Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo trì thang máy, Limosa luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu. Đặt lịch bảo trì thang máy tại Quy Nhơn tại Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi hỗ trợ cung cấp một dịch vụ tốt nhất và chất lượng hàng đầu.
MỤC LỤC
1. Các hạng mục bảo trì thang máy mà Limosa thực hiện:
– Kiểm tra vận hành hệ thống điều khiển thang máy ở phòng máy
– Kiểm tra động cơ thang máy về chất lượng, mức dầu trong động cơ, hệ thống phanh, tốc độ, lực tải của động cơ
– Kiểm tra hệ thống ray dẫn hướng
– Kiểm tra hệ thống liên kết cabin
– Kiểm tra hệ thống chất lượng vận hành hệ thống cửa tầng
– Kiểm tra hệ thống hoạt động của thang máy
– Kiểm tra hệ thống cơ, siết lại đai ốc bị nới lỏng
– Vệ sinh toàn diện thang máy
– ….
Limosa với đội ngũ thợ kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề tốt tự tin mang tới dịch vụ bảo trì thang máy toàn diện các hạng mục thực hiện theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ ngay t Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng trên địa bàn Quy Nhơn nhé.
2. Lợi ích khi bảo trì thang máy
– Đảm bảo an toàn, yên tâm cho người dùng khi sử dụng thang máy
– Phát hiện kịp thời hư hỏng trên thang máy và có phương án sửa chữa tối ưu tránh hư hỏng lan rộng nặng nề tốn kém chi phí sửa chữa
– Duy trì hiệu quả hoạt động tốt nhất cho thang máy, giúp đảm bảo nhu cầu sử dụng của người dùng
– Tăng tuổi thọ, duy trì được độ bền mới cho thang máy
3. Lý do nên chọn dịch vụ bảo trì thang máy tại Quy Nhơn của Limosa?
Limosa luôn mang đến cho khách hàng tại Quy Nhơn dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp, uy tín với ưu điểm sau:
– Trang bị máy móc, trang thiết bị chuyên dụng bảo trì thang máy giúp công việc thực hiện chính xác, an toàn và hiệu quả nhất.
– Hỗ trợ bảo trì thang máy đa dạng trên toàn bộ các loại thang máy hiện có trên thị trường mà khách hàng yêu cầu.
– Limosa nhận sửa chữa, vệ sinh thang máy kèm dịch vụ để trả lại thiết bị hoạt động toàn diện nhất cho khách hàng.
– Mức giá bảo trì thang máy tại Quy Nhơn hợp lý, phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Limosa luôn công khai tại website cho khách hàng tiện theo dõi.
– Limosa có chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng VIP tại Quy Nhơn của Công ty khi bảo trì thang máy như giảm giá 10% tổng hóa đơn dịch vụ.
– Đội ngũ thợ bảo trì thang máy của Limosa có chuyên môn, kiến thức am hiểu về thang máy, thông thạo cách thức bảo trì, giàu kinh nghiệm và luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm, trách nhiệm để mang tới hiệu quả dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
– Limosa cam kết hoàn chi phí bảo trì thang máy 100% nếu dịch vụ bảo trì thang máy tại Quy Nhơn của Limosa không đạt hiệu quả như cam kết.
– Phục vụ nhanh chóng tại Quy Nhơn, đúng hẹn chỉ trong 30 phút khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
– Quy trình bảo trì thang máy chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật, bài bản và minh bạch cho khách hàng theo dõi tiến trình thực hiện.
– Chính sách bảo hành thang máy sau khi bảo trì lâu dài, lên tới 6 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng thang máy.
4. Quy trình bảo trì thang máy tại Quy Nhơn chuyên nghiệp Limosa
Quy trình bảo trì thang máy của Limosa luôn tuân thủ quy định chặt chẽ qua các bước sau đây:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Nhân viên CSKH của Limosa sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu bảo trì thang máy từ khách hàng tại Quy Nhơn.
Bước 2: Điều phối kỹ thuật
Điều phối thợ kỹ thuật nhanh chóng có mặt sau chưa đầy 30 phút tại địa chỉ Quy Nhơn của khách hàng cung cấp để thực hiện dịch vụ
Bước 3: Kiểm tra thang máy
Tiến hành kiểm tra miễn phí, kỹ lưỡng tình trạng của thang máy để xác định vấn đề mà thang máy đang gặp phải.
Bước 4: Tư vấn
Limosa tư vấn giải pháp bảo trì thang máy tối ưu, tiết kiệm nhất cho khách hàng.
Bước 5: Báo giá
Tiến hành báo giá dịch vụ bảo trì thang máy tại Quy Nhơn cho khách hàng theo bảng giá niêm yết của Công ty.
Bước 6: Bảo trì thang máy
Limosa bắt đầu thực hiện quá trình bảo trì thang máy nhanh chóng khi quý khách đồng ý với mức báo giá Limosa cung cấp.
Bước 7: Nghiệm thu
Sau khi hoàn thành công việc bảo trì thang máy, thờ kỹ thuật cho thang máy chạy thử để đánh giá tình hình, nếu đã hoạt động tốt sẽ bàn giao và gửi phiếu bảo hành thang máy, thu phí dịch vụ từ khách hàng.
Bước 8: Chăm sóc khách hàng
Sau 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện hỏi thăm tình trạng thang máy và nhận góp ý về dịch vụ mà Limosa cung cấp.
5. Hướng dẫn liên hệ dịch vụ bảo trì thang máy tại Quy Nhơn của Limosa
Limosa sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trên địa bàn Quy Nhơn liên hệ tới đặt lịch thông qua các cách như sau:
– Cách 1: Gọi điện qua HOTLINE 1900 2276
– Cách 2: Truy cập đặt lịch tại website limosa.vn.
– Cách 3: Inbox Fanpage của Limosa.
Trên đây là một số chia sẻ về dịch vụ bảo trì thang máy tại Quy Nhơn chất lượng, trọn gói và an toàn của Limosa. Nếu bạn cần hỗ trợ bảo trì cho thang máy nhanh chóng, hãy gọi Limosa qua số hotline 1900 2276 để được cung cấp dịch vụ ngay nhé.