Hiện nay nhu cầu sử dụng máy ghi âm ngày càng nhiều. Một trong những hãng máy ghi âm mà Limosa hay được hỏi có nhận sửa hay không là Vakind. Chúng tôi chuyên sửa máy ghi âm Vakind với chi phí rẻ, chất lượng tốt. Khách hàng có nhu cầu liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn thêm.
MỤC LỤC
- 1. Các lỗi kỹ thuật phổ biến của máy ghi âm Vakind
- 2. Vì sao nên chọn dịch vụ sửa máy ghi âm Vakind của Limosa?
- 3. Quy trình sửa máy ghi âm Vakind ở Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa máy ghi âm Vakind ở Limosa
- 5. Những điểm cần biết khi chọn máy ghi âm
- 6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ghi âm Vakind của Limosa
1. Các lỗi kỹ thuật phổ biến của máy ghi âm Vakind
Hãy cùng chúng tôi xem qua các lỗi kỹ thuật phổ biến hay gặp ở máy ghi âm:
- Lỗi bị mất loa ngoài hay hỏng mic
- Lỗi mau hết pin khi sử dụng
- Lỗi cắm sạc không vào
- Lỗi nghe có tiếng nhiễu ồn.
- Lỗi chỉ báo sạc không hiển thị hoặc biến mất trong khi sạc
- Lỗi không thể bật, tắt máy ghi âm.
- Lỗi không ghi âm được
- Lỗi không nhận bộ nhớ
- Lỗi không sạc được pin, pin chết
- Lỗi ghi âm chập chờn
- Lỗi tự động tắt khi đang sử dụng
- Lỗi khởi động lâu của máy
- Lỗi bị chảy pin gây chạm mạch
- Lỗi có tiếng dội khi nghe phát ra
Dù là lỗi nào bạn cũng nên liên hệ Limosa để được khắc phục kịp thời.
2. Vì sao nên chọn dịch vụ sửa máy ghi âm Vakind của Limosa?
Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa máy ghi âm Vakind với chi phí phải chăng, chất lượng tốt trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn có những ưu điểm cạnh tranh khác so với các trung tâm khác như:
- Giá sửa máy ghi âm của chúng tôi vừa tiết kiệm vừa phải chăng với các khách hàng. Chúng tôi cam kết không phát sinh các chi phí nào khác sau báo giá, vì đây là báo giá chi phí trọn gói.
- Chúng tôi có nhận sửa máy ghi âm Vakind tận nhà cho khách hàng yêu cầu. Khách hàng không cần phải đem máy đi xa để sửa chữa.
- Đội ngũ thợ sửa chữa máy ghi âm của chúng tôi lành nghề, thao tác sửa chữa điêu luyện nhưng rất kỹ lưỡng.
- Các nhân viên CSKH của chúng tôi luôn phục vụ tận tình 24/7, trả lời thắc mắc nhanh chóng, không để khách hàng đợi chờ lâu và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên.
- Chúng tôi sẽ áp dụng chính sách bảo hành sau khi sửa chữa máy ghi âm. Khách hàng không cần lo lắng khi có những lỗi kỹ thuật trong thời gian này.
- Linh kiện thay thế chúng tôi cam kết sử dụng hàng chính hãng từ các nhà phân phối máy ghi âm Vakind và đảm bảo chất lượng.
- Quy trình sửa chữa máy ghi âm của chúng tôi thống nhất chặt chẽ nên khách hàng có thể biết được khái quát các bước chúng tôi sẽ thực hiện.
- Ngoài các khu vực trong TPHCM, chúng tôi còn có các chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và ở các tỉnh khu vực khác.
3. Quy trình sửa máy ghi âm Vakind ở Limosa
- Bước 1: Nhân viên CSKH ghi nhận được thông tin đặt lịch sửa chữa máy ghi âm từ khách hàng và chuyển đến cho bộ phận kỹ thuật.
- Bước 2: Bộ phận kỹ thuật sẽ điều phối thợ chuyên sửa chữa máy ghi âm Vakind liên lạc khách hàng để sắp xếp thời gian cho việc sửa chữa. Có thể đến tận nhà để sửa.
- Bước 3: Thợ sẽ có mặt tận nơi nhanh chóng và bắt đầu tiến hành kiểm tra máy ghi âm. Thợ sẽ đưa ra cách sửa chữa tối ưu nhất cho máy khi đã tìm ra nguyên nhân gây ra các lỗi hư hỏng.
- Bước 4: Thợ làm báo giá chi tiết tương ứng với lỗi để khách hàng xem xét và cân nhắc trước khi sửa chữa. Khách hàng đồng ý báo giá thì thợ sẽ bắt đầu sửa máy ghi âm. Nếu không đồng ý chúng tôi cũng không tính phí kiểm tra.
- Bước 5: Sau khi sửa xong thì thợ kiểm tra lại máy lần cuối rồi cho chạy ghi âm thử, bảo đảm máy hoạt động bình thường và không còn lỗi nào nữa. Cuối cùng, bàn giao lại máy cho khách hàng.
- Bước 6: Thợ sửa chữa sẽ thu phí sửa máy, tiến hành ghi phiếu thu và đồng thời xuất phiếu bảo hành đầy đủ cho khách hàng.
- Bước 7: Nhân viên CSKH sẽ gọi cho khách hàng sau 3 ngày sửa chữa để hỏi về tình trạng của máy ghi âm và cảm nhận về chất lượng dịch vụ sửa chữa ở Limosa. Để biết thêm chi tiết, quý khách xem thêm ở đây.
4. Cách đặt lịch sửa máy ghi âm Vakind ở Limosa
- Cách 1: Gọi vào trực tiếp HOTLINE 1900 2276 của Limosa để yêu cầu tư vấn và đặt lịch.
- Cách 2: Truy cập trang Limosa.vn để yêu cầu sửa chữa với trợ lý ảo hoặc nhân viên tư vấn
- Cách 3: Khách hàng vào Fanpage của Limosa, nhân viên trực page facebook sẽ hỗ trợ đặt lịch cho khách hàng.
5. Những điểm cần biết khi chọn máy ghi âm
- Nên mua những loại máy ghi âm có thương hiệu và uy tín trên thị trường.
- Nên lựa chọn máy ghi âm với các tính năng đi kèm dễ sử dụng.
- Nên chọn những chiếc máy ghi âm dùng pin tiểu để dễ dàng thay pin, tiết kiệm thời gian
- Nên chọn lọc âm thanh trên máy ghi âm, không ồn và không bị rè khi phát ra
- Nên có loa ngoài và khả năng nghe lặp lại hoặc nghe đánh dấu để nghe lại phần đã ghi dễ hơn.
6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ghi âm Vakind của Limosa
Sau khi sửa máy ghi âm Vakind xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?
➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ghi âm Vakind của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.
Có thể đặt lịch sửa máy ghi âm Vakind ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng
Nếu bạn vẫn chưa quyết định được nơi để sửa máy ghi âm Vakind, thì Limosa sẽ là một lựa chọn an toàn. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi để được khắc phục sớm nhất mà không tốn quá nhiều chi phí.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |