Trong quá trình sử dụng loa Nanomax, bạn có thể gặp tình trạng loa bị rè. Đây cũng là một trong số những lỗi mà các khách hàng hay gặp phải. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có cung cấp dịch vụ sửa loa Nanomax bị rè. Chỉ cần liên hệ đến HOTLINE 1900 2276, chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ bạn. 

DỊCH VỤ SỬA LOA NANOMAX BỊ RÈ TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng và các loại loa vi tính, kẹo kéo, karaoke,… trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Loa Nanomax Limosa

1. Vì sao loa Nanomax bị rè?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng loa bị rè. Có thể trong quá trình sử dụng, phần mềm của loa gặp trục trặc hoặc các linh kiện bị hỏng, bị lỗi dẫn đến hỏng loa và không còn nghe được nữa. Một số nguyên nhân có thể xuất phát từ việc côn loa bị cọ sát với lõi nam châm, màng loa bị rách, giãn do thấm nước, lõi côn loa bị lệch tâm, keo màng loa bị bong tróc côn, … Để tìm ra nguyên nhân chính xác, quý khách có thể liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tư vấn và đặt lịch kiểm tra, sửa loa Nanomax bị rè.  

2. Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa loa Nanomax bị rè tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Khi sử dụng loa không đúng cách hoặc do lỗi phần mềm dẫn đến loa bị rè tiếng. Bạn có thể liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc và sửa loa Nanomax bị tiếng rè. Chúng tôi tự tin là nơi có dịch vụ sửa loa Nanomax bị tiếng rè, sửa loa Nanomax bị nhiễu sóng, sửa loa Nanomax bị réo, sửa loa Nanomax bị rè khi mở to uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Quý khách có thể an tâm tin tưởng chúng tôi và đây là những lợi ích cực lớn mà chúng tôi đem lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm:

  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7. Bất kỳ lúc nào khách liên hệ chúng tôi đều cố gắng hỗ trợ tư vấn cho khách nhanh nhất có thể. 
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có nhiều năm trong lĩnh vực sửa loa Nanomax bị nhiễu sóng, sửa loa Nanomax bị réo, sửa loa Nanomax bị rè khi mở to. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ sửa loa Nanomax bị rè tại Trung tâm.
  • Tất cả các linh kiện, phụ kiện của thiết bị điện tử đều được nhập hàng chính hãng, chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng của các linh kiện thay thế. Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ chịu bồi thường thiệt hại cho khách hàng.
  • Dịch vụ sửa loa Nanomax bị rè tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn được báo giá cụ thể, công khai cho tất cả khách hàng. Chúng tôi luôn rõ ràng các khoản chi phí và giải thích cặn kẽ để khách hiểu. 
  • Khi sửa loa Nanomax tại Limosa, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành lâu dài, không còn phải lo lắng khi sản phẩm gặp vấn đề khi vừa mới được sửa chữa.
  • Đặc biệt các dịch vụ tư vấn và kiểm tra thiết bị tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là hoàn toàn miễn phí.
  • Dịch vụ sửa loa được phục vụ tận nhà cho quý khách. Quý khách không phải tốn thời gian, công sức để đến nơi sửa loa. Mà chỉ cần ngồi ở nhà và liên hệ ngay với chúng tôi để được khắc phục thiết bị. Vừa tiết kiệm được thời gian lại tiết kiệm được chi phí. 
  • Với các khách hàng thân thiết, chúng tôi cũng có thêm nhiều chính sách ưu đãi khác để tri ân cho khách hàng.

Liên hệ ngay dịch vụ sửa loa Nanomax của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh chóng và chính xác nhất.

3. Quy trình sửa loa Nanomax bị rè tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Bước 1: Khách hàng liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, sau đó nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và sắp xếp lịch cho khách hàng.

Bước 2: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến địa chỉ như đã hẹn với khách để kiểm tra thiết bị hỏng hóc.

Bước 3: Chuyên viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra loa Nanomax bị lỗi và đưa ra các phương án khắc phục cho khách hàng.

Bước 4: Nhân viên báo giá và phân tích các phương án để khách có thể lựa chọn phương án tối ưu nhất cho mình. 

Bước 5: Nếu khách đồng ý và quyết định lựa chọn phương án khắc phục thì chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa loa Nanomax bị rè cho khách hàng.

Bước 6: Sau khi đã hoàn thành việc sửa chữa loa, khách sẽ kiểm tra lại thiết bị của mình xem đã ổn chưa. Nếu đã ổn và không còn lỗi thì nhân viên sẽ bàn giao thiết bị lại cho khách hàng.

Bước 7: Nhân viên thông báo chính sách bảo hành, viết phiếu bảo hành và thanh toán cho khách hàng.

Bước 8: Sau 3 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ liên hệ lại với khách để hỗ trợ trong trường hợp thiết bị gặp vấn đề. Sau đó sẽ lắng nghe những ý kiến, góp ý của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Trung tâm.

4. Cách đặt lịch sửa loa Nanomax bị rè tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Để được tư vấn và kiểm tra loa Nanomax bị rè miễn phí, quý khách hãy liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử qua ba phương thức sau: 

Cách 1: Liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và nhanh chóng đặt lịch kiểm tra loa.

Cách 2: Nhắn tin qua khung chat ở góc phải màn hình website limosa.vn để được chúng tôi hỗ trợ.

Cách 3: Liên hệ qua Fanpage Limosa, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. 

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa loa Nanomax bị rè tại Limosa

Trung tâm Limosa có bảo hành dịch vụ sửa loa Nanomax bị rè sau khi sửa xong không?

➤ Có, Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 12 tháng nếu sự cố hư hỏng nằm trong chính sách bảo hành của chúng tôi.

Tôi có thể liên hệ Limosa như thế nào?

Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 của Limosa để đặt lịch dịch vụ sửa loa Nanomax bị rè, khách hàng cũng có thể để lại thông tin tại website limosa.vn, chúng tôi sẽ luên hệ lại ngay khi tiếp nhận thông tin yêu cầu.

Tôi có thể xuất hóa đơn GTGT sau khi sử dụng dịch vụ sửa loa Nanomax bị rè của Limosa không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay đến số HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch sửa loa Nanomax bị rè

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)