Tủ lạnh sử dụng lâu ngày sẽ không tránh khỏi tình trạng bụi bẩn bám đầy và cần được vệ sinh. Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, Limosa mang đến dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư Lavita Charm uy tín, chất lượng cao. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin về dịch vụ nhé!

  1. Lợi ích của việc vệ sinh tủ lạnh thường xuyên

Sau khi được sử dụng trong 1 khoảng thời gian nhất định, tủ lạnh sẽ xuất hiện bụi bẩn cũng như những mảng bám cứng đầu ở sâu trong thiết bị. Việc vệ sinh nó định kỳ là vô cùng cần thiết bởi nó mang tới những lợi ích như sau:

  • Việc vệ sinh tủ lạnh sẽ giúp tủ lạnh nhà bạn trông sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp hơn, tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị.
  • Giúp quá trình bảo quản thức ăn của gia đình bạn được dễ dàng hơn
  • Giúp thực phẩm trông tươi ngon hơn
  • Ngoài ra nó còn giúp loại bỏ các loại vi khuẩn. đảm bảo an toàn thực phẩm cho gia đình bạn.
  • Giúp bạn tránh được các loại bệnh do vi khuẩn mang lại
  • Việc vệ sinh tủ lạnh định kỳ còn giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu ra khỏi chiếc tủ lạnh nhà bạn.
  • Bên cạnh đó việc vệ sinh tủ lạnh còn giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu, tránh mất vệ sinh. 
vệ sinh tủ lạnh 2
Vệ sinh tủ lạnh
  1. Dịch vụ vệ sinh tủ lạnh ở chung cư Lavita Charm tại Limosa – sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà

Limosa tự hào là đơn vị vệ sinh tủ lạnh được đông đảo quý khách hàng lựa chọn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh bởi những ưu điểm  nổi trội sau đây:

  • Thợ rửa tủ lạnh tại Limosa vô cùng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần cầu tiến, luôn không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân.
  • Nhân viên CSKH có kiến thức chuyên môn, luôn nhiệt tình trong công việc tư vấn cho khách hàng, cung cấp đầy đủ thông tin cũng như giải đáp mọi thắc mắc về Limosa khi quý khách hàng có yêu cầu.
  • Limosa có chính sách ưu đãi hấp dẫn, giảm ngay 10% phí dịch vụ cho khách hàng thân thiết có thẻ VIP của Limosa, chiết khấu ngay 10% cho người giới thiệu khách hàng tới Limosa.
  • Limosa cam kết quy trình vệ sinh tủ lạnh gần chung cư Lavita Charm đúng chuẩn kỹ thuật, được diễn ra nhanh chóng mà hiệu quả đem lại vô cùng cao.
  • Thợ rửa tủ lạnh có mặt chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh tại Limosa.
  • Limosa luôn chăm sóc khách hàng một cách chu đáo trước cũng như sau khi quy trình kết thúc, nhân viên của Limosa sẽ gọi điện hỏi thăm tình hình của tủ lạnh sau khoảng từ 02-03 ngày kể từ ngày vệ sinh thiết bị.
  • Limosa sẽ nhanh chóng giải quyết mọi khiếu nại của bạn về chất lượng dịch vụ tại trung tâm, hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ vệ sinh tại Limosa.
  • Các trang thiết bị vệ sinh tủ lạnh của Limosa tiên tiến, hiện đại, là công cụ hỗ trợ, thúc đẩy quá trình vệ sinh được diễn ra nhanh hơn, tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Bảng giá dịch vụ rửa tủ lạnh tại chung cư Lavita Charm của Limosa vô cùng rẻ, ở mức cạnh tranh trên thị trường. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.
ve-sinh-tu-lanh-tai-hoc-mon-3
  1. Quy trình vệ sinh tủ lạnh tại chung cư Lavita Charm được thực hiện bởi Limosa

Quy trình dịch vụ vệ sinh tủ lạnh gần chung cư Lavita Charm đúng chuẩn kỹ thuật của Limosa được thực hiện với các bước như sau:

  • Bước 1: Limosa tiếp nhận thông tin của khách hàng đang có nhu cầu vệ sinh tủ lạnh tại nhà qua 3 phương thức liên hệ: Số Hotline, Fanpage hoặc Website của trung tâm Limosa.
  • Bước 2: Limosa nhanh chóng xác nhận thời gian, địa điểm của khách hàng, sau đó tiến hành điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi để kiểm tra tủ lạnh.
  • Bước 3: Sau 30 phút di chuyển, nhân viên có mặt tại địa điểm mà khách hàng cung cấp và tiến hàng kiểm tra tình trạng tủ lạnh.
  • Bước 4: Nhân viên thông báo mức giá vệ sinh tủ lạnh tại nhà cho khách hàng, đảm bảo đúng giá.
  • Bước 5: Sau khi thỏa thuật về mức giá xong, nhận được sự đồng ý của khách hàng, nhân viên tiến hành chuẩn bị dụng cụ vệ sinh, sau đó rút thiết bị tủ lạnh và tiến hành vệ sinh theo đúng quy trình kỹ thuật.
  • Bước 6: Kiểm tra lại thiết bị 1 lần nữa, vận hành tủ lạnh đảm bảo máy hoạt động bình thường trước khi bàn giao.
  • Bước 7: Dọn dẹp lại khu vực vệ sinh đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ
  • Bước 8: Nhân viên tiến hành thu phí dịch vụ về cho trung tâm và tư vấn cho khách hàng cách sử dụng tủ lạnh tại nhà sao cho an toàn, hiệu quả.
  • Bước 9: Sau 03 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi thăm tình trạng của tủ lạnh cũng như khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại trung tâm.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư Lavita Charm, nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp, vui lòng liên hệ đến Limosa qua Hotline 0933.599.21, Fanpage Limosa hoặc truy cập website Limosa.vn.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)