Quạt điện sau khi sử dụng trong suốt quãng thời gian dài sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng hư hỏng. Khi đó, bạn nên liên hệ với dịch vụ sửa quạt điện tại Bình Dương của Limosa qua hotline 1900 2276 để được nhận sự trợ giúp kịp thời từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi ngay nhé.
MỤC LỤC
- 1. Limosa cung cấp sửa chữa quạt điện cho khách hàng tại Bình Dương đối với các lỗi như sau:
- 2. Dịch vụ sửa quạt điện tại Bình Dương của Limosa có ưu điểm đặc biệt gì mà khiến hàng nghìn khách hàng yêu thích và đánh giá cao?
- 3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa quạt điện tại Bình Dương của Limosa gồm mấy bước?
- 4. Để dễ dàng đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa quạt điện tại Bình Dương của Limosa thì cần phải làm gì?
1. Limosa cung cấp sửa chữa quạt điện cho khách hàng tại Bình Dương đối với các lỗi như sau:
Công ty Limosa chúng tôi chuyên nhận sửa chữa quạt điện cho các khách hàng sinh sống tại Bình Dương đối với những lỗi hỏng hóc mà quạt điện gặp phải như sau:
– Động cơ của quạt điện bị quá tải.
– Quạt điện không hoạt động dù đã được kết nối với nguồn điện.
– Quạt điện khi hoạt động thường xuyên xảy ra tình trạng bị rung lắc.
– Quạt điện phát ra âm thanh quá lớn, ồn ào khi vận hành.
– Nút bấm để điều chỉnh tốc độ gió của quạt điện bị hư hỏng.
– Quạt điện quay quá chậm dù đã điều chỉnh tốc độ gió cao nhất.
Ngoài ra, Limosa còn nhận sửa quạt điện tất cả các loại như: sửa quạt tích điện, sửa chữa quạt hộp, sửa chữa quạt tháp,… và các hãng như: sửa quạt điện mitsubishi, sửa quạt điện panasonic, sửa quạt điện senko, sửa quạt điện kangaroo, sửa quạt điện Vinawind, sửa quạt điện Asian,…
2. Dịch vụ sửa quạt điện tại Bình Dương của Limosa có ưu điểm đặc biệt gì mà khiến hàng nghìn khách hàng yêu thích và đánh giá cao?
Sau nhiều năm cung cấp dịch vụ sửa quạt điện, Limosa đã nhận được rất nhiều các ý kiến đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ. Dịch vụ sửa chữa quạt điện của Limosa nổi bật với những ưu điểm như:
– Kỹ thuật viên của Limosa sẽ có mặt để hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng chỉ sau 30 phút từ khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ của các bạn.
– Đội ngũ nhân viên tư vấn sửa chữa, kiểm tra quạt điện luôn phục vụ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn chi tiết về các dịch vụ công ty cung cấp.
– Limosa hỗ trợ kiểm tra thiết bị ban đầu miễn phí ngay cả khi khách hàng nhận được lời đề nghị nhưng không đồng ý sử dụng dịch vụ của công ty.
– Limosa có đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Làm việc rất chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.
– Các linh kiện, thiết bị được thay thế trong quá trình sửa chữa quạt điện đều được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
– Chính sách bảo hành dài hạn 06 – 12 tháng tùy từng hạng mục sửa chữa quạt điện mà khách hàng sử dụng.
– Với mức giá thành hợp lý, phải chăng mà dịch vụ sửa quạt điện tại Limosa cung cấp thì có thể hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng khi cần.
– Ngoài nhận sửa chữa các thiết bị quạt điện trên địa bàn tỉnh Bình Dương thì Limosa còn cung cấp các dịch vụ khác như lắp đặt, vệ sinh, sửa chữa,… các thiết bị điện tử – điện lạnh – điện máy trên khắp các tỉnh trên toàn quốc.
3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa quạt điện tại Bình Dương của Limosa gồm mấy bước?
Sau đây là quy trình các bước thực hiện dịch vụ sửa chữa quạt điện mà công ty Limosa chúng tôi cung cấp và được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm:
Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin của tất cả các khách hàng có nhu cầu đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ qua hotline 1900 2276.
Bước 2: Theo thời gian đã hẹn, cử nhân viên sửa chữa quạt điện chuyên nghiệp đến địa chỉ của khách hàng để kiểm tra thiết bị.
Bước 3: Trao đổi cụ thể lý do và biện pháp khắc phục sự cố hiệu quả với khách hàng.
Bước 4: Thông báo bảng giá sửa quạt điện chi tiết theo đơn giá niêm yết trên hệ thống.
Bước 5: Sau khi thỏa thuận giá cả với khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa quạt hơi nước theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 6: Cho quạt chạy thử để kiểm tra xem quạt điện của khách hàng đã được khắc phục triệt để sự cố hay chưa.
Bước 7: Dọn dẹp sạch sẽ khu vực đã sửa quạt và bàn giao lại sản phẩm cho khách hàng kiểm tra.
Bước 8: Nhận lại phí dịch vụ đã thỏa thuận và gửi lại phiếu bảo hành cho khách hàng.
Bước 9: Nhận đánh giá tích cực hoặc phàn nàn từ khách hàng về quá trình sử dụng dịch vụ sau 2-3 ngày.
4. Để dễ dàng đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa quạt điện tại Bình Dương của Limosa thì cần phải làm gì?
Bất cứ khi nào quý khách hàng cần sử dụng dịch vụ sửa chữa quạt điện, quý khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ đến công ty Limosa theo một trong những cách sau đây:
Cách 1: Quý khách hàng nhanh chóng gọi điện tới tổng đài trực tuyến của Limosa qua số hotline 1900 2276 hoặc 0933 599 211.
Cách 2: Điền các thông tin cá nhân và nhu cầu sử dụng dịch vụ của mình vào hộp chat ở góc phía bên tay phải của màn hình website Limosa.vn.
Cách 3: Truy cập ngay vào đường link sau đây và inbox thông tin liên hệ cần thiết cho bộ phận CSKH của Limosa:https://www.facebook.com/trungtamlimosa
Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết về dịch vụ sửa quạt điện tại Bình Dương của Limosa. Nếu quý khách hàng quan tâm và muốn biết thêm các thông tin chi tiết thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé.