Dịch vụ sửa máy lạnh Multi Gree mà điện lạnh Limosa cung cấp luôn được nhiều khách hàng phản hồi rất tích cực bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng và nhanh chóng. Bạn còn chần chờ điều gì mà chưa nhấc máy và gọi đến hotline 1900 2276 để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.
MỤC LỤC
- 1. Những dấu hiệu bất thường cho thấy máy lạnh đang bị hư hỏng
- 2. Lý do khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh Multi Gree của Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa?
- 3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh Multi Gree tại nhà của Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa
- 4. Các cách đơn giản nhất để đặt lịch dịch vụ tại Limosa
1. Những dấu hiệu bất thường cho thấy máy lạnh đang bị hư hỏng
Sau một thời gian dài sử dụng, máy lạnh Multi Gree có thể sẽ gặp phải một vài sự cố, hư hỏng như sau:
– Máy lạnh vẫn chạy bình thường nhưng lại không làm lạnh.
– Máy lạnh thổi ra khí có mùi lạ, gây khó chịu cho người dùng.
– Dàn lạnh của máy bị đóng tuyết.
– Máy lạnh không nhận được tín hiệu từ điều khiển từ xa.
– Máy lạnh kêu quá to khi vân hành.
– Máy lạnh đang hoạt động bình thường đột nhiên bị mất nguồn.
– Quạt dàn lạnh hoặc dàn nóng của máy không hoạt động.
– Khả năng làm mát của máy lạnh kém hơn nhiều so với trước kia.
2. Lý do khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh Multi Gree của Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa?
- Linh kiện
Nếu như linh kiện ở máy lạnh đã bị hỏng quá nặng và cần được thay mới, công ty luôn cung cấp linh kiện chính hãng cho khách hàng. Những linh kiện này đều được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
- Nhanh chóng
Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa thành lập chi nhánh, cơ sở ở khắp các quận, huyện thuộc TPHCM và nhiều tỉnh thành khác. Do đó, chỉ cần bạn liên hệ tới công ty để đặt lịch, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt để hỗ trợ sửa chữa máy lạnh Multi Gree
- Nhân viên
Đội ngũ thợ sửa máy lạnh Multi Gree của chúng tôi đều là những người có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Họ có khả năng xử lý triệt để tất cả các hư hỏng ở máy lạnh chỉ trong thời gian ngắn.
- Ưu đãi
Công ty thường xuyên có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh như: tặng phiếu giảm giá; giảm giá trực tiếp dịch vụ… Những người giới thiệu dịch vụ cũng sẽ nhận được một voucher giảm giá 10%.
- Bảo hành
Tất cả các dịch vụ sửa chữa mà chúng tôi cung cấp đều sẽ có chế độ bảo hành dài hạn đi kèm. Theo quy định của công ty, máy lạnh Multi Gree có thể được bảo hành lên đến 3 – 6 tháng, tùy vào những hư hỏng mà thiết bị này gặp phải.
- Trang thiết bị
Công ty luôn đầu tư vào những trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa tiên tiến nhất. Nhờ vậy, kỹ thuật viên có thể xử lý tốt mọi hư hỏng mà máy lạnh gặp phải, bao gồm cả những lỗi nặng nhất.
- Mức giá
Mức giá sửa chữa máy lạnh tại Limosa cực kỳ hợp lý và phải chăng. Đặc biệt, bảng giá dịch vụ luôn luôn được chúng tôi cập nhật công khai trên trang web limosa.vn để khách hàng có thể tiện theo dõi khi cần thiết.
Ngoài sửa chữa, Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa còn hỗ trợ dịch vụ bảo trì điều hòa Multi cho khách hàng có nhu cầu
3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh Multi Gree tại nhà của Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa
Quy trình sửa chữa máy lạnh Multi khoa học, bài bản cũng là một lý do quan trọng khiến dịch vụ của Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa được nhiều khách hàng tin tưởng. Quy trình này gồm có những bước như sau:
– Bước 1: Nhân viên xác nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa máy lạnh Multi Gree.
– Bước 2: Nhân viên kỹ thuật ở chi nhánh gần nhất được điều phối tới để hỗ trợ khách hàng. Nhân viên luôn có mặt đúng lịch đã hẹn với khách hàng.
– Bước 3: Thợ sửa máy lạnh Multi Gree bắt tay vào việc kiểm tra tình trạng của máy. Sau đó, họ sẽ báo lại cho khách hàng mức độ hư hỏng của thiết bị.
– Bước 4: Kỹ thuật viên lên phương án sửa chữa tối ưu, hiệu quả nhất và thông báo cho khách hàng mức giá của dịch vụ.
– Bước 5: Nếu được khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ bắt tay ngay vào việc sửa chữa hư hỏng ở máy lạnh.
– Bước 6: Sau khi thiết bị đã được sửa chữa hoàn tất, nhân viên sẽ kiểm tra lại tình trạng của máy và thu phí dịch vụ nếu đạt yêu cầu.
– Bước 7: Sau khoảng 2 – 3 ngày, nhân viên thuộc bộ phận CSKH sẽ liên hệ lại với khách hàng để nhận những phản hồi và đánh giá về dịch vụ.
4. Các cách đơn giản nhất để đặt lịch dịch vụ tại Limosa
Hiện nay, để đặt lịch dịch vụ sửa máy lạnh Multi Gree của điện lạnh Limosa, các bạn có thể thực hiện theo một trong ba cách dưới đây:
- Cách thứ nhất: Liên hệ tới hotline 1900 2276 của công ty. Tư vấn viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng nhận máy và tư vấn dịch vụ cho bạn.
- Cách thứ 2: Truy cập vào trang web limosa.vn và điền đầy đủ thông tin vào khung chat nhỏ ở góc phải màn hình. Sau vài phút, nhân viên của công ty sẽ gọi lại cho bạn để xác nhận yêu cầu sửa chữa,
- Cách thứ 3: Nhắn tin tới Fanpage Limosa. Nhân viên trực page sẽ phản hồi tin nhắn của bạn và hẹn thời gian sửa chữa cụ thể.
Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến dịch vụ sửa máy lạnh Multi Gree tại nhà của Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa. Để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng, vui lòng liên hệ tới trung tâm qua số hotline 1900 2276 nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |