Bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy sưởi tại Nam Định chất lượng, uy tín? Vậy thì công ty Limosa chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline: 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ. 

1. Các hư hỏng phổ biến của máy sưởi 

Sau thời gian dài sử dụng máy sưởi, thiết bị dễ gặp phải các trục trặc dưới đây: 

☛ Máy sưởi hoạt động kém hoặc không hoạt động 

☛ Máy sưởi bị hở giắc cắm, hở dây điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng 

☛ Máy sưởi bị lỗi không báo đèn nguồn 

☛ Máy sưởi bị chập cháy 

☛ Máy sưởi gây ra tiếng ồn lớn trong khi hoạt động 

☛ Máy sưởi không tỏa nhiệt nên không thấy ấm lên

☛ Máy sưởi không vào điện 

☛ Máy sưởi bị nhảy át công tắc liên tục 

☛ Cánh quạt gió của máy sưởi gặp sự cố 

Hãy liên hệ ngay với nhân viên sửa chữa máy sưởi của Limosa qua số hotline 1900 2276 – 0933 599 211 khi thiết bị nhà bạn gặp phải các sự cố trên nhé. 

2. Dịch vụ sửa máy sưởi tại Nam Định của Limosa có uy tín không?

Với những ưu điểm nổi bật dưới đây, dịch vụ sửa chữa máy sưởi tại Limosa tự tin sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng:

❏ Đội ngũ thợ sửa máy sưởi có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy sưởi. Bởi vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi nhân viên chúng tôi sửa thiết bị. Máy sưởi sẽ nhanh chóng được xử lý triệt để mọi hư hỏng mà không hề làm ảnh hưởng đến hình thức bề ngoài.

❏ Các bước sửa chữa máy sưởi được tiến hành theo một quy trình đạt chuẩn kỹ thuật. 

❏ Chính sách bảo hành của dịch vụ sửa chữa máy sưởi dài hạn, kéo dài từ 8 đến 12 tháng.

❏ Các linh kiện thay thế của máy sưởi chính hãng 100%. Và Limosa cho khách hàng kiểm tra linh kiện thoải mái, nếu bạn không đồng ý thay thế, chúng tôi sẽ không thay linh kiện. 

❏ Kể cả trong trường hợp quý khách không đồng ý sửa máy sưởi, nhân viên kỹ thuật cũng sẽ không thu phí kiểm tra thiết bị.

❏ Limosa có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng như: 

+ Chiết khấu tới 10% cho khách hàng sử dụng dịch vụ bất kỳ tiếp theo tại Limosa.

+ Chiết khấu ngay 10% cho khách hàng sửa từ 3 máy sưởi trở lên.

❏ Limosa có đội ngũ chuyên viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình, giải đáp thắc mắc của khách hàng chi tiết nhất.

❏ Limosa hoàn toàn có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa máy sưởi nhanh chóng bởi chúng tôi có hệ thống các chi nhánh rộng khắp, kỹ thuật viên dễ dàng di chuyển đến địa điểm sửa chữa. 

❏ Bảng giá sửa chữa máy sưởi được công khai rõ ràng, thuận tiện cho khách hàng tham khảo. 

❏ Kỹ thuật viên tại Limosa sửa được tất cả các loại máy sưởi có trên thị trường như:

+ Sửa máy sưởi Tiross

+ Sửa máy sưởi Sunhouse

+ Sửa máy sưởi FujiE Tiross

+ Sửa máy sưởi Nonan

+ Sửa máy sưởi Delonghi

+ Sửa máy sưởi Saiko,…

❏ Trước khi đến địa điểm sửa chữa máy sưởi, nhân viên kỹ thuật được test Covid 19 đầy đủ.

❏ Quy trình tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng diễn ra nhanh chóng để không làm mất thời gian của quý khách.

3. Quy trình sửa máy sưởi tại Nam Định của Limosa 

Dưới đây là quy trình sửa chữa máy sưởi chuyên nghiệp của Limosa:

☑️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng

Chuyên viên tư vấn của Limosa tiếp nhận thông tin và yêu cầu sửa chữa máy sưởi của khách hàng thông qua tổng đài, website và fanpage Limosa.

☑️ Bước 2: Điều phối nhân viên sửa chữa máy sưởi 

Sau khi xác nhận quý khách đặt lịch thành công, Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi để kiểm tra tình trạng của máy sưởi cho quý khách.

☑️ Bước 3: Kiểm tra máy sưởi

Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra cẩn thận tình hình hoạt động của máy sưởi, xác định sự cố và tư vấn cách xử lý hiệu quả với khách hàng. 

☑️ Bước 4: Báo giá dịch vụ chi tiết với khách hàng 

Dựa trên bảng giá sửa chữa máy sưởi niêm yết của công ty Limosa, nhân viên kỹ thuật báo giá dịch vụ chi tiết với khách hàng.

☑️ Bước 5: Tiến hành sửa máy sưởi

Khi khách hàng đồng ý với mức giá, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa máy sưởi tại Nam Định.

☑️ Bước 6: Thu phí dịch vụ 

+ Sau khi kết thúc quá trình sửa máy sưởi, nhân viên kỹ thuật vận hành thiết bị và tư vấn cách dùng hiệu quả.

+ Nhân viên gửi khách hàng hóa đơn, phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ. 

☑️ Bước 7: Chăm sóc khách hàng

Sau 3 ngày, nhân viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi thăm tình hình hoạt động của máy sưởi. Đồng thời, nhân viên cũng ghi nhận những phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ. 

4. Cách đặt dịch vụ sửa máy sưởi tại Nam Định của Limosa

Đặt dịch vụ sửa chữa máy sưởi tại Limosa rất đơn giản, bạn có thể chọn 1 trong 3 cách sau:

◆ Cách 1, gọi điện tới số  hotline 1900 2276 – 0933 599 211.

◆ Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn

◆ Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại fanpage Limosa theo đường link sau đây : https://www.facebook.com/trungtamlimosa.

Dịch vụ sửa máy sưởi tại Nam Định của Limosa tự tin sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. Do vậy, khi có nhu cầu quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.