Nếu lúc này bạn đang ở đây thì chắc hẳn bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt Sharp đúng không? Trung tâm sửa chữa điện lạnh điện tử Limosa tự tin sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch dịch vụ sửa máy giặt Sharp không cấp nước bạn nhé!

DỊCH VỤ SỬA MÁY GIẶT SHARP KHÔNG CẤP NƯỚC TẬN NƠI LIMOSA

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Limosa nhận sửa tất các dòng máy giặt Sharp như máy giặt Sharp ES-Y90HV-S, ES-Y75HV-S, ES-FK1252SV-G, ES-FK1054PV-S,…và sửa tất cả các lỗi của máy giặt như máy không xả nước, máy bị đọng nước, máy bị rung lắc khi quay, máy bị đơ, máy phát ra tiếng kêu to khi vắt,…
  • Hỗ trợ sửa máy giặt Sharp ở tất cả các tuyến đường quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa máy giặt Sharp không cấp nước limosa

1. Nguyên nhân khiến máy giặt Sharp không cấp nước:

  • Giặt quá nhiều quần áo trong một lần, khiến lồng giặt nặng, chùng xuống, máy không hoạt động.
  • Kiểm tra van của vòi nước, van cấp nước, có thể do van cấp nước bị kẹt.
  • Bồn chứa hết nước hoặc máy bơm nước không hoạt động.
  • Công tắc cảm biến lực nước hoặc van cấp nước bị hỏng.
  • Lưới lọc van cấp nước máy giặt bị bẩn gây tắc đường ống dẫn nước.
  • Board mạch điều khiển của máy giặt bị lỗi.

… và một số nguyên nhân khác.

Để nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây hư hỏng cho chiếc máy giặt của bạn và đưa ra phương án sửa chữa tốt nhất, ổn định cuộc sống sinh hoạt của gia đình, quý khách hàng hãy nhanh chóng gọi ngay cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tổng đài viên tư vấn và hỗ trợ đặt lịch dịch vụ sửa máy giặt Sharp không cấp nước ngay bây giờ bạn nhé!

sửa máy giặt

2. Ưu điểm nổi trội của dịch vụ sửa máy giặt Sharp không cấp nước tại Limosa:

  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề.
  • Chính sách bảo hành tốt, thời gian dài từ 3 – 6 tháng, nếu máy giặt của bạn gặp phải vấn đề hư hỏng gì trong thời gian này sẽ được Limosa hỗ trợ sửa chữa miễn phí 100%.
  • Limosa luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, các linh kiện, công cụ được sử dụng xuyên suốt quá trình sửa máy giặt Sharp cam kết là hàng chính hãng được nhập khẩu 100%, có hóa đơn đầy đủ, rõ ràng.
  • Bảng báo giá của từng dịch vụ luôn được công khai niêm yết trên website của công ty để quý khách hàng được biết, và đưa ra lựa chọn phù hợp mà không sợ gặp phải tình trạng bị hét giá.
  • Chính sách hậu mãi hấp dẫn như một cách để Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tri ân đến những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của Limosa, quý khách hàng sẽ được giảm 10% khi sử dụng dịch vụ vào lần kế tiếp.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/7, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi với thái độ vui vẻ, tận tình.
  • Giá cả dịch vụ sửa lỗi máy giặt Sharp không cấp nước tại Limosa rất hợp lý, phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
sửa máy giặt

3. Quy trình dịch vụ sửa máy giặt Sharp không cấp nước tại Limosa:

  • Bước 1: Sau khi nhận được yêu cầu đặt lịch dịch vụ sửa máy giặt Sharp từ khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin của khách hàng.
  • Bước 2: Tiến hành xác nhận lại địa điểm khách hàng đã yêu cầu và thời gian đặt lịch, Limosa sẽ điều động nhân viên kỹ thuật phù hợp đến địa điểm đã yêu cầu dịch vụ sửa máy giặt Sharp không vào nước chỉ trong vòng 30 phút.
  • Bước 3: Sau khi đến địa điểm đã yêu cầu, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra toàn bộ máy giặt để xác định rõ nguyên nhân gây hư hỏng cho máy giặt của khách hàng. 
  • Bước 4: Kỹ thuật viên thông báo lại tình trạng của máy cho khách hàng, đồng thời đưa ra phương án sửa chữa, kèm theo bảng báo giá dịch vụ sửa lỗi máy giặt Sharp không cấp nước để khách hàng tham khảo và lựa chọn.
  • Bước 5: Sau khi thống nhất với khách hàng về phương án sửa chữa và giá cả dịch vụ sửa máy giặt Sharp không cấp nước, kỹ thuật viên tiến hành công việc sửa chữa.
  • Bước 6: Sửa chữa xong, sau khi vận hành thử nếu máy giặt đã hoạt động tốt trở lại, nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao lại máy cho khách hàng.
  • Bước 7: Kỹ thuật viên tiến hành thu phí dịch vụ như đã thỏa thuận ba đầu, đưa phiếu bảo hành máy cho khách hàng theo chính sách của trung tâm.
  • Bước 8: Sau khi hoàn thành sửa máy giặt Sharp không cấp nước, tổng đài viên chăm sóc khách hàng tiến hành liên hệ lại để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy, nhận phản hồi từ khách hàng (nếu có) để ngày càng cải thiện dịch vụ sửa máy giặt Sharp không vào nước.
sửa máy giặt

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa máy giặt Sharp không cấp nước:

  • Cách 1: Quý khách hàng gọi điện thoại trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
  • Cách 2: Nếu gặp bất tiện không thể gọi điện, quý khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp qua khung chat ở góc dưới bên phải màn hình trên website của Limosa.
  • Cách 3: Ngoài 2 cách trên, quý khách có thể liên hệ qua Fanpage Limosa của trung tâm để được hỗ trợ ngay nhé!

5. Lưu ý, hướng dẫn: 

  • Quý khách hàng cần lưu ý về thời hạn bảo hành của máy, nếu máy gặp bất kỳ vấn đề hư hỏng nào trong thời gian này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng một trong 3 cách trên để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
  • Nếu phát hiện những lỗi do nhà sản xuất, khách hàng cần liên hệ ngay với nhà sản xuất để được hỗ trợ xử lý ngay bạn nhé!

6. Các câu hỏi thường gặp

Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy giặt Sharp không cấp nước tại Limosa không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Limosa có báo giá chi tiết trước khi tiến hành sửa máy giặt Sharp không cấp nước hay không?

➤ Có, trước khi tiến hành sửa chữa trực tiếp sửa máy giặt Sharp kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết đến quý khách hàng.

Trung tâm Limosa có bảo hành máy giặt Sharp sau khi sửa chữa không?

➤Có. Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 12 tháng cho khách hàng nhanh chóng nhất về dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho tất cả các hãng máy giặt Sharp hiện nay.

Nếu máy giặt Sharp của bạn đang bị lỗi không cấp nước thì đừng chần chừ nữa mà hãy liên hệ ngay với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch dịch vụ sửa máy giặt Sharp không cấp nước nhanh chóng, chất lượng và uy tín nhất bạn nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Limosa - Đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh Uy Tín
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)