Limosa tự hào là địa chỉ sửa máy hút âm đảo uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu, cam kết sửa chữa nhanh chóng và bảo hành dài hạn. Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi hãy gọi ngay đến số HOTLINE 1900 2276 của Công ty sửa điện gia dụng Limosa để nhận hỗ trợ và tư vấn giá kịp thời.
MỤC LỤC
- 1. Công ty sửa điện gia dụng Limosa Limosa nhận sửa máy hút âm đảo bị các lỗi sau
- 2. Những lý do nên chọn dịch vụ sửa chữa máy hút âm đảo tại Công ty sửa điện gia dụng Limosa?
- 4. Quy trình dịch vụ sửa máy hút âm đảo của Limosa
- 5. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ của Limosa
- 6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hút mùi âm đảo tại Limosa
1. Công ty sửa điện gia dụng Limosa Limosa nhận sửa máy hút âm đảo bị các lỗi sau
Máy hút âm đảo của bạn bị hỏng hóc, trục trặc khiến bạn lo lắng? Hãy yên tâm vì Limosa chúng tôi chuyên nhận sửa các lỗi máy hút sau đây:
– Máy hút bị đọng nước, nhỏ nước;
– Máy hút không hoạt động hoặc dừng đột ngột khi đang hoạt động;
– Máy hút bị rò điện, chập mạch;
– Máy hút phát ra tiếng rè, âm thanh lạ;
– Máy hút không hoạt động hiệu quả
– Quạt trong máy hút không xoay;
– Máy hút bị nứt, vỡ do va đập;
– Một số lỗi, trục trặc khác.
2. Những lý do nên chọn dịch vụ sửa chữa máy hút âm đảo tại Công ty sửa điện gia dụng Limosa?
Khi gặp trục trặc, hư hỏng về máy hút âm đảo, khách hàng thường ưu tiên tìm đến Công ty sửa điện gia dụng Limosa để sử dụng dịch vụ sửa máy hút âm đảo bởi những lý do sau.
Thứ nhất, nhân viên kỹ thuật của Limosa được đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp về tay nghề lẫn thái độ phục vụ, đảm bảo khắc phục các hỏng hóc của thiết bị và mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất.
Thứ hai, chúng tôi có những nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ, niềm nở, thân thiện với khách hàng.
Thứ ba, Limosa luôn phục vụ nhanh chóng với số lượng chi nhánh rộng khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Thứ tư, Công ty sửa điện gia dụng Limosa đảm bảo sử dụng linh kiện thay thế chính hãng, chất lượng đảm bảo. Kỹ thuật viên được trang bị đầy đủ dụng cụ đảm bảo xử lý hầu hết các tình huống xảy ra.
Thứ năm, chúng tôi thường xuyên có các chính sách ưu đãi, giảm giá cho khách hàng mới lẫn khách hàng thường niên, cũng như có những chính sách bảo hành lâu dài.
Thứ sáu, bảng giá dịch vụ sửa chữa máy hút âm đảo tại Công ty sửa điện gia dụng Limosa được công khai, niêm yết rõ ràng với mức giá hợp lý với từng loại hư hỏng.
Thứ bảy, Limosa có quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, vận dụng những phương pháp mới nhất, tối ưu nhất để sửa chữa nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
Cuối cùng, chúng tôi luôn mạnh dạn tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Quy trình dịch vụ sửa máy hút âm đảo của Limosa
Công ty sửa điện gia dụng Limosa luôn tuân thủ quy trình sửa chữa nghiêm ngặt, tinh gọn qua các bước cụ thể:
Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa máy hút âm đảo từ phía khách hàng.
Bước 2: Limosa sẽ xác nhận lại địa điểm, thời gian cụ thể và điều phối nhân viên kỹ thuật nhanh chóng đến tận nơi để hỗ trợ.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ kiểm tra toàn bộ tình trạng của thiết bị, đặc biệt các hư hỏng, trục trặc, tìm hiểu nguyên nhân.
Bước 4: Từ những vấn đề đúc kết được, nhân viên của Limosa sẽ đưa ra phương án sửa chữa máy hút mùi tối ưu nhất với máy hút âm đảo của khách hàng. Dựa vào mức độ hư hỏng của máy và bảng giá của Limosa, nhân viên kỹ thuật sẽ báo giá dịch vụ cụ thể cho khách hàng.
Bước 5: Ngay khi có sự đồng ý từ khách hàng về phương án và giá dịch vụ chúng tôi đưa ra, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện sửa chữa.
Bước 6: Sau khi hoàn thành công tác sửa chữa, nhân viên kỹ thuật của Công ty sửa điện gia dụng Limosa sẽ vận hành, chạy thử thiết bị để đảm bảo thiết bị đã trở lại bình thường, hoạt động trơn tru rồi mới bàn giao lại cho khách hàng.
Bước 7: Nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn, lưu ý với khách hàng một số điểm để sử dụng, bảo quản máy hút âm đảo đúng cách. Sau đó sẽ tiến hành thu phí dịch vụ.
Bước 8: Trong vòng 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty sửa điện gia dụng Limosa sẽ liên hệ để ghi nhận tình trạng thiết bị sau khi sửa chữa, đồng thời tiếp thu đánh giá từ khách hàng về chất lượng dịch vụ.
5. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ của Limosa
Có thể thấy Limosa là địa điểm sửa máy hút âm đảo có uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. Sau đây là 03 phương thức đơn giản, dễ dàng để bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ của Công ty sửa điện gia dụng Limosa.
Cách 1: Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với HOTLINE 1900 2276 để gặp nhân viên trực tổng đài của Limosa nhanh chóng và nhận được sự hỗ trợ kịp thời.
Cách 2: Khách hàng nhắn tin vào chatbox (hộp chat) của Website Limosa.vn để được hỗ trợ.
Cách 3: Khách hàng liên hệ với Fanpage của Công ty sửa điện gia dụng Limosa (https://www.facebook.com/trungtamlimosa) để đặt lịch sử dụng dịch vụ.
6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy hút mùi âm đảo tại Limosa
Dịch vụ sửa máy hút mùi âm đảo của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy hút mùi của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy hút mùi âm đảo ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Khi máy hút âm đảo của bạn có trục trặc, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 hoặc Website Limosa.vn, Fanpage của Limosa để được hỗ trợ sửa chữa tận nơi nhanh chóng, kịp thời. Công ty sửa điện gia dụng Limosa cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy hút âm đảo với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |