Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đã phát triển dịch vụ sửa máy hâm nóng thức ăn 11 khay tận nơi chất lượng cao, giá cả phải chăng. Nếu bạn cần tư vấn hoặc muốn kiểm tra máy tại nhà, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE 1900 2276. Bạn cũng có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những thông tin cơ bản về dịch vụ.
MỤC LỤC
1. Những sự cố thường gặp của máy hâm nóng thức ăn 11 khay
– Đèn báo hoặc màn hình điều khiển không hoạt động.
– Làm nóng thức ăn sai cách.
– Có tiếng ồn lớn khi vận hành máy.
– Sự cố với công tắc và hệ thống điện.
– Hư hỏng phần cứng hoặc linh kiện khiến máy không lên nguồn.
– Không thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian làm nóng.
– Hơi nước thoát ra khỏi máy hoặc nước tràn ra ngoài.
– Cửa máy không thể mở hoặc đóng đúng cách.
2. Ưu điểm dịch vụ sửa máy hâm nóng thức ăn 11 khay tại Limosa
Nếu lựa chọn Trung tâm Limosa là trung tâm sửa máy hâm thức ăn 11 khay, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu vì hiện tại chúng tôi đã có chi nhánh tại 24 quận, huyện của TP.HCM và khắp cả nước. Ngoài ưu điểm trên, chúng tôi còn có những thế mạnh riêng sau:
2.1. Bộ phận chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt tình
Đội ngũ tư vấn của chúng tôi tận tâm và có nhiều chuyên môn trong lĩnh vực sửa máy hâm nóng thức ăn và sẵn sàng tìm hiểu nhu cầu của bạn cũng như chia sẻ thông tin hữu ích giúp bạn sử dụng máy hâm nóng thức ăn hiệu quả hơn. Mọi bước thực hiện, cũng như mức giá dịch vụ sẽ hoàn toàn minh bạch, công khai để bạn nắm rõ trước khi quyết định sửa chữa.
2.2. Cung cấp phụ tùng chính hãng
Tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, chúng tôi đảm bảo chỉ sử dụng phụ tùng, linh kiện các loại máy hâm nóng thức ăn chính hãng có xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, khách hàng có thể an tâm khi được bảo hành dài hạn lên tới một năm đối với các linh kiện thay thế.
2.3. Cam kết dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy
Nếu chất lượng dịch vụ sửa máy hâm nóng thức ăn 11 khay không đạt yêu cầu của khách hàng hoặc nếu trong quá trình sửa chữa xảy ra lỗi kỹ thuật, Trung tâm Limosa sẽ đưa ra giải pháp hợp lý và hoàn tiền 100%. Ngoài ra, trung tâm còn có chế độ bảo hành từ 3-12 tháng sau mỗi dịch vụ.
2.4. Nhân viên làm việc nhanh chóng và đúng hẹn
Chúng tôi tuân thủ nguyên tắc đúng giờ và cam kết làm việc nhanh chóng tại địa điểm mà bạn mong muốn chỉ trong vòng 30 phút. Chúng tôi tận dụng tối ưu thời gian xử lý và ưu tiên những phương pháp tiết kiệm nhất. Quá trình sửa chữa máy hâm nóng thức ăn 11 khay được đội ngũ chúng tôi thực hiện một cách bài bản và chuyên nghiệp, với tiêu chí hàng đầu là sự an toàn của bạn và thiết bị.
2.5. Bảng giá công khai phải chăng
Bảng giá sửa chữa máy hâm nóng thức ăn được Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa công bố trên website của mình. Chúng tôi đảm bảo giá cả hợp lý và ổn định so với các tiêu chuẩn hiện hành tại thị trường Việt Nam. Cam kết không tồn tại các trường hợp hét giá, ép giá khách hàng tại trung tâm.
2.6. Đội ngũ kỹ thuật có năng lực
Trình độ chuyên môn cao và kiến thức sâu rộng có được qua nhiều năm làm việc của các chuyên gia kỹ thuật tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đảm bảo đủ khả năng đề xuất các giải pháp có căn cứ và kiểm soát thiệt hại tối ưu cho khách hàng, tự tin hoàn tất trong thời gian sớm nhất với chi phí tiết kiệm.
3. Quy trình sửa máy hâm nóng thức ăn 11 khay chuẩn kỹ thuật tại Limosa
Quy trình sửa máy hâm nóng thức ăn 11 khay tại Trung tâm Limosa được thực hiện nghiêm ngặt theo trình tự cụ thể để khách hàng dễ dàng hiểu và tin tưởng vào tính chuyên nghiệp của chúng tôi.
Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi tiếp nhận các yêu cầu gửi qua đường dây liên hệ của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
Bước 2: Thông tin đặt lịch của bạn sẽ được chia sẻ với đội ngũ kỹ thuật của chi nhánh địa phương để đảm bảo có mặt kịp thời tại địa chỉ yêu cầu trong vòng 25-30 phút.
Bước 3: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ trực tiếp kiểm tra và đánh giá vấn đề tổng thể của máy hâm nóng thức ăn. Dựa trên kết quả, các chuyên gia kỹ thuật sẽ đề xuất các biện pháp hiệu quả nhất.
Bước 4: Nhân viên trung tâm sẽ báo cáo các thông tin dịch vụ như chi phí sửa máy hâm thức ăn 11 khay và phương án ứng dụng phù hợp nhất với trường hợp lỗi của máy.
Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý của bạn, chúng tôi sẽ bắt đầu sửa máy hâm nóng thức ăn 11 khay theo kế hoạch mà chúng tôi đã bàn bạc.
Bước 6: Sau khi quá trình hoàn tất, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành cho máy hoạt động lại xem mọi thứ đã tốt và bàn giao máy lại cho khách hàng.
Bước 7: Nhân viên sẽ hoàn tất thủ tục thanh toán và bảo hành máy cần thiết trong thời gian nhất định.
Bước 8: Sau khi sử dụng máy được vài ngày, nhân viên ở trung tâm sẽ liên hệ với bạn, hỏi thăm tình hình cụ thể của bạn và nếu cần sẽ cung cấp cho bạn giải pháp phù hợp trong thời gian sớm nhất.
4. Phương thức đặt lịch sửa máy hâm nóng thức ăn 11 khay
Dưới đây là 3 cách để đặt lịch sửa máy hâm nóng thức ăn 11 khay tận nơi chất lượng tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
Cách 1: Gọi tới số HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm Limosa để đặt chỗ nhanh chóng và thuận tiện.
Cách 2: Truy cập website limosa.vn và sử dụng khung chat để nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi.
Cách 3: Vào trang Fanpage Limosa và để lại thông tin trong mục chat, nhân viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn tư vấn và đặt lịch chi tiết.
Nếu bạn muốn nhận được dịch vụ sửa máy hâm nóng thức ăn 11 khay uy tín, chất lượng cao với mức giá an toàn và hợp lý, hãy gọi ngay tới đường dây HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn chu đáo nhất với dịch vụ sửa chữa tận nơi hiệu quả 100%.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |