Tủ lạnh nhà bạn lâu ngày chưa được vệ sinh làm cản trở quá trình sử dụng của bạn? Bạn đang muốn tìm kiếm 1 trung tâm chuyên vệ sinh tủ lạnh tại chung cư Vinhomes Grand Park uy tín, chất lượng cao. Hãy đến với Limosa, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ vệ sinh tủ lạnh của chúng tôi. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé!
- Lý do bạn cần vệ sinh tủ lạnh thường xuyên
Việc vệ sinh tủ lạnh thường xuyên là vô cùng cần thiết bởi những lý do sau đây:
- Việc vệ sinh tủ lạnh thường xuyên sẽ giúp cho căn bếp của bạn trông sạch sẽ hơn, tươm tất hơn và thơm tho hơn, tránh các mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.
- Ngoài ra nó còn giúp cho việc bảo quản thức ăn của bạn được lâu hơn tránh tình trạng ôi thiu ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.
- Giúp thức ăn trong tủ lạnh được tươi mới và ngon hơn
- Việc vệ sinh tủ lạnh cũng giúp bạn tránh các loại vi khuẩn ẩn sâu bên trong tủ lạnh.
- Giúp đảm bảo an toàn về sức khỏe cho bạn và gia đình. tránh các bệnh về đường ruột như: tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm,..
- Lý do bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh tủ lạnh ở chung cư Vinhomes Grand Park của Limosa
Limosa là đơn vị vệ sinh tủ lạnh uy tín chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ quý khách hàng bởi những ưu điểm nổi trội dưới đây:
- Đội ngũ thợ rửa tủ lạnh của Limosa chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc lâu năm, luôn phục vụ khách hàng chu đáo và nhiệt tình.
- Nhân viên CSKH tại Limosa có thái độ văn minh, luôn cởi mở, thân thiện, tư vấn cho khách hàng nhanh chóng.
- Limosa cam kết quy trình vệ sinh tủ lạnh an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.
- Nếu sau khi quy trình kết thúc mà tủ lạnh vẫn chưa được vệ sinh sạch sẽ hoặc dịch vụ vệ sinh không làm cho quý khách hàng hài lòng thì trung tâm Limosa cam kết hoàn tiền 100% phí dịch vụ.
- Khi quý khách hàng có nhu cầu vệ sinh tủ lạnh, nhân viên Limosa sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và có mặt sau 30 phút.
- Đặc biệt, Limosa luôn có chế độ bảo hành dịch vụ vệ sinh tủ lạnh dài hạn, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ vệ sinh tủ lạnh gần chung cư Vinhomes Grand Park tại trung tâm chúng tôi.
- Bảng giá dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại Limosa luôn được niêm yết trên Website để tiện cho khách hàng theo dõi và tham khảo.
- Ngoài ra giá thành dịch vụ tại Limosa cũng được đánh giá ở mức phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
- Quy trình đặt lịch dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại Limosa
Ngay bây giờ nếu quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại nhà, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Việc đầu tiên quý khách hàng cần làm là liên hệ tới Limosa theo 3 phương thức: Gọi trực tiếp đến Hotline 0933.599.211, Website Limosa.vn hoặc Fanpage Limosa.
Bước 2: Sau khi liên hệ tới Limosa theo 1 trong 3 phương thức trên, khách hàng sẽ được bộ phận CSKH của Limosa cung cấp đầy đủ thông tin cũng như giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ.
Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân, địa chỉ cũng như thời gian mà khách hàng muốn vệ sinh tủ lạnh tại nhà cho nhân viên của Limosa.
Bước 4: Sau đó chờ nhân viên xác nhận thông tin của khách hàng.
- Quy trình vệ sinh tủ lạnh tại chung cư Vinhomes Grand Park chuyên nghiệp được thực hiện bởi Limosa
Dịch vụ rửa tủ lạnh tại chung cư Vinhomes Grand Park uy tín, chất lượng cao được thực hiện với quy trình các bước sau đây:
- Bước 1: Nhân viên có mặt sau 30 phút và tiến hành kiểm tra tổng quát thiết bị tủ lạnh.
- Bước 2: Báo giá cho quý khách hàng về dịch vụ dựa trên bảng giá vệ sinh tủ lạnh được niêm yết tại Website Limosa.vn
- Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý về mức giá, nhân viên tiến hành chuẩn bị đồ dùng cần thiết để vệ sinh tủ lạnh bao gồm: túi (bao) rác, nước ấm, xà phòng, khăn sạch, giấm.
- Bước 4: Nhân viên tiến hành ngắt nguồn điện và dọn dẹp thức ăn có trong tủ lạnh.
- Bước 5: Sau đó thợ rửa tủ lạnh của Limosa tiến hành vệ sinh tất cả bộ phận trong tủ lạnh theo đúng quy trình kỹ thuật.
- Bước 6: Kết thúc quy trình, nhân viên kiểm tra lại một lần nữa xem tủ lạnh đã được vệ sinh sạch sẽ hay chưa, nếu chưa thì tiến hành vệ sinh lại.
- Bước 7: Nhân viên cho vận hành lại tủ lạnh trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
- Bước 8: Sau khi đảm bảo tất cả đã được xử lý xong, nhân viên tiến hành thu phí dịch vụ về cho trung tâm.
- Bước 9: Sau 3 ngày, Limosa gọi điện cho khách hàng để khảo sát chất lượng dịch vụ và giải quyết khiếu nại (nếu có).
Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư Vinhomes Grand Park vui lòng liên hệ đến Limosa qua Hotline 0933.599.21, Fanpage Limosa hoặc truy cập website Limosa.vn để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và kịp thời của nhân viên chúng tôi.