Trong quá trình sử dụng máy móc, trang thiết bị văn phòng nếu khách hàng có gặp các vấn đề hư hỏng khi vận hành phải được nhanh chóng đưa đến nơi sửa chữa uy tín và chất lượng. Limosa chuyên cung cấp những dịch vụ sửa thiết bị văn phòng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số HOTLINE 1900 2276 để sử dụng dịch vụ bảo hành trang thiết bị văn phòng của chúng tôi
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên nhận chữa các lỗi cần sửa thiết bị văn phòng như:
- 2. Khách hàng nhận được gì khi lựa chọn Limosa để sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng TPHCM
- 3. Quy trình sửa thiết bị văn phòng TPHCM của Limosa:
- 4. Cách đặt lịch sửa thiết bị văn phòng ở Limosa:
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Limosa:
1. Limosa chuyên nhận chữa các lỗi cần sửa thiết bị văn phòng như:
- Thiết bị đó không sử dụng tiếp được nữa
- Điện thoại văn phòng không nhận được tín hiệu
- Máy in cần phải thay thế mực in mới có thể hoạt động
- Máy scan không sử dụng tiếp được
- Thiết bị không kết nối được với nguồn diện
- Thường xuyên xảy ra hiện tượng nóng lên đột ngột ở thiết bị văn phòng
- Thiết bị của bạn đang chạy bỗng nhiên dừng hoạt động.
- Cần kiểm tra, bảo trì ngay tại nhà
- Có nhận bảo dưỡng một số thiết bị máy tính văn phòng
- Và các lỗi có ảnh hưởng trên máy tính văn phòng
2. Khách hàng nhận được gì khi lựa chọn Limosa để sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng TPHCM
- Limosa đã là nơi sửa thiết bị văn phòng được khách hàng tín nhiệm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công, lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống thiết bị điện trên địa bàn TPHCM
- Được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn sử dụng dịch vụ lâu năm
- Thợ sửa thiết bị văn phòng của chúng tôi có tay nghề cao, tận tâm trong công việc, sẵn sàng sửa chữa các chủng loại sản phẩm văn phòng
- Thời gian tiếp nhận thông tin khách hàng được chuyển đến điểm hẹn nhanh, gọn trong vòng 30 phút
- Nhân viên dịch vụ lịch sự, chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ kiến thức để giải đáp với quý khách hàng tất cả các vấn đề liên quan về công việc
- Công ty mỗi năm đều có các hội thảo, đào tạo mà nhân viên được tham gia để học hỏi, tôi luyện nâng cao tay nghề
- Thường xuyên mua sắm những loại máy móc mới để trợ giúp tối đa trong quá trình sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng ở Limosa
- Luôn đảm bảo thông tin đúng giá cả, nếu nhân viên phát biểu sai giá của thiết bị văn phòng công ty sẽ hoàn trả 100% phí dịch vụ
- Giá cả sản phẩm, dịch vụ sửa thiết bị văn phòng sẽ tổng hợp và đăng tải trên website chính thức của Limosa: limosa.vn, mọi người cũng có thể xem tại đó
- Linh kiện mà Limosa sử dụng trong việc lắp đặt những trang thiết bị văn phòng của bạn phải bảo đảm 100% là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, không đổi hàng
- Hỗ trợ thêm hóa đơn VAT cho doanh nghiệp, công ty nếu yêu cầu
- Hệ thống của Limosa phủ đều trên các quận huyện tại TPHCM, mọi người cũng có thể chọn lựa địa điểm sát khu vực mình sinh sống nhất để tiến hành lắp đặt máy móc
3. Quy trình sửa thiết bị văn phòng TPHCM của Limosa:
Bước 1. Khách hàng sẽ được bộ phận CSKH hướng dẫn các lịch hẹn bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị văn phòng kèm với thông tin tương ứng
Bước 2. Thợ sửa thiết bị văn phòng sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu sửa chữa thiết bị văn phòng rồi có mặt ngay trong vòng 30 phút
Bước 3. Sau khi kiểm tra thiết bị văn phòng, nhân viên sẽ tiếp tục thống kê những linh kiện đã thay thế và các lỗi cần được khắc phục của máy để gửi cho nhanh chóng
Bước 4. Bảng giá thiết bị văn phòng đã niêm yết trên limosa.vn, khách hàng có thể truy cập để biết được giá ngay khi tiếp nhận báo giá thay thế thiết bị
Bước 5. Sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, thiết bị văn phòng mới được nhân viên đến kiểm tra, sửa chữa theo đúng hướng dẫn
Bước 6. Kiểm tra lại thiết bị văn phòng lần cuối cùng, sau đó mới gửi cho khách hàng
Bước 7. Sau đó nhân viên sẽ thực hiện thu tiền theo hoá đơn kết hợp hướng dẫn khách hàng cách thức quản lý và sử dụng trang thiết bị văn phòng tốt nhất. Ghi chú các thông tin có trên phiếu bảo hành cũng sẽ được chuyển trực tiếp cho khách hàng.
Bước 8. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm sửa thiết bị văn phòng xong để xử lý các tình huống đang xảy ra đối với việc sử dụng dịch vụ của bạn
4. Cách đặt lịch sửa thiết bị văn phòng ở Limosa:
Quý khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa máy móc, đang tìm một nơi sửa thiết bị văn phòng, chớ ngại ngần liên hệ với Limosa sẽ được hướng dẫn bằng các phương pháp dưới đây:
Cách 1: HOTLINE 1900 2276, quý khách gọi đến sẽ có đội ngũ CSKH tư vấn sửa chữa thiết bị văn phòng
Cách 2: Truy cập vào website: Limosa.vn, vui lòng liên lạc nếu có sẽ tự động hẹn lịch công việc ngay với bạn
Cách 3: Quan tâm Fanpage để sẵn sàng liên hệ ngay khi có nhu cầu và luôn update thường xuyên những thông tin mới nhất của Limosa
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại Limosa:
Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa thiết bị văn phòng tại trung tâm Limosa?
➤ Đối với mức giá sửa thiết bị văn phòng của Limosa cung cấp cho khách hàng hợp lý. Với đội ngũ chuyên viên sửa thiết bị văn phòng tại tphcm của Limosa đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản nhất. Họ là những người có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa.
Tầm bao lâu thì nhân viên sửa thiết bị văn phòng của công ty Limosa đến được, có đến ngay được không?
➤ Công ty Limosa sẽ cho nhân viên đến hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu.
Làm sao để liên hệ Limosa một cách nhanh nhất?
➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất, khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được bộ phận tư vấn hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất.
Hãy tìm cho mình một thương hiệu sản phẩm trang thiết bị văn phòng uy tín. Liên hệ với HOTLINE 1900 2276. Limosa sẽ giúp bạn sửa thiết bị văn phòng nhanh lẹ nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |