Limosa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the manor officetel uy tín, chuyên nghiệp. Bạn đang có nhu cầu bảo dưỡng tủ lạnh, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
MỤC LỤC
- 1. Những dấu hiệu nào cho thấy tủ lạnh cần được vệ sinh?
- 2. Lý do nên chọn dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the manor officetel của Limosa
- 3. Quy trình vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the manor officetel của Limosa
- 4. Làm thế nào để đặt dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the manor officetel của Limosa?
1. Những dấu hiệu nào cho thấy tủ lạnh cần được vệ sinh?
Tủ lạnh tại chung cư của bạn cần được vệ sinh ngay nếu gặp phải các dấu hiệu dưới đây:
☞ Tủ lạnh bị chảy nước, hay còn có tên gọi khác là “toát mồ hôi”
☞ Tủ lạnh phát ra những tiếng ồn lớn
☞ Tủ lạnh có hiện tượng nóng ran lên
☞ Tủ lạnh bị đóng tuyết ở dàn lạnh, ngăn đá
☞ Tủ lạnh không làm lạnh được
☞ Tủ lạnh có mùi hôi khó chịu
☞ Thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh rất nhanh bị ôi thiu, không sử dụng được
☞ Vỏ tủ lạnh bị bong tróc sơn khá nhiều
☞ Dây điện sau tủ chằng chịt bụi bẩn đen kịt
Vệ sinh tủ lạnh là rất cần thiết nên nếu tủ lạnh nhà bạn gặp phải các dấu hiệu trên hãy liên hệ ngay với Limosa để chúng tôi hỗ trợ nhé.
2. Lý do nên chọn dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the manor officetel của Limosa
Limosa tự tin là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn với các ưu điểm nổi bật sau:
✔️ Về nhân viên
+ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật: giỏi chuyên môn, trình độ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh tủ lạnh, làm việc nhiệt huyết, tận tâm với công việc.
+ Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng: thân thiện, nhiệt tình giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng chu đáo.
✔️ Về trang thiết bị bảo dưỡng tủ lạnh
Dụng cụ được sử dụng trong dịch vụ vệ sinh tủ lạnh ở chung cư the manor officetel được Limosa chú trọng đầu tư, với những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.
✔️ Về linh kiện thay thế
Limosa cung cấp tất cả các loại linh kiện thay thế của tủ lạnh chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng được kiểm tra thoải mái, khách hàng không hài lòng chúng tôi sẽ không thay linh kiện.
✔️ Về chi phí vệ sinh tủ lạnh
Giá cả của dịch vụ vệ sinh tủ lạnh gần chung cư the manor officetel ở mức vừa phải, không đắt đỏ, khách hàng ở mức độ kinh tế nào cũng có thể sử dụng được.
✔️ Về chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành tại Limosa khá lâu, kéo dài từ 3 đến 6 tháng. Limosa cam kết trong thời gian bảo hành sẽ hỗ trợ khách hàng miễn phí nếu chẳng may tủ lạnh có vấn đề.
✔️ Về chương trình ưu đãi
Limosa có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chẳng hạn như:
+ Chiết khấu 10% với khách hàng rửa từ 3 tủ lạnh trở lên
+ Chiết khấu 10% với khách hàng sử dụng dịch vụ trong thời gian dài tại Limosa
+ Chiết khấu 10% với khách hàng giới thiệu dịch vụ của Limosa tới mọi người xung quanh,…
✔️ Một số điểm khác
+ Limosa cam kết giá cả sẽ được thống nhất rõ ràng trên giấy tờ hợp đồng, có chữ ký xác nhận của khách hàng và kỹ thuật viên Limosa, chắc chắn không phát sinh thêm phụ phí nào.
+ Nhân viên Limosa miễn phí dọn dẹp khu vực vừa vệ sinh tủ lạnh.
3. Quy trình vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the manor officetel của Limosa
Limosa có quy trình vệ sinh tủ lạnh đạt chuẩn kỹ thuật như sau:
☑️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Quý khách hàng liên hệ với Limosa để đặt lịch, nhân viên Limosa hỗ trợ và gọi cho quý khách xác nhận thông tin, thời gian, địa điểm một lần nữa. Sau đó phía công ty sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn luôn.
☑️ Bước 2: Kiểm tra tủ lạnh
Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật xem xét, kiểm tra tình hình của tủ lạnh, xác định phương thức vệ sinh thiết bị hợp lý.
☑️ Bước 3: Tiến hành vệ sinh tủ lạnh
Nhân viên kỹ thuật báo giá chi tiết với khách hàng dựa trên bảng giá vệ sinh tủ lạnh niêm yết của Limosa. Nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the manor officetel khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.
☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao tủ lạnh
Hoàn tất quá trình vệ sinh tủ lạnh, nhân viên kỹ thuật kiểm tra thiết bị lần nữa và bàn giao lại thiết bị cho khách hàng ngay sau đó.
☑️ Bước 5: Dọn dẹp, thu phí
Nhân viên kỹ thuật tiến hành dọn sạch sẽ khu vực vừa rửa tủ lạnh, gửi hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng và thu phí dịch vụ.
☑️ Bước 6: Phản hồi
Sau đó 3 ngày, nhân viên CSKH sẽ gọi điện cho khách hàng hỏi thăm về tình hình của tủ lạnh và ghi nhận đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Limosa.
4. Làm thế nào để đặt dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the manor officetel của Limosa?
Đặt lịch dịch vụ rửa tủ lạnh tại chung cư the manor officetel tại Limosa rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo cách sau:
◆ Cách 1, gọi điện tới số hotline 0933 599 211 – 1900 2276.
◆ Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
◆ Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại fanpage Facebook Limosa.
Trên đây là thông tin cơ bản về dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the manor officetel của Limosa. Quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276, website limosa.vn, fanpage Facebook Limosa nhé.
URL: ve-sinh-tu–lanh–tai–chung–cu-the–manor–officetel