Trong quá trình dùng loa Wetop vô tình vì một vài lý do nào đó khiến dây loa của bạn bị đứt. Bạn không có chuyên môn về lĩnh vực này và cần một địa chỉ sửa chữa uy tín giúp bạn. Vậy thì, bạn không nên bỏ qua dịch vụ sửa loa Wetop bị đứt dây của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đảm bảo chỉ sau vài tiếng loa của bạn đã hoạt động bình thường. Để sử dụng được dịch vụ bạn vui lòng gọi đến HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên hỗ trợ.
MỤC LỤC
- 1. Nguyên nhân khiến loa Wetop bị đứt dây
- 2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa loa Wetop bị đứt dây tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 3. Quy trình sửa loa Wetop bị đứt dây tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa loa Wetop bị đứt dây tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 5. Một số lưu ý khi sử dụng loa Wetop
- 6. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa loa Wetop bị đứt dây tại Limosa
1. Nguyên nhân khiến loa Wetop bị đứt dây
- Dây loa đã quá cũ bị mục nên đứt.
- Bị bên ngoài tác động ảnh hưởng.
- Bị cắn đứt do gián, chuột, côn trùng.
- Trong lúc di chuyển vô tình không máy ảnh hưởng dây.
- Nguồn điện không ổn định làm cho dây bị cháy.
2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa loa Wetop bị đứt dây tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Đội ngũ kỹ thuật được tuyển chọn bài bản, nhiều thợ có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa loa Wetop đảm bảo khắc phục được mọi vấn đề.
- Tổng đài làm việc liên tục 24/7 để giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa loa Wetop bị đứt dây cụ thể và hỗ trợ đặt lịch nhanh.
- Chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa dài hạn có thể lên đến 12 tháng.
- Để có một quy trình sửa chữa hiệu quả chúng tôi thiết lập các bước làm việc một cách khoa học để giúp tiến trình xảy ra đúng trình tự, đảm bảo công suất làm việc cũng như tiết kiệm được thời gian cho khách hàng.
- Nguồn hàng thiết bị phụ tùng, linh kiện của dịch vụ chúng tôi đã được qua khâu kiểm duyệt khắt khe mới được sử dụng trong khâu sửa chữa. Nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng, nếu có hành vi gian lận chúng tôi sẽ bồi thường phí tổn thất lại.
- Chi phí giá cả ổn định, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử đăng công khai bảng giá trên website để khách hàng dễ dàng cập nhật, theo dõi.
- Dù bạn ở đâu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần đặt lịch nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt sau 30 phút trước cửa nhà bạn.
- Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa loa Wetop tại TP. HCM mà Limosa còn cung cấp dịch vụ sửa chữa loa Wetop tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.
3. Quy trình sửa loa Wetop bị đứt dây tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Quy trình làm việc của chúng tôi diễn ra như sau:
Bước 1: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng thông qua hình thức liên lạc và giúp khách hàng đặt lịch hẹn sửa loa bị đứt dây của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Bước 2: Đặt lịch hẹn thành công, bộ phận kỹ thuật xác nhận sau đó cử chuyên viên sửa chữa có mặt trong vòng 30 phút tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật khi đến nơi, liền bắt đầu kiểm tra cẩn thận dây loa của khách hàng để tìm ra nguyên nhân vì sao dây bị đứt.
Bước 4: Sau khi xác định được nguyên nhân liên hệ với khách hàng để báo vấn đề cũng như đưa ra hướng giải quyết khắc phục lỗi. Dựa vào lỗi dây bị đứt ứng với mức bảng giá dịch vụ được niêm yết sẵn nhân viên kỹ thuật sẽ báo giá dịch vụ đến khách hàng.
Bước 5: Nếu khách hàng xem xong và đồng ý với mức giá mà chúng tôi đưa ra, chuyên viên kỹ thuật sẽ tiếp tục công việc sửa loa Wetop bị đứt dây.
Bước 6: Sửa chữa xong, nhân viên sẽ phải kiểm tra lại tình trạng dây loa đã khôi phục và hoạt động tốt thì mới bàn giao cho khách hàng.
Bước 7: Nhân viên thu phí dịch vụ và viết phiếu bảo hành loa cho khách hàng.
Bước 8: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với khách hàng để hỏi thăm tình trạng loa sau khi sửa chữa có hoạt động ổn định, ghi nhận đóng ý kiến về dịch nếu có.
4. Cách đặt lịch sửa loa Wetop bị đứt dây tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng 1 trong 3 cách dưới đây:
Cách 1: Liên hệ bằng HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch trực tiếp nhanh chóng và tiện lợi.
Cách 2: Truy cập website Limosa.vn cũng có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi hoặc tham khảo thông tin về các dịch vụ khác.
Cách 3: Nhắn tin nhanh với Fanpage Limosa sẽ có nhân viên trả lời lập tức.
5. Một số lưu ý khi sử dụng loa Wetop
- Nên lau chùi, vệ sinh loa Wetop thật kỹ để tránh bụi bẩn lâu ngày bám vào làm giảm chức năng hoạt động của loa và kiểm tra thiết bị thường xuyên để kịp thời phát hiện nếu lo có dấu hiệu lạ.
- Nên đặt máy ở những nơi sạch sẽ không có côn trùng, những loạt động vật gặm nhấm.
- Khi thiết bị của bạn có vấn đề thất thường nên liên hệ đến trung tâm có chuyên môn để họ kiểm tra kỹ càng.
6. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa loa Wetop bị đứt dây tại Limosa
Dịch vụ sửa loa Wetop bị đứt dây của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa loa Wetop bị đứt dây của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Limosa của nhận sửa loa Wetop bị đứt dây tại nhà không?
➤ Có, Limosa hỗ trợ sửa loa Wetop bị đứt dây tại nhà hoặc tại cơ sở kinh doanh tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.
Dịch vụ sửa loa Wetop bị đứt dây luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khách hàng dù bất cứ nơi đâu. Nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình tư vấn giúp đỡ để đem lại môi trường trải nghiệm tốt nhất khi đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin gì hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn thêm nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |