Khi sử dụng robot hút bụi, việc gặp các hư hỏng là không tránh khỏi. Khách hàng nếu thấy robot hút bụi báo đèn đỏ thì có thể robot hút bụi đang gặp những trục trặc cần phải được kiểm tra ngay. Hãy gọi cho HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được sửa robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ nhanh chóng mà không tốn quá nhiều chi phí sửa chữa.
MỤC LỤC
- 1. Nguyên nhân robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ
- 2. Ưu điểm của dịch vụ sửa robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 3. Quy trình sửa robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
1. Nguyên nhân robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ
- Khi robot hút bụi di chuyển nếu bánh xe bị kẹt, robot sẽ báo đèn đỏ và phát ra âm thanh để cảnh báo người dùng. Khi đó, khách hàng cần lật robot hút bụi lên và kiểm tra bánh xe xem có bị dị vật mắc kẹt hay không và làm sạch.
- Bộ phận chổi cạnh và chổi giữa của robot hút bụi khi bị dính dị vật, gây mắc kẹt cũng sẽ báo đèn đỏ. Vì vậy, ngoài kiểm tra bánh xe, khách hàng cũng nên kiểm tra chổi cạnh và chổi giữa của robot hút bụi để loại bỏ dị vật kịp thời.
- Để tránh cho robot bị va chạm với những vật cản khác, bộ phận cản trước sẽ giúp hạn chế việc này. Tuy nhiên, nếu cản trước bị vướng dị vật, khiến robot hút bụi ngưng hoạt động, và khi đó sẽ báo đèn đỏ.
- Khi vệ sinh xong và lắp ráp hộp nước, hộp rác vào lại robot hút bụi mà khách hàng lắp không đúng, không khớp, khi hoạt động, robot hút bụi sẽ phát ra tín hiệu đèn đỏ để khách hàng biết mà kiểm tra.
- Ngoài ra, nếu robot hút bụi không sạc được pin cũng sẽ báo đèn đỏ.Khi đó, khách hàng cần tắt máy, kiểm tra điểm tiếp sạc ở thân robot và dock sạc để điều chỉnh sao cho robot có thể sạc được pin thì sẽ không báo đèn đỏ nữa.
2. Ưu điểm của dịch vụ sửa robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Khách hàng được chăm sóc chu đáo, tận tình 24/7, bất cứ lúc nào có nhu cầu sửa robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ, khách hàng đều sẽ được hỗ trợ nhanh chóng. Các nhân viên của chúng tôi thân thiện, nhưng cũng rất chuyên nghiệp trong xử lý vấn đề.
- Nếu khách hàng đang lo về giá cả thì hãy yên tâm. Mức giá chúng tôi đưa ra rất phải chăng và hợp lý, được nhiều khách hàng đánh giá là rẻ hơn những nơi sửa robot hút bụi khác. Nếu tham gia lâu dài và là khách hàng VIP khách hàng sẽ được nhận những khuyến mãi, hậu mãi khác.
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ ở khắp các khu vực trên cả nước. Nếu là khách hàng ở khu vực TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng hay bất cứ khu vực nào đều có thể liên hệ.
- Khách hàng ngoài được sửa chữa còn được bảo hành miễn phí trong thời gian từ 3 đến 12 tháng. Chúng tôi sẽ tư vấn và bảo hành miễn phí cho khách hàng nếu gặp các hư hỏng do lỗi sửa chữa mà phát sinh trong thời gian này.
- Những kỹ thuật viên sửa robot hút bụi cho khách hàng đều có kinh nghiệm thực tiễn trước đó, quen với những hư hỏng và có cách sửa chữa mới, hiện đại, tối ưu cho khách hàng. Khi sửa chữa, kỹ thuật viên luôn chú ý an toàn, đúng kỹ thuật và tinh thần làm việc trách nhiệm.
>> Xem thử bài viết dịch vụ:
– Sửa chữa robot hút bụi tại nhà
– Thay pin robot hút bụi tại nhà
3. Quy trình sửa robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Bước 1: Khi thấy robot hút bụi nháy đèn đỏ, khách hàng gọi cho chúng tôi để đặt lịch sửa robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ với bộ phận kỹ thuật viên trực tiếp.
- Bước 2: Kỹ thuật viên nhận yêu cầu sẽ liên hệ khách hàng, ghi chú lại các thông tin cần thiết và xếp lịch kiểm tra, sửa chữa robot hút bụi cho khách hàng sao cho hợp lý nhất.
- Bước 3: Chúng tôi theo lịch hẹn và kiểm tra tận tình các chi tiết ở robot hút bụi để tìm ra lý do tại sao robot lại báo đèn đỏ. Sau đó, khách hàng sẽ được báo cách sửa chữa thích hợp.
- Bước 4: Tùy theo cách sửa chữa mà chúng tôi sẽ báo giá phù hợp. Khách hàng đồng ý thì kỹ thuật viên bắt tay ngay vào việc tháo máy, sửa chữa robot hút bụi.
- Bước 5: Khi đã sửa xong, kỹ thuật viên sẽ vận hành thử nghiệm để chắc chắn robot hút bụi không còn báo đèn đỏ nữa. Khi đó, chúng tôi giao trả lại robot hút bụi cho khách hàng.
- Bước 6: Nhân viên sẽ thu phí sửa chữa, thay thế, đồng thời ghi cho khách hàng phiếu thu, phiếu bảo hành. Nếu có yêu cầu xuất hoá đơn, chúng tôi sẽ xuất riêng.
- Bước 7: Các nhân viên CSKH sẽ chủ động liên hệ khách hàng thăm hỏi hoạt động của robot hút bụi sau 3 ngày sửa chữa, tiếp thu những ý kiến nhận xét của khách hàng để dịch vụ được tốt hơn.
4. Cách đặt lịch sửa robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Cách 1: Điện thoại ngay đến số HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tổng đài viên tư vấn cụ thể và đặt lịch sửa chữa.
- Cách 2: Truy cập nhanh vào website Limosa.vn, khi đó khách hàng sẽ thấy có khung chat online hỗ trợ khách hàng đặt lịch trực tiếp với nhân viên tư vấn.
- Cách 3: Truy cập vào trang Fanpage của chúng tôi trên Facebook và để lại tin nhắn yêu cầu đặt lịch qua ứng dụng Messenger.
Khi robot hút bụi báo đèn đỏ là lúc khách hàng cần phải kiểm tra ngay xem robot hút bụi đang gặp phải hư hỏng gì. Nếu không biết cách kiểm tra, khách hàng có thể liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Chúng tôi có đội ngũ có thể giúp khách hàng kiểm tra và sửa robot hút bụi Asaki báo đèn đỏ nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |