Máy sưởi của bạn đột nhiên bị trục trặc giữa khoảng thời gian chuyển mùa này. Và để tránh các sự bất tiện, bạn đang tìm kiếm một cơ sở có thể hỗ trợ mình vấn đề đấy một cách nhanh chóng. Hiểu được điều đó, Limosa chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy sưởi quận 12. Mọi thông tin cần tư vấn hay yêu cầu hỗ trợ bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276.
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên sửa các lỗi của máy sưởi
- 2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy sưởi quận 12 của Limosa
- 3. Quy trình làm việc của dịch vụ sửa máy sưởi quận 12
- 4. Bảng giá sửa máy sưởi tại nhà chi tiết của Limosa
- 5. Cách đặt lịch sửa máy sưởi quận 12 của Limosa
- 6. Các lưu ý và hướng dẫn về chính sách bảo hành
- 7. Câu hỏi thường gặp và giải đáp thắc mắc khách hàng
1. Limosa chuyên sửa các lỗi của máy sưởi
Luôn hiểu rằng trong quá trình hoạt động, dù là máy sưởi hiện đại đến mấy thì cũng vẫn sẽ có tỷ lệ xảy ra các lỗi bên trong. Để chuẩn bị cho các trường hợp đó, Limosa đã đề xuất một dịch vụ giúp sửa máy sưởi quận 12 sao cho có thể đảm bảo sẽ khắc phục được tất cả các vấn đề, đặc biệt là một vài lỗi thường gặp dưới đây.
– Máy sưởi không tỏa ra được hỏi nóng do đường điện kết nối, các nút điều khiển, động cơ máy bị trục trặc.
– Máy sưởi phát ra tiếng động to do va đập trước đó, vật thể lạ hay từ một số linh kiện bên trong bị lỗi.
– Các lỗi về đèn sưởi không phát sáng, các mức nhiệt độ của đèn không thể điều chỉnh.
– Và một số lỗi hỏng khác…
2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy sưởi quận 12 của Limosa
1) Tốc độ nhanh chóng. Là một cơ sở có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Limosa luôn đảm bảo rằng các kỹ thuật viên của dịch vụ sửa máy sưởi quận 12 sẽ có mặt trong khoảng thời gian sớm nhất tính từ khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
2) Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, làm việc tận tâm. Nhờ đó Limosa luôn tự tin khẳng định chất lượng của các dịch vụ sửa máy sưởi tại nhà giá rẻ của mình.
3) Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Limosa luôn đảm bảo bảng giá về các chi phí sửa chữa bên mình sẽ có giá trị cạnh tranh nhất trên thị trường. Nhờ đó khách hàng không phải quá lo rằng phải chi trả một khoản tiền quá lớn chỉ để sửa chữa.
4) Bên cạnh đó, Limosa cũng có các ưu đãi lên tới 10% trên tổng chi phí dịch vụ đối với các khách hàng VIP và khách hàng sửa chữa nhiều sản phẩm một lúc.
5) Đối với riêng dịch vụ sửa chữa máy sưởi quận 12, Limosa có chính sách bảo hành đến 12 tháng đối với tùy các linh kiện được sửa chữa và thay thế.
6) Mọi thông tin về dịch vụ, quy trình hay các linh kiện cần sửa chữa, Limosa đều có trách nhiệm thông tin lại với khách hàng trước khi triển khai.
7) Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trên từng hoạt động công việc, chúng tôi có thế cam kết sửa được triệt để tất cả các lỗi trước đó.
8) Đối với dịch vụ sửa máy sưởi tại quận 12, chúng tôi cam kết các kỹ thuật viên được điều phối sẽ tới địa chỉ của khách hàng trong thời gian nhanh nhất kể từ khi nhận được các yêu cầu từ phía khách hàng.
3. Quy trình làm việc của dịch vụ sửa máy sưởi quận 12
Ứng dụng quy trình làm việc vào dịch vụ sửa máy sưởi quận 12 tại nhà, nhờ đó Limosa luôn có thể đảm bảo rằng các dịch vụ của mình sẽ đem lại những giá trị chất lượng nhất cho người sử dụng. Với 6 bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu tư vấn. Limosa tiếp nhận các thông tin, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng thông qua hotline hay từ các nền khác như website hay fanpage.
Bước 2: Lắng nghe. Đối với dịch vụ sửa máy sưởi quận 12 Limosa sẽ trực tiếp trao đổi với khách hàng về các vấn đề mình gặp phải và đưa ra phương hướng giải quyết tối ưu nhất.
Bước 3: Đặt lịch hẹn. Sau khi đặt lịch hẹn với khách hàng, Limosa sẽ trực tiếp thông tin tới các kỹ thuật viên gần khu vực nhất để nhờ đó, tối ưu tốc độ hoàn thành của dịch vụ.
Bước 4: Kiểm tra và đánh giá. Các kỹ thuật viên trực tiếp của dịch vụ sửa máy sưởi tại nhà quận 12 của Limosa sẽ trực tiếp kiểm tra và đưa ra đáng giá chuẩn nhất về các chi tiết cần khắc phục với khách hàng.
Bước 5: Báo giá, thực hiện các hoạt động sửa chữa, thay thế đối với các linh kiện, chi tiết bị hỏng.
Bước 6: Bàn giao và ghi thẻ bảo hành. Mọi linh kiện được sử dụng cho dịch vụ sửa máy sưởi quận 12 đều sẽ được gắn tem bảo hành từ 3- 12 tháng tùy theo từng loại khác nhau.
Bước 7: Sau 2- 3 ngày kể từ khi sửa chữa xong, Limosa sẽ gọi điện lại để chắc chắn rằng máy sưởi của bạn đã hoạt động ổn định.
4. Bảng giá sửa máy sưởi tại nhà chi tiết của Limosa
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Thay bóng đèn sưởi | 100.000 – 300.000đ |
Điều khiển từ xa | 150.000 – 200.000đ |
IR nhanh | 150.000 – 300.000đ |
Chiêu | 200.000 – 450.000đ |
Phản xạ | 150.000 – 300.000đ |
Thay công tắc máy sưởi | Liên hệ 1900.2276 |
Sửa đồng hồ hẹn giờ máy sưởi | Liên hệ 1900.2276 |
Thay nút tăng giảm nhiệt độ, nút power, nút hẹn giờ | Liên hệ 1900.2276 |
Sửa chữa, thay thế mà hình hiển thị | Liên hệ 1900.2276 |
Thay thanh nhiệt lò sưởi | Liên hệ 1900.2276 |
Thay rơ le điều chỉnh nhiệt độ | 250.000đ |
Thay quạt sưởi tubor | Liên hệ 1900.2276 |
5. Cách đặt lịch sửa máy sưởi quận 12 của Limosa
Dưới đây là 3 cách thức chính để Limosa có thể hỗ trợ khách hàng đặt lịch khi sử dụng dịch vụ sửa máy sưởi quận 12.
Cách 1: Qua HOTLINE 1900 2276. Limosa cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng của mình luôn thức trực 24/24. Vậy nên nhờ đó chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng bất cứ lúc nào, bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Cách 2: Website. Bạn có thể liên hệ với Limosa để đặt lịch bằng cách gửi thông tin vào mục chat ở góc dưới trang của Limosa.vn. Dựa vào đó, các chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất để chốt lịch hẹn với bạn.
Cách 3: Liên hệ qua Fanpage Limosa. Hiện đã được đưa vào hoạt động, mọi thông tin, yêu cầu về dịch vụ hay đặt lịch sửa máy sưởi quận 12,… bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua fanpage để được hỗ trợ sớm nhất.
6. Các lưu ý và hướng dẫn về chính sách bảo hành
Đối với dịch vụ sửa máy sưởi quận 12, Limosa sẽ gửi bạn một bản hướng dẫn cách tối ưu tuổi thọ và hiệu năng nhất của máy sưởi. Và bên cạnh đó dưới đây là một vài điều cần lưu ý để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ tại Limosa.
– Đối với các linh kiện được thay thế, bạn cần có tem bảo hành của Limosa được dán khi thay thế để nhận được các lượt sửa chữa miễn phí.
– Tùy theo từng hạng mục của linh kiện được thay thế sẽ có khoảng thời gian bảo hành khác nhau, thường là từ 3- 12 tháng.
– Limosa cam kết sửa chữa, thay thế miễn phí đối với các linh kiện, sản phẩm lỗi.
7. Câu hỏi thường gặp và giải đáp thắc mắc khách hàng
Dịch vụ sửa máy sưởi quận 12 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Dịch vụ sửa máy sưởi quận 12 của Limosa có thời gian bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)
Có thể đặt lịch sửa máy sưởi quận 12 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu tại quận 12.
Ở đây có làm vào ngày lễ không?
➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin về dịch vụ sửa máy sưởi quận 12 của Limosa. Nếu bạn đang tim kiếm một cơ sở có dịch vụ sửa chữa tại nhà hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và đặt lịch sửa chữa sớm nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |