Máy chấm công Suprema hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng vì độ tiện dụng. Nhưng được một thời gian lâu thì chắc chắn sẽ xảy ra hư hỏng, nếu vậy bạn chỉ cần liên hệ với trung tâm sửa chữa Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn. Sửa điện gia dụng Limosa cung cấp dịch vụ sửa máy chấm công Suprema trên tất cả các quận huyện tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Hãy nhanh tay liên hệ hotline để được hỗ trợ nhé!
MỤC LỤC
- 1. Các dịch vụ sửa máy chấm công Suprema tại Limosa
- 2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy chấm công Suprema tại Limosa?
- 3. Quy trình sửa máy chấm công Suprema tại Limosa
- 4. Bảng giá sửa máy chấm công Suprema tại Limosa
- 5. Cách đặt lịch dịch vụ sửa máy chấm công Suprema của Limosa
- 6. Một số lưu ý khi dùng máy chấm công Suprema
- 7. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy chấm công Suprema tại Limosa
1. Các dịch vụ sửa máy chấm công Suprema tại Limosa
- Máy chấm công bị lỗi kết nối.
- Máy chấm công bị lỗi màn hình.
- Máy chấm công bị mất dữ liệu.
- Máy chấm công bị treo, bị sau giờ.
- Không xuất được dữ liệu máy chấm công.
- Lỗi máy chấm công không nhận vân tay.
- Lỗi máy chấm công không kết nối được với máy tính.
- Máy chấm công báo bộ nhớ bị đầy.
Nếu máy chấm công Suprema của bạn đang gặp phải những lỗi trên hoặc bất kỳ lỗi nào khác liên quan đến máy thì bạn không cần phải lo lắng vì đã có đội ngũ chuyên sửa máy chấm công của sửa điện gia dụng Limosa ở đây rồi! Liên hệ ngay HOTLINE để được hỗ trợ sửa chữa thiết bị nhanh chóng và kịp thời!
2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy chấm công Suprema tại Limosa?
Limosa luôn tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng lựa chọn là dịch vụ sửa máy chấm công Suprema hàng đầu vì:
- Đến với Limosa, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ thợ sửa máy chấm công Suprema có tay nghề cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn tận tâm khắc phục hoàn toàn các lỗi mà thiết bị gặp phải để tránh trường hợp lỗi bị tái lại.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng của sửa điện gia dụng Limosa rất chuyên nghiệp, hiểu rõ tất các mọi thứ về máy chấm công để đảm bảo có thể tư vấn cho khách về thiết bị một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Tất các dụng cụ dùng để sửa chữa máy chấm công thường xuyên được cập nhật, bảo trì và thay mới để giúp cho tiến trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, an toàn và đảm bảo chất lượng cao.
- Limosa có nhiều chi nhánh phân bố dài từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh, nên khách hàng không cần lo lắng về vấn đề tìm nơi sửa chữa máy chấm công Suprema. Chúng tôi luôn đáp ứng được tiêu chí nhanh, hỗ trợ tận nơi, đảm bảo chất lượng. Trung tâm sửa chữa Limosa sẽ điều phối chuyên viên sửa chữa máy chấm công Suprema di chuyển ngay sau khi nhận được thông tin khách hàng và có mặt tại nhà để hỗ trợ khách hàng trong vòng 30 phút.
- Sửa điện gia dụng Limosa là nơi sửa máy chấm công các loại với giá cả hợp lý và ổn định, bảng báo giá luôn được niêm yết công khai trên website limosa.vn một cách minh bạch, dễ dàng cho khách hàng theo dõi.
- Thời gian bảo hành dịch vụ sửa chữa máy dài hạn, thủ tục đơn giản, nhanh gọn và thuận tiện cho khách hàng.
- Chúng tôi cam kết những linh kiện dùng để thay thế cho máy chấm công đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và có hóa đơn rõ ràng.
3. Quy trình sửa máy chấm công Suprema tại Limosa
Chúng tôi luôn chú trọng tới việc cung ứng chất lượng dịch vụ tối đa với bảng giá sửa máy chấm công cạnh tranh nhất trên thị trường. Cùng với đó quy trình dịch vụ chuyên nghiệp cũng là lý do khách hàng luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Limosa:
Dưới đây là quy trình Limosa tiếp nhận và tiến hành sửa máy chấm công Suprema:
- Bước 1: Chuyện viên chăm sóc khách hàng của trung tâm sửa chữa Limosa sẽ tiếp nhận thông tin của máy chấm công và đặt lịch cho khách hàng.
- Bước 2: Tiếp theo bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp thông tin yêu cầu sửa chữa của khách hàng và cử thợ sửa máy chấm công ở chi nhánh gần nhất đến địa điểm đã hẹn với khách hàng.
- Bước 3: Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, bộ phận kỹ thuật sẽ nhanh chóng di chuyển đến địa điểm cần sửa máy trong 30 phút.
- Bước 4: Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng máy chấm công để xác định nguyên nhân gây hỏng máy và đưa ra phương án sửa chữa máy phù hợp.
- Bước 5: Nhân viên sẽ dựa trên những lỗi của máy mà báo giá dịch vụ sửa máy chấm công Suprema theo giá đã niêm yết công khai trên website của Limosa.
- Bước 6: Sau khi khách hàng đồng ý với báo giá và phương án sửa chữa, thợ sửa chữa máy chấm công sẽ tiến hành sửa chữa lỗi hư hỏng theo đúng quy trình kỹ thuật.
- Bước 7: Sau đó sẽ tiến hành kiểm tra lại máy chấm công Suprema một lần nữa, nếu máy hoạt động bình thường thì bàn giao lại cho khách.
- Bước 8: Nhân viên kỹ thuật sẽ viết phiếu bảo hành dịch vụ cho khách hàng và tính phí sửa chữa theo giá đã thỏa thuận ban đầu.
- Bước 9: Sau khoảng 3 ngày, Limosa – nơi chuyên sửa máy chấm công Suprema sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi về tình trạng của máy sau khi sửa chữa, đồng thời cũng tiếp thu ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa máy chấm công của sửa điện gia dụng Limosa.
4. Bảng giá sửa máy chấm công Suprema tại Limosa
4.1. Bảng giá sửa chữa, thay thế link kiện máy chấm công
HẠNG MỤC SỮA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Sửa chữa Board nguồn | 450.000đ |
Sửa chữa Board Main | 750.000đ |
Sửa cổng mạng LAN | 300.000đ |
Thay main máy chấm công | 850.000đ |
Thay mắt đọc máy chấm công | 750.000 – 1.200.000đ |
Thay nguồn máy chấm công | 200.000đ |
Cài đặt phần mềm Online | 250.000đ |
4.2. Bảng giá cấp lại số đăng ký máy chấm công và cài đặt phần mềm
CẤP SỐ ĐĂNG KÝ | ĐƠN GIÁ |
Phần mềm chấm công Ronald Jack | 500.000đ |
Phần mềm chấm công Wsie eye on 39 | 500.000đ |
Phần mềm chấm công Mitaco | 500.000đ |
Phần mềm chấm công Mitapro | 500.000đ |
Phần mềm chấm công Tas ERP | 500.000đ |
Lưu ý: Mức giá sẽ có sự chênh lệch tuỳ vào hư hỏng thực tế, loại máy và linh kiện từng hãng của máy sử dụng. Khách hàng có thể liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá!
5. Cách đặt lịch dịch vụ sửa máy chấm công Suprema của Limosa
- Cách 1: Bạn có thể đặt lịch sửa chữa máy chấm công Suprema bằng cách liên hệ qua HOTLINE 1900 2276.
- Cách 2: Bạn vui lòng truy cập website limosa.vn và nhắn tin qua khung chat để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch sửa chữa máy chấm công Suprema.
- Cách 3: Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin vào Fanpage của trung tâm sửa chữa Limosa để được tư vấn và đặt lịch hẹn sửa chữa máy chấm công Suprema.
6. Một số lưu ý khi dùng máy chấm công Suprema
Máy chấm công là một thiết bị rất là quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, để máy chấm công được sử dụng bền lâu bạn cần lưu ý một số điều sau đây:
- Bạn nên nhờ chuyên viên kỹ thuật sửa máy chấm công Suprema backup để đảm bảo dữ liệu được an toàn trước khi sửa chữa. Nếu không, dữ liệu chấm công của công ty công ty sẽ bị mất.
- Hãy nhớ bảo dưỡng máy chấm công định kỳ để kịp thời khắc phục các lỗi của máy.
- Hãy cẩn trọng trong vấn đề lựa chọn linh kiện thay thế cho máy, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng.
7. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy chấm công Suprema tại Limosa
Limosa có bảo hành máy chấm công Suprema sau khi sửa chữa không?
➤ Có. Limosa hỗ trợ bảo hành từ 3 – 6 tháng cho khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy chấm công Suprema.
Limosa có những cách thức liên hệ nào?
➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage, website của Limosa.
Nếu tôi có nhu cầu sửa máy chấm công Suprema vào dịp lễ, Limosa có làm việc vào các ngày lễ không?
➤ Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng nên nếu có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi ngay tại đây.
Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về dịch vụ sửa máy chấm công Suprema của sửa điện gia dụng Limosa. Nếu có bất kỳ những vấn đề gì thắc mắc, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được giải đáp một cách nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |