Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa máy chấm công tại Hải Dương uy tín, giá cả phải chăng thì hãy liên hệ ngay với Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được mang tới một dịch vụ trọn gói với sự hỗ trợ chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín hàng đầu.
MỤC LỤC
- 1. Những hư hỏng trên máy chấm công cần được sửa chữa ngay:
- 2. Lý do nên chọn Limosa sửa máy chấm công tại Hải Dương?
- 3. Quy trình sửa máy chấm công tại Hải Dương chuyên nghiệp của Limosa
- 4. Cách đặt dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại Hải Dương của Limosa
- 5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy chấm công tại Hải Dương của Limosa.
1. Những hư hỏng trên máy chấm công cần được sửa chữa ngay:
– Máy chấm công không nhận vân tay
– Màn hình máy chấm công bị đen
– Máy chấm công bị treo màn hình
– Máy chấm công bị sai giờ
– Máy chấm công không kết nối được với phần mềm, máy tính
– Máy chấm công bị chập cháy
– Máy chấm công không lên nguồn
– Máy chấm công khởi động lại liên tục
Bất cứ khi nào máy chấm công của bạn gặp phải những trục trặc nói trên, bạn hãy nhấc máy lên gọi ngay thợ sửa máy chấm công vân tay tại Hải Dương của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để chúng tôi hỗ trợ nhé.
2. Lý do nên chọn Limosa sửa máy chấm công tại Hải Dương?
Với những ưu điểm vượt trội dưới đây, dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại Hải Dương của Limosa được đánh giá cao, tin tưởng bởi quý khách hàng:
– Nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ có mặt nhanh chóng trên địa bàn tỉnh Hải Dương để hỗ trợ khách hàng, không để phải chờ đợi lâu ảnh hưởng tới công việc.
– Khách hàng khi yêu cầu dịch vụ sẽ được thợ kỹ thuật của Limosa kiểm tra máy chấm công và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
– Limosa cam kết quá trình sửa máy chấm công diễn ra trong ngày, nhanh gọn, không làm tốn nhiều thời gian của quý khách.
– Chính sách bảo hành máy chấm công sau khi sửa chữa dài hạn, kéo dài từ 3 đến 10 tháng tùy vào hạng mục sửa chữa.
– Quy trình sửa máy chấm công vân tay tại Hải Dương của Limosa chuyên nghiệp, bài bản và khoa học. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng chu đáo và nhiệt tình.
– Limosa cam kết linh kiện thay thế cho máy chấm công chính hãng tuyệt đối, có nguồn gốc rõ ràng, nói không hàng giả, hàng nhái.
– Khách hàng sửa từ 3 máy chấm công trở lên, khách hàng VIP hoặc giới thiệu dịch vụ của Limosa tới mọi người sẽ được giảm ngay 10% chi phí sửa chữa thiết bị.
– Trang thiết bị sửa máy chấm công tại Hải Dương được Limosa đầu tư đầy đủ, hiện đại giúp quá trình sửa thiết bị diễn ra nhanh chóng hơn.
– Limosa sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu khách hàng không thấy hài lòng về dịch vụ hoặc sau khi sửa chữa, máy chấm công không khắc phục được dứt điểm sự cố hư hỏng.
– Limosa luôn đảm bảo tiêu chí trung thực, minh bạch trong quá trình thực hiện sửa chữa, cam kết không tráo đổi linh kiện, lấy cắp thiết bị của khách hàng và luôn báo giá chính xác, không nâng giá trục lợi.
– Ngoài tỉnh Hải Dương, với mạng lưới chi nhánh khắp cả nước, Limosa nhận hỗ trợ cho khách hàng mọi nơi khi có nhu cầu, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng, kịp thời một dịch vụ chất lượng hàng đầu.
3. Quy trình sửa máy chấm công tại Hải Dương chuyên nghiệp của Limosa
Limosa thực hiện việc sửa máy chấm công tại Hải Dương cho khách hàng theo quy trình sau đây:
– Bước 1: Limosa tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng tại Hải Dương có nhu cầu sửa máy chấm công thông qua các kênh liên hệ.
– Bước 2: Sau khi Limosa xác nhận xong thời gian và địa điểm, Limosa tiến hành tôi điều phối kỹ thuật viên tại chi nhánh gần nhất đến tận nơi kiểm tra máy chấm công và tư vấn cụ thể cho khách hàng.
– Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng thể tình trạng hoạt động của máy chấm công và đề xuất phương án sửa chữa triệt để với khách hàng.
– Bước 4: Dựa trên bảng giá sửa máy chấm công tại Hải Dương niêm yết của Công ty, kỹ thuật viên báo giá dịch vụ chi tiết. Khi khách hàng đồng ý, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành thực hiện sửa chữa thiết bị.
– Bước 5: Nhân viên khởi động cho máy chấm công sau khi quá trình sửa chữa kết thúc để kiểm tra hoạt động.
– Bước 6: Nếu máy chấm công đã hoạt động ổn định, nhân viên sẽ bàn giao máy chấm công, dọn dẹp khu vực vừa thực hiện sửa chữa và thu phí dịch vụ.
– Bước 7: Sau 3 ngày, nhân viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ với quý khách để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy chấm công và nhận phản hồi về dịch vụ cung cấp.
4. Cách đặt dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại Hải Dương của Limosa
Đặt dịch vụ sửa máy chấm công tại Hải Dương của Limosa, rất đơn giản, quý khách chỉ cần thực hiện theo 1 trong các cách dưới đây:
– Cách 1: Gọi ngay tới số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 gặp tổng đài viên hỗ trợ đặt lịch dịch vụ
– Cách 2: Nhắn tin ngay vào khung chat màn hình website limosa.vn của Limosa để được liên hệ tư vấn, hỗ trợ kịp thời
– Cách 3: Nhắn tin hộp chat của Fanpage của Limosa
5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy chấm công tại Hải Dương của Limosa.
Sau khi sử dụng dịch vụ sửa máy chấm công tại Hải Dương của Limosa tôi có được bảo hành không?
Có, Limosa sẽ bảo hành thiết bị lên đến 12 khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy chấm công tại Hải Dương của Limosa. Chính sách cụ thể bạn vui lòng liên hệ đến 1900 2276 để được tư vấn nhé!
Dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại Hải Dương của Limosa có hoạt động vào cuối tuần hay ngày lễ không?
Khung giờ hoạt động của Limosa đối với sửa máy chấm công tại Hải Dương từ 8-19h từ thứ 2 đến thứ 7. Lịch hoạt động và nghỉ lễ cụ thể sẽ được Limosa cập nhật thường xuyên trên trang Facebook ‘Limosa’ của mình.
Dịch vụ sửa máy chấm công tại Hải Dương của Limosa có nhận đến tận nơi không?
Có, Limosa sẽ phục vụ dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại Hải Dương ở bất kỳ đâu khách hàng có nhu cầu. Hãy gọi đến 1900 2276 để đặt lịch theo yêu cầu nhé!
Dịch vụ sửa máy chấm công tại Hải Dương của Limosa cam kết nhanh chóng, khắc phục triệt để mọi sự cố hư hỏng trên thiết bị. Khi có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ nhanh chóng nhé.