Trung tâm Limosa là một trung tâm chuyên sửa chữa và bảo trì các thiết bị điện cho người tiêu dùng như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh,… và trong đó không thể thiếu chiếc thang máy của bạn. Vì vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá về dịch vụ bảo trì thang máy Mitsubishi của Limosa. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 2276 để được tư vấn thêm nhé.
MỤC LỤC
- 1. Lợi ích khi bạn thực hiện bảo trì thang máy mitsubishi tại Limosa.
- 2. Tổng hợp các ưu thế vượt trội của Limosa trong lĩnh vực bảo trì thang máy Mitsubishi.
- 3. Các thao tác khi bảo trì thang máy Mitsubishi ở Limosa sẽ như thế nào?
- 4. Bảng giá bảo trì thang máy Mitsubishi của Limosa
- 5. Quy trình kỹ thuật viên bảo trì thang máy Mitsubishi tại Limosa
- 6. Các hình thức bảo trì thang máy Mitsubishi tại Limosa
- 7. Phải làm gì để đăng ký dịch vụ bảo trì thang máy Mitsubishi của Limosa?
- 8. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo trì thang máy mitsubishi của Limosa
1. Lợi ích khi bạn thực hiện bảo trì thang máy mitsubishi tại Limosa.
Sau đây là các lợi ích tuyệt vời khi bạn cho thang máy của bạn được bảo hành định kỳ, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.
– Có thể phát hiện sớm các vấn đề của thiết bị.
– Duy trì sự ổn định, bền bỉ và an toàn của thang máy.
– Có phương án dự phòng để hỗ trợ thay thế thiết bị.
– Đảm bảo an toàn cho người dùng.
– Giảm thiểu chi phí thay thế thiết bị, linh kiện cho thang máy.
– Đáp ứng yêu cầu về bảo hành của nhà sản xuất.
– Tạo sự thoải mái và thích thú khi sử dụng thang máy.
– Giúp hạn chế việc thay thế các thiết bị động cơ.
2. Tổng hợp các ưu thế vượt trội của Limosa trong lĩnh vực bảo trì thang máy Mitsubishi.
Dưới đây sẽ là các điểm cộng tuyệt vời của trung tâm bên chúng tôi khiến khách hàng không thể không quay lại và ủng hộ:
– Limosa luôn sẵn sàng đón chào và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với tốc độ cực kì nhanh và thái độ nhiệt tình nhất.
– Thao tác của chuyên viên rất chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất, không bắt khách hàng phải chờ đợi mà sẽ có mặt ngay.
– Thái độ phục vụ của nhân viên luôn ân cần và luôn hướng đến khách hàng, luôn trân trọng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Dịch vụ bảo dưỡng thang máy mitsubishi luôn trong tình trạng đầy đủ thiết bị, tối ưu linh kiện, phụ tùng thay thế sẵn sàng để có thể kết nối với khách hàng dễ dàng hơn.
– Trong trường hợp bạn gặp sự cố bất ngờ với thiết bị của mình ngoài ý muốn, đừng lo lắng vì luôn có nhân viên tư vấn miễn phí hỗ trợ bạn 24/24, họ sẽ trao đổi kỹ lưỡng về tình trạng của thiết bị và tìm ra giải pháp tốt nhất.
– Nếu bạn có thắc mắc về cách tính chi phí của nhân viên, hãy yên tâm vì chúng tôi đã có bảng giá cố định trên website của trung tâm: https://limosa.vn/ để bạn tham khảo; hoặc nếu có thắc mắc gì cần giải đáp thì chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ
– Nếu có lỗi hoặc sự cố khách quan ảnh hưởng đến thiết bị của khách hàng, Limosa sẽ đền bù và hoàn tiền ngay cho khách hàng và khách không cần thanh toán hóa đơn.
3. Các thao tác khi bảo trì thang máy Mitsubishi ở Limosa sẽ như thế nào?
Trung tâm Limosa của chúng tôi luôn tiến hành bảo trì thang cho bạn vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp qua các thao tác sau:
– Bước 1: Nếu máy có hư hỏng hay sự cố gì, bạn có thể liên hệ với trung tâm và chuyên viên tư vấn tại đây sẽ nhận cuộc gọi từ Hotline: 1900 2276 và sẽ tìm phương pháp khắc phục tối ưu nhất.
– Bước 2: Sau khi xác nhận thông tin và đặt lịch hẹn, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến khu vực của bạn để bảo trì thang máy mitsubishi giá rẻ trong thời gian bạn yêu cầu.
– Bước 3: Khi kỹ thuật viên đến nhà quý khách thì sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể, họ sẽ đưa ra bảng giá dịch vụ Limosa để bạn lựa chọn một cách rõ ràng và chi tiết nhất.
– Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với dịch vụ và chi phí bảo trì thang máy, kỹ thuật viên sẽ tiến hành bảo dưỡng thang máy mitsubishi nhanh chóng mà chất lượng lại vô cùng ngoài mong đợi.
– Bước 5: Khi quá trình bảo trì thang máy hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ thu dọn dụng cụ, đồ dùng lại cho khách hàng gọn gàng, để lại hiện trường ban đầu và để khách hàng kiểm tra lại kỹ lưỡng sản phẩm cho đến khi hài lòng với dịch vụ.
– Bước 6: Bước cuối cùng là tính phí dịch vụ theo hóa đơn trên, và sau đó 03 ngày sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện lại để lấy ý kiến của khách hàng về dịch vụ của Limosa.
4. Bảng giá bảo trì thang máy Mitsubishi của Limosa
NỘI DUNG | ĐƠN GIÁ |
Thang máy hết bảo hành | 100.000 – 200.000đ |
Thang máy liên doanh | 100.000 – 200.000đ |
Thang máy Mitsubishi, Thailand, China | 150.000đ – 200.000đ |
Thang máy Otis, Fuji, Thyssenkrupp, Hitachi, Hyundai | 150.000đ – 200.000đ |
Thang máy Thyssenkrupp, Otis, Kone, Schindler, Aritco,… | 1.150.000 – 1.550.000đ |
Trên đây là bảng báo giá bảo trì thang máy tại Limosa, mức giá sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào số lượng máy, loại máy và hãng thang máy khách hàng đang sử dụng. Khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ báo giá nhanh chóng và chính xác!
5. Quy trình kỹ thuật viên bảo trì thang máy Mitsubishi tại Limosa
– Bước 1: Bảo trì bảo trì khu vực buồng máy của thang máy
Kiểm tra lại mức điện áp trong khu vực buồng máy của thang máy
Bảo trì các linh kiện bên trong thang máy như quạt, nguồn điện, rơ le, aptomat, công tắc điện, lẫy cơ, công tắc đèn
Kiểm tra phanh của thang máy
Bổ sung, thay thế lượng dầu thang máy
Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp trong thang máy
– Bước 2: Bảo trì phía trên cabin thang máy Mitsubishi
Kiểm tra độ kết nối giữa giá đỡ và guốc trượt thang máy
Kiểm tra và siết chặt bu lông thang máy
Bảo trì đầu treo cabin và độ chắc chắn của dây cap thang máy
Thay mới lượng dầu phía trong thang máy
Kiểm tra phần điệm lót cao su, quạt thông gió, khoảng cách giữa thang máy và các tầng
– Bước 3: Kiểm tra phía dưới cabin thang máy
Kiểm tra công tắc phía trong thang máy
Kiểm tra khoảng cách của phanh trái và phanh phải phía dưới cabin của thang máy
Kiểm tra đối trọng thang máy
Kiểm tra ốc vít, bộ căng cap
Vệ sinh hộp chứa dầu bên trong cabin của thang máy
– Bước 4: Bảo trì bên trong cabin
Bảo trì đèn chiếu sáng, điện thoại, chuông cứu hộ của thang máy
Kiểm tra bảng điều khiển bên trong thang máy Mitsubishi
– Bước 5: Bảo dưỡng bên ngoài cửa tầng
Kiểm tra bảng điều khiển, ray hướng dẫn ở từng tầng của thang máy
Kiểm tra khe hở giữa các tầng và thang máy
6. Các hình thức bảo trì thang máy Mitsubishi tại Limosa
6.1 Bảo trì thang máy Mitsubishi hàng tháng
Bảo dưỡng định kỳ hằng tháng tuỳ thuộc vào từng loại và thời gian sử dụng của thang máy
Sửa chữa , bảo trì thang máy nhanh chóng trong 30 phút ở những khu vực nội thành
Tính phí đối với những trường hợp thay thế, sửa chữa linh kiện có giá trị lớn
Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những vấn đề phát sinh khi sử dụng thang máy
6.2 Bảo trì thang máy Mitsubishi định kỳ
Bảo trì định kỳ thường xuyên, 2 tháng / lần tuỳ theo tình trạng hư hỏng của thang máy
Hỗ trợ bảo trì, sửa chữa thang máy Mitsubishi nhanh chóng trong 30 phút
Không tính phí khi sửa chữa, thay thế các các linh kiện thang máy
Hỗ trợ tư vấn khắc phục kịp thời những trường hợp hư hỏng khẩn cấp ở thang máy Mitsubishi
7. Phải làm gì để đăng ký dịch vụ bảo trì thang máy Mitsubishi của Limosa?
Nếu thiết bị của bạn cần được bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các hình thức sau để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn kịp thời.
– Cách 1: Nếu có vấn đề gì về thang máy quý khách vui lòng gọi đến Hotline: 1900 2276 để nhân viên tư vấn và hỗ trợ, từ đó có thể sắp xếp dịch vụ bảo trì thang máy mitsubishi giá rẻ kịp thời.
– Cách 2: Bạn cũng có thể truy cập website https://limosa.vn/ để điền thông tin theo mẫu và gửi thông tin, để nhân viên dễ dàng chốt lịch hẹn sớm nhất theo lịch hoặc bạn bè đặt lịch hẹn theo ý muốn của bạn.
– Cách 3: Hoặc khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/trungtamlimosa/ trên thanh tìm kiếm Facebook, sau đó bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, bên Limosa sẽ tư vấn và phản hồi ngay để hỗ trợ bạn.
8. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo trì thang máy mitsubishi của Limosa
Giá bảo trì thang máy mitsubishi một năm tại Limosa là bao nhiêu?
Tuỳ vào hãng và loại thang máy mitsubishi khách hàng đang sử dụng mà mức giá sẽ khác nhau. Khách hàng có thể liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn báo giá nhanh chóng!
Limosa có nhận bảo trì bảo dưỡng thang máy mitsubishi gia đình không?
Có, Limosa nhận bảo trì bảo dưỡng tất cả các loại thang máy mitsubishi gia đình, thang máy mitsubishi liên doanh, thang máy mitsubishi tải ô tô, tải thực phẩm,…
Hợp đồng bảo trì thang máy mitsubishi tại Limosa có thời hạn bao lâu?
Thường sẽ từ 1 năm, sau thời gian này, khách hàng có thể tiếp tục kí kết hợp đồng bảo trì thang máy mitsubishi với Limosa
Và trên đây là những thông tin về dịch vụ bảo trì thang máy Mitsubishi với những tính năng tối ưu nhất mà chúng tôi đưa ra. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900 2276 . Limosa sẽ luôn luôn thấu hiểu tâm lý của khách hàng, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng một cách trung thực và lịch sự nhất có thể.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |