Bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa quạt điện tại Đắk Lắk với chất lượng uy tín mà giá cả lại vô cùng phải chăng? Vậy bạn không nên bỏ qua dịch vụ của Limosa, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch ngay nhé.
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên cung cấp sửa chữa quạt điện cho khách hàng tại Đắk Lắk đối với những lỗi hư hỏng như sau:
- 2. Vì sao khách hàng lại luôn yêu thích và lựa chọn Limosa là nơi cung cấp dịch vụ sửa quạt điện tại Đắk Lắk?
- 3. Quy trình sửa quạt điện tại Đắk Lắk của Limosa diễn ra như thế nào?
- 4. Muốn đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa quạt điện tại Đắk Lắk của Limosa thì phải làm gì?
1. Limosa chuyên cung cấp sửa chữa quạt điện cho khách hàng tại Đắk Lắk đối với những lỗi hư hỏng như sau:
Trong quá trình sử dụng, nếu quạt điện của bạn gặp phải những sự cố sau hãy liên hệ ngay với Limosa để chúng tôi hỗ trợ bạn khắc phục sự cố kịp thời:
– Quạt điện không chạy ngay cả khi được kết nối với nguồn điện.
– Quạt điện bị rung lắc quá nhiều trong quá trình sử dụng.
– Khi sử dụng quạt điện, bộ phận vỏ bên ngoài của quạt tỏa quá nhiều nhiệt độ so với mức bình thường
– Quạt điện bị hư hỏng núm điều chỉnh tốc độ gió.
– Quạt điện phát ra âm thanh quá ồn khi đang hoạt động.
Ngoài ra, Limosa còn nhận sửa quạt điện tất cả các loại như: sửa quạt tích điện, sửa chữa quạt hộp, sửa chữa quạt tháp,… và các hãng như: sửa quạt điện mitsubishi, sửa quạt điện panasonic, sửa quạt điện senko, sửa quạt điện kangaroo, sửa quạt điện Vinawind, sửa quạt điện Asian,…
2. Vì sao khách hàng lại luôn yêu thích và lựa chọn Limosa là nơi cung cấp dịch vụ sửa quạt điện tại Đắk Lắk?
Limosa hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa quạt điện tại nhà ở Đắk Lắk với chất lượng hàng đầu. Những ưu điểm của dịch vụ mà chúng tôi có thể kể đến như sau:
– Trước hết, thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên Limosa rất thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi thắc mắc.
– Mọi thông tin về dịch vụ sửa chữa đều được nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa tư vấn miễn phí và khách hàng chỉ thanh toán cho công ty khi đồng ý sử dụng dịch vụ.
– Ngoài ra, Limosa có đội ngũ kỹ thuật viên cực kỳ chuyên nghiệp có thể hỗ trợ khách hàng sửa chữa các lỗi khác nhau mà quạt điện đang gặp phải.
– Các dịch vụ sửa chữa của Limosa cũng rất phải chăng, giá cả hợp lý và luôn được niêm yết công khai trên website Limosa.vn để thuận tiện cho khách hàng tham khảo và lựa chọn.
– Limosa chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại đảm bảo quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các khách hàng khác.
– Limosa sẽ hoàn trả 100% phí dịch vụ nếu công ty không giải quyết triệt để sự cố thiết bị hoặc thái độ làm việc của nhân viên khiến khách hàng không hài lòng.
– Bên cạnh đó công ty Limosa cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty.
3. Quy trình sửa quạt điện tại Đắk Lắk của Limosa diễn ra như thế nào?
Dưới đây là quy trình sửa chữa quạt điện tại Đắk Lắk chuyên nghiệp, hiệu quả sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm của Limosa thực hiện theo những bước như sau:
Bước 1: Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa tư vấn thông tin qua hotline 1900 2276.
Bước 2: Limosa sẽ điều phối đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao tại địa điểm gần khách hàng nhất để hỗ trợ kiểm tra thiết bị cho khách hàng.
Bước 3: Khi kỹ thuật viên đến sẽ xác định chính xác nguyên nhân gây ra sự cố của quạt điện từ đó đưa ra phương án khắc phục hiệu quả và hợp lý nhất.
Bước 4: Theo tình trạng hư hỏng của thiết bị và bảng giá sửa quạt điện trên hệ thống, kỹ thuật viên sẽ đưa ra mức giá chính xác để khách hàng tham khảo.
Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ với mức giá trên, các kỹ thuật viên của Limosa sẽ nhanh chóng tiến hành khắc phục hoàn toàn tình trạng hư hỏng của thiết bị.
Bước 6: Vận hành lại quạt điện sau khi sửa xong để đảm bảo không xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
Bước 7: Mời khách hàng kiểm tra lại quạt điện, sau đó vệ sinh khu vực sửa quạt và bàn giao lại quạt cho khách hàng
Bước 8: Nhận lại đúng khoản phí dịch vụ đã cung cấp và gửi lại khách hàng phiếu bảo hành dịch vụ.
Bước 9: Nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện lại cho khách hàng sau 2-3 ngày để nhận những ý kiến đóng góp về dịch vụ từ khách hàng.
4. Muốn đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa quạt điện tại Đắk Lắk của Limosa thì phải làm gì?
Với mục đích giúp cho khách hàng dễ dàng liên hệ để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa quạt điện ngay tại nhà của Limosa thì chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 kênh liên hệ chính như sau:
Phương thức 1: Khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của Limosa thông qua số hotline 1900 2276 hoặc 0933 599 211.
Phương thức 2: Nhắn tin vào website Limosa.vn thông qua hộp chat ở góc phía bên tay phải của màn hình để nhận được sự trợ giúp của nhân viên CSKH ngay nhé.
Phương thức 3: Truy cập vào mục chat của trang Fanpage chính thức thông qua đường link sau đây: https://www.facebook.com/trungtamlimosa/
Nếu bạn còn đang băn khoăn về dịch vụ sửa quạt điện tại Đắk Lắk của Limosa thì hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi tới tổng đài 1900 2276 của bộ phận CSKH, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.