khác như dao và nhanh chóng hơn trong việc tách dừa. Tuy nhiên nếu sử dụng trong một khoảng thời gian dài thì máy sẽ gặp phải một số các các vấn đề gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động. Ngay lúc này hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được cung cấp dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 7 của Limosa kịp thời nhất. 

DỊCH VỤ SỬA MÁY TÁCH GÁO DỪA QUẬN 7 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng Yamamoto, Tấn Phát TP0032,… và loại máy tách gáo dừa trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa máy tách gáo dừa ở quận 7 và tất cả các quận huyện tại TPHCM.
sửa máy tách gáo dừa quận 7 Limosa

1. Trung tâm Limosa chuyên nhận sửa máy tách gáo dừa quận 7 các lỗi thường gặp ở máy như sau : 

  • Các nút công tắc và đèn báo của máy không hoạt động được hay bị hỏng 
  • Trong quá trình hoạt động máy thường kêu to một cách bất thường hoặc gây ồn 
  • Máy tách gáo dừa bị rung lắc mạnh trong khi thực hiện khâu tách vỏ gáo 
  • Một số các linh kiện bên trong của máy tách gáo dừa bị hư hỏng gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy 
  • Một số vỏ khô cứng của dừa mà máy không thể thực hiện thao tác tác gáo dừa được 
  • Máy không thể hoạt động được mặc dù đã có nguồn điện 
  • Bên cạnh đó còn nhiều các vấn đề khác mà máy tách gáo dừa có thể gặp phải trong một khoảng thời gian sử dụng lâu dài 
sửa máy tách gáo dừa

2. Những lý do về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 7 của trung tâm Limosa mà bạn nên lựa chọn?

Trung tâm Limosa là một đơn vị có dịch vụ sửa máy tách gáo dừa uy tín, chuyên nghiệp và đem lại chất lượng hàng đầu trên thị trường, cam kết đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bởi chúng tôi có những ưu điểm vượt trội so với các dịch vụ khác trên thị trường như sau : 

  • Luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong từng bước của quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng, tất cả các bộ phận nhân sự của Limosa đều tuân thủ đầy đủ các bước để đảm bảo quyền lợi hoàn toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 7 
  • Limosa có đội ngũ nhân sự chất lượng từ bộ phận chăm sóc khách hàng đến nhân viên kỹ thuật được đào tạo từ bài bản đến nâng cao, có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp đảm bảo khi sửa máy tách gáo dừa cho khách hàng và các vấn đề mà máy đang gặp phải trong quá trình sử dụng. 
  • Trước khi tiến hành thực hiện sửa máy tách gáo dừa thì bộ phận nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo nguyên nhân gây ra hư hỏng và phương án sửa chữa, kèm theo báo giá chi phí sử dụng dịch vụ sửa máy gáo dừa quận 7 của chúng tôi đã được niêm yết trên website chính thức của đơn vị. 
  • Nhằm tiết kiệm thời gian và dễ dàng trong việc đăng ký dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 7 của đơn vị Limosa thì khách hàng có thể tham khảo phương thức liên hệ và để lại thông tin thông qua các kênh chính thức như website, fanpage hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline .
  • Ngay sau khi nhận được thông tin khách hàng cung cấp từ  kênh chính thức của đơn vị thì khí bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ ngay lập tức phản hồi hoặc hỗ trợ tư vấn cho khách hàng trong vòng từ 10-15 phút có nhu cầu về dịch vụ sửa máy của Limosa. 
  • Khi sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa  quận 7 của Limosa khách hàng chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí vô cùng ưu đãi hoặc thậm chí thấp hơn so với các dịch vụ khác trên thị trường, kèm theo đó là các chương trình trình khuyến mãi từ 10% đối với các khách hàng thân thiết.
  • Nhằm đảm bảo sự uy tín và cho khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 7 của chúng tôi thì 100% tất cả các linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa chữa đều là các thiết bị mới và được mua từ các đơn vị phân phối chính hãng và có kèm theo chính sách bảo hành khi sử dụng các thiết bị.
sửa máy tách gáo dừa

3. Trình tự tiếp nhận xử lý đơn hàng sửa máy tách gáo dừa quận 7 của Limosa 

Bước 1: Các nhân viên ở bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận xử lý các thông tin mà khách hàng đã cung cấp trên các kênh chính thức của đơn vị về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa 

Bước 2: Tiếp theo đó, bộ phận nhân viên của Limosa sẽ một lần nữa xác nhận lại thời gian và địa điểm mà khách hàng đã cung cấp trước đó, từ đó có thông tin để phân công nhân viên kỹ thuật đến địa điểm yêu cầu khách hàng khi có nhu cầu về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 7 

Bước 3: Sau khi bộ phận nhân viên kỹ thuật đã có mặt tại điểm hẹn với khách hàng thì đầu tiên sẽ thực hiện kiểm tra tổng quát toàn bộ hiện trạng của máy từ đó đưa ra nguyên nhân đã làm hư hỏng ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy tách gáo dừa quận 7 

Bước 4: Sau khi kiểm tra tổng quát toàn bộ hiện trạng của máy thì nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo lại cho khách hàng, tư vấn nguyên nhân gây ra hư hỏng đưa ra phương án sửa chữa kèm theo theo báo giá công khai về chi phí khi sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 7 của chúng tôi 

Bước 5: Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa máy tách gáo dừa sau khi đã nhận được sự thống nhất đồng ý của khách hàng về phương án sửa chữa và giá cả sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 7 của chúng tôi 

Bước 6: Bộ phận nhân viên sẽ tiến hành chạy thử lại máy sau khi đã được sửa chữa xong nếu máy hoạt động tốt không gặp các vấn đề hư hỏng thì mới bàn giao lại máy cho khách hàng 

Bước 7: Sau đó tiến hành thu phí dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 7 đã thống nhất với khách hàng trước đó và gửi lại khách hàng phiếu bảo hành sửa chữa và các thiết bị sử dụng trong quá trình sửa chữa 

Bước 8: Bước cuối cùng, sau 3 ngày kể từ ngày nhân viên kỹ thuật sửa chữa xong thì phía bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng để ghi nhận đánh giá chất lượng sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa và hỏi thăm tình hình hiện tại của máy sau khi đã được sửa 

sửa máy tách gáo dừa

4. Các phương thức để lại thông tin và liên hệ đăng ký dịch vụ tại Limosa 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ và để lại thông tin thông qua 1 trong 3 phương thức sau đây : 

  • Cách 1:  Hãy liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để nhận được phản hồi và hỗ trợ sớm nhất từ bên nhân sự của Limosa
  • Cách 2: Khách hàng có thể nhắn tin vào trong khung chat nhỏ phía bên phải màn hình của website Limosa để đăng kí lịch sửa máy
  • Cách 3: Ngoài ra khách hàng cũng có thể nhắn tin, liên hệ qua Fanpage của Limosa để được hỗ và tư vấn các giải đáp thắc mắc về dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 7 trong khoảng thời gian sớm nhất.

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 7 của Limosa

Dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 7 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa máy tách gáo dừa ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa để khắc phục các lỗi vấn đề mà máy gặp phải trong quá trình hoạt động hoặc giảm hiệu quả, năng suất thực hiện của máy thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được chăm sóc và tư vấn chi tiết về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 7 nhanh chóng nhất!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)