Remote là một thiết bị giúp chúng ta có thể điều khiển máy lạnh từ xa một cách hiệu quả. Tuy nhiên remote cũng là thiết bị hỗ trợ hay bị hư hỏng nhất khi sử dụng máy lạnh và điều này có thể khiến trải nghiệm của bạn tệ đi. Đừng lo, hãy giao nhiệm vụ sửa chữa này cho chúng tôi – Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa, với dịch vụ sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote tiện lợi, liên hệ ngay qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn trực tiếp.

DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH GREE KHÔNG NHẬN TÍN HIỆU TỪ REMOTE TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote và tất cả các lỗi khác của máy lạnh hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa máy lạnh ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Máy Lạnh Gree Limosa

1. Một số nguyên nhân có thể gây ra tình trạng phải sửa điều hòa Gree không nhận tín hiệu điều khiển khi sử dụng

  • Điều khiển bị ướt, tiếp xúc với nước và bị chập mạch
  • Điều khiển bị rơi, va đập khi sử dụng
  • Remote bị bám bụi khiến các nút bị liệt
  • Remote bị rỉ sét
  • Điều khiển bị hư mắt thần phía trên đầu
  • Board nhận tín hiệu trên dàn lạnh bị hư
sửa chữa máy lạnh di động 1 hp

2. Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote

  • Limosa là trung tâm sửa chữa điện lạnh có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, với các chi nhánh trải dài khu vực Hồ Chí Minh và cả Hà Nội, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ sửa chữa máy lạnh nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm chi phí cho khách hàng
  • Đội ngũ kỹ thuật viên sửa máy lạnh tại nhà của Limosa có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, có chuyên môn trong lĩnh vực sửa máy lạnh Gree 
  • Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa đề xuất phương án tối ưu nhằm giúp khách hàng sửa điều hòa Gree không nhận điều khiển với giá rẻ nhất, làm tối ưu hóa chi phí
  • Bảng giá luôn được Limosa công khai trên website của công ty, cam kết nhân viên báo giá chính xác, không có tình trạng nhân viên hét giá
  • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình tư vấn mọi lúc mọi nơi, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Limosa mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi sử dụng dịch vụ sửa điều hòa Gree không nhận tín hiệu điều khiển của chúng tôi
  • Chúng tôi rất chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng và thái độ khi làm việc; Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7, nhanh chóng, chất lượng
  • Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa có chính sách ưu đãi giá đối với các khách hàng thân thiết khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh không nhận tín hiệu từ remote của chúng tôi
  • Chúng tôi cam kết thay thế các bộ phận, linh kiện chính hãng 100%

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh Gree của Limosa vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh chóng!

Sửa chữa máy lạnh di động Panasonic

3. Quy trình sửa điều hòa Gree không nhận tín hiệu điều khiển chuyên nghiệp tại sửa chữa điện lạnh Limosa

Với quy trình dịch vụ sửa máy lạnh không nhận tín hiệu từ remote chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên của Limosa sẽ nhanh chóng có mặt tận nơi để khắc phục lỗi hư hỏng của máy một cách nhanh chóng nhất

Bước 1: Nhân viên của Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu muốn sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote thông qua hotline hoặc tin nhắn của công ty

Bước 2: Nhân viên sẽ xác nhận thông tin của khách hàng như: thời gian và địa chỉ cụ thể thuận tiên cho khách hàng nhất, tiếp theo điều phối thợ sửa gần nhất tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và đến đúng nơi để làm việc

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sửa chữa điện lạnh Limosa kiểm tra máy lạnh để xác định rõ nguyên nhân gây ra tình trạng không nhận tín hiệu từ remote của máy lạnh Gree, đưa ra phương án sửa chữa phù hợp

Bước 4: Nhân viên tiến hành kiểm tra, báo giá chi tiết dịch vụ sửa chữa máy lạnh Gree và các linh kiện cần thay thế sau khi đã có thỏa thuận

Bước 5: Sau khi khách hàng chấp nhận giá thành mà bên Limosa đưa ra hoặc thay thế thì nhân viên bắt đầu bắt tay vào việc sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote

Bước 6: Khi nhân viên kỹ thuật đã hoàn thành việc sửa chữa máy lạnh Gree, họ sẽ kiểm tra lại máy một lần nữa cũng như chạy thử, nếu máy hoạt động tốt, nhân viên sẽ bàn giao máy lại cho khách hàng 

Bước 7: Nhân viên thu phí dịch vụ sửa chữa, xuất hóa đơn cho khách hàng và ngoài ra còn cung cấp phiếu bảo hành cho khách hàng đối với các linh kiện được sửa chữa, thay thế; Nhân viên cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng máy lạnh hiệu quả và ít hư hỏng hơn

Bước 8: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục giữ liên lạc với khách hàng để nhận phản hồi của khách hàng cũng như theo dõi tình trạng hoạt động sau khi sửa điều hòa Gree không nhận điều khiển

Sửa máy lạnh di động 0.5 hp

4. Khách hàng có thể liên hệ dịch vụ sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote của Limosa qua các phương thức sau:

Cách 1: Gọi qua số tổng đài HOTLINE 1900 2276 để có thể đặt lịch nhanh chóng và nhận sửa chữa trong vòng 24h

Cách 2: Khách hàng có thể để lại thông tin trên website thông qua mục “Tin nhắn”, chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất

Cách 3: Liên hệ qua Fanpage của sửa chữa điện lạnh Limosa là một phương thức để đặt lịch sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote của sửa chữa điện lạnh Limosa

5. Lưu ý khi sử dụng máy lạnh Gree:

  • Tránh đặt điều khiển ở những nơi ẩm ướt
  • Tránh va đập mạnh
  • Thường xuyên lau chùi bụi bẩn trên remote
  • Kiểm tra và thay pin thường xuyên
  • Sử dụng túi bọc bên ngoài remote để tránh bị ngấm nước

6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote tại Limosa

Bao lâu thì thợ sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote của Limosa đến được?

➤ Trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, thợ sửa chữa sẽ có mặt ngay.

Giá sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote của Limosa là bao nhiêu?

➤ Mức giá cụ thể sẽ được báo khi kỹ thuật viên kiểm tra sửa chữa, hoặc khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn.

Dịch vụ sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote của Limosa bảo hành trong thời gian bao lâu?

➤ Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 06 tháng sau sửa chữa.

Hy vọng qua bài viết này, Công ty sửa chữa điện lạnh Limosa có thể giúp khách hàng nhìn nhận được rõ ràng nguyên nhân máy lạnh không nhận tín hiệu từ remote. Nếu bạn rơi vào trường hợp trên hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn chi tiết hơn về dịch vụ sửa máy lạnh Gree không nhận tín hiệu từ remote của chúng tôi.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)