Bạn đang sử dụng quạt điện mà quạt điện của gia đình bạn lại gặp sự cố cần tìm nơi sửa chữa? Limosa là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Dịch vụ sửa quạt điện tại Khánh Hòa của Limosa cam kết sẽ xử lý triệt để mọi hư hỏng trên quạt điện nhà bạn. Gọi điện ngay tới hotline 1900 2276 để đặt lịch sửa chữa nhanh nhất.
MỤC LỤC
1. Dịch vụ sửa quạt điện tại Khánh Hòa của Limosa chuyên sửa các lỗi như:
– Quạt điện ấn nút không quay hoặc phải mồi mới quay
– Quạt điện bị hỏng một hoặc nhiều nút điều chỉnh tốc độ quay
– Quạt điện bị lỗi cánh quạt, cánh quạt bị vỡ, bị lỏng lẻo rơi khỏi trục
– Quạt có tiếng kêu rè rè, di chuyển, rung lắc mạnh, quạt không chuyển hướng hoặc quay chậm
– Quạt điện bị nóng quá mức khi đang hoạt động
– Quạt điện bị lỗi điều khiển, bộ phận hẹn giờ
Khi gặp phải những hư hỏng được nhắc tới ở trên, hãy liên hệ ngay tới công ty điện lạnh Limosa với Hotline 1900 2276 để được hỗ trợ sửa chữa ngay.
Ngoài ra, Limosa còn nhận sửa quạt điện tất cả các loại như: sửa quạt tích điện, sửa chữa quạt hộp, sửa chữa quạt tháp,… và các hãng như: sửa quạt điện mitsubishi, sửa quạt điện panasonic, sửa quạt điện senko, sửa quạt điện kangaroo, sửa quạt điện Vinawind, sửa quạt điện Asian,…
2. Dịch vụ sửa chữa quạt điện tại Điện lạnh Limosa – sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà.
Qua rất nhiều năm hoạt động của mình, Limosa đã trở thành công ty điện lạnh được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ của Limosa đã đem đến cho mọi gia đình những đồ dùng, thiết bị điện lạnh khỏe mạnh. Trong đó, sửa quạt điện không phải là một trường hợp ngoại lệ, với những ưu điểm nổi bật như sau:
– Linh kiện thay thế cho quạt điện được đảm bảo là hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất.
– Phương thức để liên hệ sửa chữa quạt điện đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng qua số HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211 và website công ty Limosa.vn.
– Quy trình sửa chữa quạt điện bài bản, đầy chuyên môn chặt chẽ và chuyên nghiệp.
– Thợ sửa quạt điện tại Khánh Hòa là những người chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, chuyên môn nghiệp vụ tốt, luôn phát hiện những hư hỏng cực kỳ nhanh chóng, chính xác và thông báo phương án khắc phục, sửa chữa tối ưu nhất cho khách hàng.
– Mức giá sửa chữa quạt điện hợp lý, phải chăng với giá dịch vụ được công khai rõ ràng, niêm yết tại công ty.
– Mọi sự cố hư hỏng xảy ra trên quạt điện đều được khắc phục hoàn toàn, triệt để.
– Dụng cụ sửa chữa quạt điện được chuẩn bị kỹ càng, đầy đủ, hiện đại, tân tiến để là công cụ đắc lực cho quá trình sửa chữa, giảm bớt thời gian sửa chữa nhưng vẫn duy trì chất lượng tốt.
– Limosa giảm giá 10% cho khách hàng VIP sửa quạt điện lại công ty.
– Chính sách bảo hành quạt điện sau sửa chữa lên tới 12 tháng.
– Hoàn tiền 100% nếu dịch vụ sửa quạt điện không khắc phục triệt để mọi sự cố trên quạt điện của bạn.
3. Quá trình cung cấp dịch vụ sửa quạt điện tại Khánh Hòa của Limosa
Khi hỗ trợ khách hàng dịch vụ sửa chữa quạt điện tại tỉnh Khánh Hòa, Limosa sẽ triển khai theo quy trình chuyên nghiệp như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Bộ phận trực tổng đài là các nhân viên tư vấn của Limosa tiếp nhận thông tin về dịch vụ sửa quạt điện, yêu cầu cụ thể và địa chỉ chính xác của khách hàng tại Khánh Hòa sau đó tạo lịch hẹn nhanh chóng.
Bước 2: Điều phối và tư vấn
Công ty điều phối nhân viên sửa quạt điện ở chi nhánh gần nhất tại Khánh Hòa đến điểm hẹn mà khách đặt lịch, sau đó tiến hành kiểm tra và tư vấn cho khách hàng cách khắc phục phù hợp nhất.
Bước 3: Báo giá dịch vụ sửa quạt điện
Sau khi hai bên đã thống nhất được phương án triển khai tối ưu nhất, hiệu quả, nhân viên sửa quạt điện sẽ tiến hành báo giá dịch vụ sửa quạt điện chi tiết cho khách hàng áp dụng theo bảng giá sửa quạt điện đã niêm yết của công ty.
Bước 4: Tiến hành công việc sửa quạt điện
Thợ sửa quạt điện bắt tay vào quá trình sửa chữa thiết bị khi khách hàng đã chấp nhận với phương án sửa chữa.
Bước 5: Kiểm tra và nghiệm thu
Nhân viên kỹ thuật kiểm tra lại quạt điện trước khi bàn giao để đảm bảo thiết bị đã hoạt động tốt trước khi bàn giao lại quạt cho khách.
Bước 6: Thu phí dịch vụ sửa quạt điện tại Khánh Hòa
Nhân viên của Limosa dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ khu vực vừa sửa chữa, nhận phí dịch vụ theo mức giá đã thống nhất
Bước 7: Gửi phiếu bảo hành
Thợ sửa quạt điện gửi phiếu bảo hành cho khách.
Bước 8: Chăm sóc khách hàng
Sau 1-3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại khách hàng để lắng nghe và đón nhận những phản hồi về dịch vụ sửa quạt điện do công ty cung cấp đồng thời xử lý khiếu nại nếu có.
4. Cách liên hệ dịch vụ sửa quạt điện tại Khánh Hòa của Limosa
Cách 1: Gọi điện tới hotline 1900 2276 của Limosa.
Cách 2: Nhắn tin và nhận tư vấn từ nhân viên trực Fanpage Limosa.
Cách 3: Để lại thông tin đặt lịch sửa quạt điện tại mục chat với khách hàng trên website limosa.vn.
Như vậy bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết về dịch vụ sửa quạt điện tại Khánh Hòa. Nếu bạn có nhu cầu sửa quạt điện tại nhà Khánh Hòa, hãy gọi điện tới Limosa qua HOTLINE của chúng tôi 1900 2276. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.