Hiện nay, các thiết bị của hãng Tập đoàn Kangaroo đang khá được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, thương hiệu này đến từ nước nào, các lĩnh vực mà công ty kinh doanh là gì? Hãy cùng điện lạnh Limosa giải đáp các vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những thông tin cơ bản về tập đoàn Kangaroo

Kangaroo chính thức được thành lập tại Việt Nam vào năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực hàng gia dụng, máy lọc nước, thiết bị nhà bếp…

Đến năm 2011, Kangaroo đã chuyển sang hình thức tập đoàn với 6 công ty thành viên. Không chỉ dừng lại ở đó, một nhà máy rộng 600.000 m2 cũng đã chính thức đi vào hoạt động, giúp Kangaroo chủ động hơn trong quá trình sản xuất sản phẩm

Hiện tại, quy mô của công ty đã lên tới hơn 2.500 nhân sự trên toàn quốc, 8 chi nhánh trong nước và quốc tế,40.000 điểm kinh doanh, 3 nhà máy tại Việt Nam và Myanmar, 2 Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ.

Trong suốt quá trình hoạt động, Kangaroo luôn sáng tạo để đạt được mục tiêu tạo ra dòng chảy không ngừng của công nghệ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho cuộc sống, bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

Không chỉ dừng lại ở Việt Nam, tập đoàn Kangaroo luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng ở khắp khu vực Đông Nam Á và cả các quốc gia khác.

Với khát vọng chinh phục, kiến tạo nguồn nước sạch để phục vụ cho nhu cầu phát triển bền vững và tạo dựng tương lai, năm  2017, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen được ra đời, mở ra một kỷ nguyên nước khỏe cho cộng đồng.

Sự ra đời của chiếc máy lọc nước này cùng với nhiều sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo trong đời sống của hàng triệu người dân Việt Nam chính là một minh chứng cho hiện thực hóa khát vọng của tập đoàn Kangaroo

2. Văn hóa của Kangaroo

Thành công của Kangaroo ngày hôm nay không thể không kể đến những đóng góp của đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết với công việc. Tập đoàn Kangaroo là một tập hợp của những con người dám đương đầu với khó khăn, dám mạo hiểm và dám hưởng quả ngọt.

Tại Kangaroo, mỗi nhân viên đều được thỏa sức phát huy sự sáng tạo của mình. Với quan điểm “Không chỉ trích, không giải thích, hãy đưa ra giải pháp” và môi trường cởi mở giúp thúc đẩy sự sáng tạo bên trong mỗi nhân viên. 

Nhờ vậy, hãng Kangaroo đã tạo dựng được một hệ thống các giải pháp hiệu quả và hữu ích không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cả cộng đồng.

Ngoài ra, tập đoàn Kangaroo cũng áp dụng triệt để triết lý kinh doanh cùng nhau phát triển. Mỗi khách hàng, đối tác và thành viên của Kangaroo đều sẽ nhận được những giá trị, lợi ích khi đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp.

3. Những thành tựu mà Kangaroo đã đạt được

Trong suốt 18 năm hoạt động và phát triển, tập đoàn Kangaroo đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật như:

  • Giải thưởng sao vàng đất Việt năm 2013
  • Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững hai năm liên tiếp 2016, 2017
  • Top 100 Thương hiệu – Sản phẩm/Dịch vụ nổi tiếng ASEAN
  • Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 
  • Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2017
  • Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Đông Nam Á năm 2018

4. Tập đoàn Kangaroo sản xuất, kinh doanh những mặt hàng nào?

Thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng cùng với lợi thế kênh phân phối, tập đoàn Kangaroo đã xây dựng chiến lược kinh doanh đa ngành. Hiện nay, Kangaroo chủ yếu hoạt động trong 6 lĩnh vực chính sau:

  • Gia dụng: máy làm mát không khí, máy lọc không khí, máy hút bụi, đèn led, đèn sưởi, máy sấy…
  • Nhà bếp: bình đun siêu tốc, máy ép, bếp điện từ, nồi cơm điện, lò nướng, bộ nồi, chảo…
  • Thiết bị vệ sinh: Bình nướng nóng, vòi sen, chậu rửa…
  • Điện lạnh: điều hòa, tủ đông, tủ mát, tủ kem…
  • Máy lọc nước

Với 5 ngành hàng chính, các sản phẩm của hãng Kangaroo đã góp phần thỏa mãn nhu cầu đa dạng, đem đến cho người tiêu dùng cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất. Các sản phẩm của Kangaroo luôn được khách hàng đánh giá cao bởi công nghệ tiên tiến, sang trọng, dễ sử dụng và thân thiện với môi  trường.

Hiện tại, mạng lưới phân phối của Kangaroo trải dài khắp cả nước với hơn 2500 đại lý, siêu thị điện máy…, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm của công ty. 

Không chỉ dừng lại ở đó, gần đây, công ty cũng đã bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang các thị trường khác ở khu vực Đông Nam Á.

Ngoài chính sách đa dạng hóa sản phẩm, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành… cũng luôn được Kangaroo chú trọng. 

Hiện nay, công ty có hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Dịch vụ bảo hành của Kangaroo luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến tập đoàn Kangaroo. Nếu như bạn còn thắc mắc điều gì hoặc có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện, điện lạnh cũ Kangaroo thì có thể liên hệ tới Limosa qua hotline 1900 2276 hoặc website limosa.vn.