Dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn đỏ hiện đang trở thành một dịch vụ được nhiều người tìm kiếm nhất. Vì thếtrung tâm sửa điện lạnh Limosa muốn giới thiệu cho bạn dịch vụ này của chúng tôi, thông qua HOTLINE 1900 2276 thì các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng yêu cầu bất cứ dịch vụ nào tại trung tâm sửa điện lạnh Limosa nhanh chóng nhất.

DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH MITSUBISHI NHÁY ĐÈN ĐỎ TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn đỏ và tất cả các lỗi khác của máy lạnh hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa máy lạnh ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa máy lạnh mitsubishi limosa

1. Các nguyên nhân khiến cho máy lạnh bị nháy đèn đỏ:

– Do máy lạnh bị thiếu gas. Do ảnh hưởng của thời tiết, khí hậu, các mối nối trên ống đồng sẽ bị hở, điều hòa sẽ bị hao hụt một lượng gas nhất định.

– Quạt dàn lạnh bị hỏng. Khi quạt dàn lạnh bị hư, hơi lạnh không thổi ra được dẫn đến điều hòa không làm lạnh được, mặc dù điều hòa vẫn sẽ tiêu tốn điện năng nhưng không gây ảnh hưởng gì cho người sử dụng.

– Board mạch của máy có vấn đề. Khi board mạch bị lỗi, mọi hoạt động của điều hòa sẽ diễn ra sai lệch, điều này cũng khiến đèn điều hòa bị chập chờn.

– Block điều hòa bị lỗi hoặc hư hỏng. Đèn điều hòa sẽ nhấp nháy liên tục khi block bị hư hoặc có dấu hiệu lỗi.

– Máy lạnh bị bẩn và không được vệ sinh thường xuyên. Điều hòa đã sử dụng lâu ngày, nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì bụi bẩn bám trên điều hòa sẽ ngày càng dày đặc, điều hòa không thoát được để làm mát dẫn đến điều hòa không sáng đèn.

Máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn đỏ của trung tâm sửa điện lạnh Limosa?

Trung tâm sửa điện lạnh Limosa cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh được khách hàng tin tưởng bởi những lý do sau: 

– Tạitrung tâm sửa điện lạnh Limosa, chúng tôi luôn nhanh chóng hỗ trợ sửa chữa máy lạnh theo yêu cầu và phục vụ tất cả các tuyến đường trên mọi địa bàn chỉ từ 15-30 phút.

– Đội ngũ nhân viên sửa máy lạnh củatrung tâm sửa điện lạnh Limosa được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, am hiểu về các loại máy, và có tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm, được trung tâm đào tạo kỹ càng.

– Trung tâm sửa điện lạnh Limosa luôn cam kết hỗ trợ khách hàng và mang đến dịch vụ sửa máy lạnh hài lòng nhất bằng thái độ tận tâm, chu đáo, tỉ mỉ và trách nhiệm nhất.

– Bảng giá sửa điều hoà Mitsubishi nháy đèn đỏ củatrung tâm sửa điện lạnh Limosa rất hợp lý, ổn định và cạnh tranh, luôn được công bố trên website sửa điện lạnh Limosa.vn để khách hàng có thể tiện theo dõi.

– Miễn phí 100% khâu tư vấn và kiểm tra máy lạnh cho khách hàng,trung tâm sửa điện lạnh Limosa chỉ thu phí dịch vụ khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

– Trung tâm sửa điện lạnh Limosa sẽ hoàn trả chi phí sửa chữa nếu dịch vụ không đạt yêu cầu, hoặc nếu khách hàng phát hiện gian lận hoặc kỹ thuật viên làm hư hỏng thiết bị của quý khách.

– Các dụng cụ, máy móc dùng để sửa máy lạnh Mitsubishi bị chớp đèn đỏ đượctrung tâm sửa điện lạnh Limosa trang bị đầy đủ, hiện đại nhằm rút ngắn tối đa thời gian thực hiện, giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu và làm ảnh hưởng đến sinh hoạt.

– Khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ nhờ chế độ bảo hành hậu mãi lâu dài.

– Chúng tôi rất vui lòng được đảm nhận việc sửa chữa, vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh của bạn để mang đến cho thiết bị của bạn có thể vận hành toàn diện và hiệu quả nhất.

– Hãy nhấc máy và liên hệ vớitrung tâm sửa điện lạnh Limosa để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp, chất lượng cao và trả lại một thiết bị hoạt động hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi của Limosa cam kết uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo khắc phục triệt để lỗi hư hỏng. Vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch dịch vụ một cách nhanh chóng nhất!

Máy lạnh Mitsubishi có tốt không

3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn đỏ tại trung tâm sửa điện lạnh Limosa.

Với quy trình sửa máy lạnh nháy đèn đỏ bàn bản và chuyên nghiệp, Limosa đảm bảo có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất

– Bước 1: Gọi điện đến số hotline hoặc truy cập website của chúng tôi để yêu cầu dịch vụ và để nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn.

– Bước 2: Trung tâm sửa điện lạnh Limosa sẽ trực tiếp điều phối thợ sửa điều hoà Mitsubishi nháy đèn đỏ ở cơ sở sửa chữa phù hợp gần nhất di chuyển đến đúng địa điểm để không làm mất nhiều thời gian.

– Bước 3: Sau khi chúng tôi đến nhà bạn và được sự đồng ý của bạn, nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra chính xác tình hình của máy lạnh.

– Bước 4: Báo cho khách hàng mức giá hợp lý và đưa ra các giải pháp sửa chữa máy lạnh hiệu quả nhất dựa trên bảng giá của trung tâm.

– Bước 5: Khi được sự cho phép của khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi bị chớp đèn đỏ ngay cho khách.

– Bước 6: Khi sửa xong sẽ kiểm tra lại máy lần cuối xem còn vấn đề gì khác không và đưa máy về vị trí cũ.

– Bước 7: Thu phí dịch vụ sửa chữa máy lạnh trực tiếp từ khách hàng theo hóa đơn mới xuất và gửi phiếu bảo hành cho khách hàng.

– Bước 8: Sau 2-3 ngày thì nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với khách hàng để ghi nhận các ý kiến đánh giá của khách về dịch vụ và sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau.

Xuất xứ máy lạnh Mitsubishi Heavy

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn đỏ tại trung tâm sửa điện lạnh Limosa.

Dưới đây là những cách đặt dịch vụ sửa máy lạnh tạitrung tâm sửa điện lạnh Limosa, nếu có nhu cầu hỗ trợ tại thành phố Hồ Chí Minh, liên hệ ngay sửa điện lạnh Limosa nhé: 

– Cách 1: Khách hàng có thể gọi điện tới số HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch.

– Cách 2: Bạn nhắn tin đặt lịch sửa chữa hoặc để lại thông tin liên hệ tại khung chat góc phải màn hình website Limosa.vn. 

– Cách 3: Nếu sử dụng facebook hãy nhắn tin vào mess tại Fanpage củatrung tâm sửa điện lạnh Limosa. 

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn đỏ tại Limosa

Tôi có được bảo hành sau khi sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn đỏ tại Limosa không? Nếu có thì bảo hành bao lâu?

➤ Có. Limosa có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn đỏ. Khi có nhu cầu bảo hành, chỉ cần gọi ngay đến Limosa, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.

Có thể đặt lịch sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn đỏ ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn đỏ tại Limosa không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Trung tâm sửa điện lạnh Limosa cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn đỏ tiện lợi, chuyên nghiệp với giá cả hợp lý nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy nhấc máy và gọi đến HOTLINE 1900 2276 hoặc website sửa điện lạnh Limosa.vn để sửa điện lạnh Limosa tiến hành phục vụ bạn kịp thời.

Xem thêm nguyên nhân máy lạnh nháy đèn đỏ và cách khắc phục.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)